Trang Trí, Lắp Đặt Hồ Thủy Sinh Tuyệt Đẹp

Lượt xem
9444
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032959
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRANG TRÍ, LẮP ĐẶT HỒ THỦY SINH TUYỆT ĐẸP

Hồ thủy sinh không chỉ là thú chơi thanh tao tại việt nam mà trên thế giới cũng có nhiều nước coi hồ thủy sinh là một nét đẹp. các nghệ nhân hồ thủy sinh được chú ý và được tôn vinh như nhiều loại hình tinh xảo khác. Tại Việt Nam hồ thủy sinh được ví như là một thiên nhiên tươi mát khi đặt giữa một hồ nước. mang lại sinh khi tốt lành cho gia chủ.

TRANG TRÍ, LẮP ĐẶT HỒ THỦY SINH TUYỆT ĐẸP

Thủy sinh với những cách điệu đơn thuần trong nhà hay những loại tủ trưng bày làm đẹp nội thất không gian nhà mà người ta còn đưa ra nhiều ý tưởng mới lạ để tạo nên không gian hiện đại sang trọng hơn ở mọi góc cạnh của ngôi nhà của mình. Bằng phương pháp cách điệu biến hồ thủy sinh thành một bàn đặt ngay phòng khách vừa tốt cho phong thủy, vừa có thể ngồi ngắm nhìn các chú cá bơi lội tung tăng và tận dụng dùng hồ thủy sinh làm vách ngăn khá ấn tượng thay vì một bức tường khô khang giúp ngôi nhà trở nên ấn tượng hơn vừa có thể làm tường chắn khá đẹp, lung linh hơn.

Cách trang trí bố cục hồ thủy sinh
Tạo phân nền cho hồ: là việc tạo nền đáy cho hồ mà phân và sỏi được coi là nền đáy tốt nhất cho tất cả các loại hồ thủy sinh. Bạn cũng có thể thay sỏi bằng cát tuy nhiên hạn chế của cát là bịt kín dòng nước đi qua máy lọc. Nền sỏi lý tưởng dày từ 2,5 – 7,5 cm.
Tạo không gian xanh trong hồ: Đá và lũa là hai vật trang trí thường dùng của bất kì bể cá nào vì chúng tạo nên một khung cảnh giống như môi trường tự nhiên tốt cho cá. Bạn có thể thiết kế thêm các hang, hốc để hồ thủy sinh trở nên thu hút hơn và tạo nơi ẩn nấp cho các loài cá nhút nhát. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng việc này quá và tránh trang trí nhiều trên đá và lũa.

Hình ảnh có liên quan

Trồng cây thủy sinh đang được ưa chuộng hiện nay là có rất nhiều loại cây khác nhau được sắp xếp thành cụm. Các loại cây thủy sinh được sắp xếp thành cụm và vị trí cũng được bố trí theo tầng tầng lớp lớp. Sự sắp xếp khéo léo làm nổi bật lên màu sắc là điểm thú vị nhất trong kiểu trang trí hồ thủy sinh này . Ngoài ra, phần lũa và đá ít khi được thấy. Nếu bạn muốn trang trí hồ cá mình theo phong cách hiện đại thì kiến thức tổng quát về cây thủy sinh rất quan trọng, nhưng lại mang cho bạn một hồ cá nổi bật đầy màu sắc sinh động.

Hình ảnh có liên quan
 

Thiết bị phụ kiện cần thiết cho hồ: Sau khi đã cố định vị trí bể, tạo nền đáy, trang trí đá, lũa và cây thủy sinh, bước tiếp theo là cài đặt các thiết bị phụ kiện để quản lý chất lượng nước hồ, bao gồm hệ thống lọc, máy bơm, đèn, khí CO2, quạt…Tất cả những thiết bị này đều cần thiết cho sự phát triển của cây thủy sinh.

Kết quả hình ảnh cho Trang trí hồ thủy sinh, hồ cá cảnh đẹp, hiện đại nhất tại

 Trang trí hồ thủy sinh nhà bạn.

Cung cấp các dịch vụ buôn bán, chăm sóc cá cảnh, thủy sinh cho khách hàng trong và ngoài nước. Với nhiều thâm niên hoạt động trong ngành cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Bên cạnh việc mua bán cá cảnh, thủy sinh, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn các hồ thủy sinh phù hợp với nhu cầu, cung cấp dịch vụ lắp đặt trọn gói, bảo hành và hậu mãi tận nhà.
Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ về kiến thức nuôi trồng thủy sinh, cá rồng, cá chép Koi và có chuyên gia tư vấn thiết kế, lắp đặt trọn gói tại nhà, bảo dưỡng định kỳ.

Hình ảnh có liên quan

 

Thông tin liên hệ:

http://www.quangcao24h.com.vn

 

 

Tags: Trang Trí , Lắp Đặt Hồ Thủy Sinh Tuyệt Đẹp

TIN CÙNG LOẠI