Cung Cấp Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

Lượt xem
7676
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TINH BỘT NGHỆ NGUYÊN CHẤT

 

Cung Cấp Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Nhà Làm Chỉ: 490k/kg

Bạn có biết: Để tạo ra 1kg tinh bột nghệ phải mất tới 30 - 40kg nghệ tươi, và trải qua nhiều công đoạn để thu hoạch được tinh bột nghệ. chính vì vậy tinh bột nghệ thường có giá dao động từ 600-800k/kg. Nên nếu ai bán giá rẻ thì các bạn phải thật sự cân nhắc và kiểm tra kỹ trước khi mua.

 

 

 

 

Bản thân tinh bột nghệ có chứa chất curcumin nên được nhiều người sử dụng để chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp và xem như một loại thuốc quý từ thiên nhiên mà không có tác dụng phụ nào gây hại cho sức khỏe. hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ có tác dụng

 

 

Chống ung thư:

Thành phần chất curcumin có trong tinh bột nghệ đã được các nhà khoa học phát hiện ra nó có tác dụng ức chế các tế bào ung thư mạnh mẽ. loại chất này được nhân rộng ra để sản xuất thành thuốc điều trị cho những người mắc căn bệnh nguy hiểm này.

chất curcumin là thành phần chính trong tinh bột nghệ có tác dụng điều trị bệnh ung thư. tinh bột nghệ nổi tiếng với tác dụng chống ung thư rất hiệu quả cũng như quá trình ức chế các tế bào ung thư phát triển, kéo dài thời gian sống cho người mắc bệnh.

Giúp hệ tim mạch, gan thận hoạt động thật tốt

Xã hội ngày càng phát triển, môi trường ngày càng bị ô nhiễm dẫn đến việc con người tiếp xúc càng nhiều với những chất độc hại gây nguy hiểm cho cơ thể. một trong những kiểu tiếp xúc đó là qua con đường ăn uống. Ăn nhiều đồ dầu mỡ khiến cho quá trình sản sinh cholesterol, nguy cơ dẫn đến đột quỵ, xơ vữa động mạch, xơ gan,...các chỉ số gây hại cơ thể cao khiến cho hệ tim mạch cũng như hệ thống gan, thận làm việc quá sức.

việc sử dụng tinh bột nghệ hàng ngày buổi sáng và trước khi đi ngủ sẽ giúp cho quá trình sản sinh cholesterol gây hại được giảm đáng kể. các cơ quan trong cơ thể hoạt động khỏe mạnh và trơn tru hơn.

Chữa đau dạ dày:

Nổi tiếng từ rất lâu với công dụng chữa đau dạ dày ( khi chưa có tinh bột nghệ ) trong dân gian, người ta đã kết hợp bột nghệ + mật ong. ban đầu cho dễ uống nhưng sau đấy sự kết hợp này vô cùng hiệu quả lại có thể tăng tác dụng của tinh bột nghệ lên đáng kể. trước khi ăn cơm người bị bệnh dạ dày nên uống một cốc nước tinh bột nghệ hòa với mật ong. những cơn dạ dày luôn làm phiền bạn sẽ tiêu tan.

 

 

 

 

 

 

 

Tránh trường hợp uống tinh bột nghệ khi bạn đang mang thai vì có thể làm hại tới thai nhi.

Trị mụn, sẹo vết nám – tàn nhang:

với tính năng chữa lành, tinh bột nghệ từ lâu đã được biết tới với tác dụng trị mụn, liền sẹo, chống thâm, làm mờ nám, tàn nhang nhanh chóng bằng cách đắp mặt nạ hay bôi thoa trực tiếp lên mặt để tinh bột nghệ thẩm thấu.

Công thức làm đẹp

Uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 3 thìa cafe tinh bột nghệ +1 thìa mật ong pha với 200ml nước ấm uống trước hoặc sau khi ăn 30 phút. Kết hợp đắp mặt nạ tinh bột nghệ tuần 2-3 lần để có làn da trắng hồng, mịn màng như da em bé.

Mặt nạ tinh bột nghệ:

2 thìa tinh bvột nghệ, 1 hộp sữa chua không đường 2 thìa mật ong trộn thành hỗn hợp sánh mịn.

-  Cách dùng: rửa mặt, massage mặt tiếp đến đắp mặt nạ trong vòng 20 sau đó rửa sạch kết hợp kem dưỡng da, tuần đắp 2-3 lần trước khi đi ngủ.

 

 

 

 

 

Điện thoại: 0966006978

 

Tags: Cung Cấp Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

TIN CÙNG LOẠI

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu - Giao hàng tận nơi - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 0938446679 Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

GIÁ BÁN Tinh Bột Nghệ: 490k/kg - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh