Cung Cấp Vòng Tay Đá Phong Thủy

Lượt xem
7966
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042630
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CUNG CẤP VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY

 

Trang Sức Phong Thủy không chỉ là trang sức đẹp, sang trọng mà còn có mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân nếu chúng ta biết lựa chọn sao cho hợp mệnh của minh

Chuyên đá phong thủy và trang sức vàng bạc phong thủy, vòng tay phong thủy

Vòng đá phong thủy đã trở nên cực kỳ quen thuộc với nhiều người trong vài năm trở lại đây. Khi đi ngoài đường, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc vòng đá dạng hạt tròn xâu chuỗi lại với nhau ngự trên cổ tay cả nam giới và nữ giới.

Những ai nên đeo vòng đá phong thủy?

Vòng đá phong thủy có rất nhiều kích cỡ khác nhau. Chẳng hạn, các loại vòng đá phong thủy có các size hạt 8mm, 10mm, 12mm, 14mm… để phù hợp với sở thích, nhu cầu, cỡ tay và lứa tuổi của mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, mỗi chất liệu đá sử dụng làm vòng đá phong thủy lại mang đến một lợi ích khác nhau cho người đeo. Chính vì vậy, loại vòng này phù hợp với tất cả mọi người, từ trẻ em cho đến thanh thiếu niên, người lớn và cả người già.

Trẻ em, người già đeo để mong cầu sức khỏe, thanh thiếu niên mong cầu học hành thi cử thuận lợi, người trưởng thành mong may mắn tài lộc, công danh… Nói chung, tùy thuộc vào mong muốn của mình, bất kỳ ai cũng có thể tìm được một chiếc vòng đá phong thủy phù hợp với bản thân.

Lý do những chiếc vòng đá phong thủy bỗng trở nên được ưa chuộng cũng khá dễ hiểu: theo như khoa học phong thủy đã chứng minh, loại vòng này thực sự có khả năng mang lại may mắn cho người đeo. Trong phạm vi bài viết này, Đá Phong Thủy sẽ giới thiệu kỹ càng tới bạn đọc về vòng đá phong thủy, đối tượng nên sử dụng loại vòng này cũng như những lợi ích mà nó có thể mang đến cho người sở hữu. Một số vòng tay được các bạn thích và tìm mua hiện nay.

Lợi ích của vòng đá phong thủy:

Điều này tùy thuộc vào chất liệu đá tạo nên chiếc vòng. Chẳng hạn, đá thạch anh mang lại bình an, sức khỏe và gia đình hạnh phúc, đá mắt hổ giúp tinh thần tỉnh táo, tự tin, tăng sự tập trung và dũng khí hành động, đá mã não phù trợ cho những người làm nông nghiệp, đá Hematite giúp chữa các bệnh về máu và tăng sức mạnh tinh thần, đá phỉ thúy mang về tài lộc giàu sang…

 

VÒNG TAY THẠCH ANH TÓC NÂU ĐỒNG ÁNH KIM ĐẸP 8li 9li 10.5li 11.5li
Giá: inbox nhẹ nhàng

 

QUAN ÂM TỌA ĐÀI SEN!
RUBY thiên nhiên, chạm thủ công sắc nét, nét mặt có hồn, màu hồng cánh sen đẹp.
Giá: ib

TỲ HƯU CHIÊU TÀI ĐÁ CITRINE! Đã được bọc vàng 10k.
Chạm tay sắc nét, miệng rộng, mông to, body chuẩn.
Hợp mệnh Thổ, Kim.

Tỳ Hưu đá Aquamarine thiên nhiên, chạm tay sắc nét. Làm mặt dây hay nhẫn đều đẹp nhé các tình iu.
Giá: 4xxk - 5xxk

Vòng tay thạch anh tóc vàng thiên nhiên ( 18 hạt ).
Size đá: 10li.
Tóc đều đẹp, có ánh kim nhẹ nhàng.

 

Vòng tay lách trúc đá mã não thiên nhiên
Size đá: 8li - 9li

Vòng tay phong thủy may mắn ( đá Mắt Hổ 12li )

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chiếc vòng đá phong thủy sẽ chỉ phát huy được lợi ích khi nó có màu sắc hợp với bản mệnh của người đeo, tức là nằm trong nhóm các màu tương sinh và tương hợp.

Cần hết sức thận trọng khi chọn mua vòng đá phong thủy cũng vì lẽ này: nhiều người do không được nhân viên bán hàng tư vấn kỹ (do thiếu hiểu biết hoặc quá ham lợi nhuận mà bỏ qua lợi ích của khách hàng) nên đã mua “bừa” mua “đại” những chiếc vòng đá phong thủy có màu mà họ thích nhưng lại là màu bị khắc chế đối với bản mệnh, khiến cho bản thân không những không gặp may mắn mà trái lại còn rước thêm nhiều điều xui xẻo bất ngờ!

Điện thoại  " NGÀY/THÁNG/NĂM SINH " để được tư vấn kỹ.

 

 

Tel: 0903827277 C. Vân

 

Tags: Cung Cấp Vòng Tay

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0989002120 - 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình