Địa Chỉ Cung Cấp Hạt Giống Rau Củ Quả Ngoại Nhập

Lượt xem
13303
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051520
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Vườn Rau Sạch Quỳnh Nhi Garden
Phường 12, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh


 

 

Lời đầu tiên cho phép chúng tôi gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng đến quý khách hàng - những người đã tin dùng và luôn đồng hành cùng chúng tôi trên con đường tạo ra những loại thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe !!!

Hiện nay, khi nền kinh tế phát triển, nhu cầu đời sống của người dân ngày càng được nâng cao thì vấn đề về sức khỏe và vệ sinh ăn uống ngày càng được chú trọng, vì thế QUỲNH NHI GARDEN  ra đời nhằm :

Tìm kiếm nơi trồng rau củ quả sạch cung cấp cho người tiêu dùng nhanh chóng, tiện lợi, đa dạng sản phẩm với giá cả hợp lý.

Giải quyêt 4 vấn đề lớn mà người tiêu dùng quan tâm:

+ Đúng rau củ quả sạch hay không?

+ Giá cả có đúng với chất lượng sản phẩm?

+ Rau sạch được sản xuất ở đâu?

+ Cầu nối để kết nối giữa người trồng và người tiêu dùng?

Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá thành hợp lý cho sản phẩm đầu ra vì sản phẩm rau sạch được kiểm nghiệm trước khi tung ra thị trường, môi trường nuôi trồng thường xuyên được khảo sát

Dịch vụ chú trọng đến sản phẩm sạch, đa dạng chủng loại và cả giá trị dinh dưỡng.

Vừa sạch vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe

Tâm niệm của chúng tôi "chất lượng làm nên sự khác biệt" thể hiện qua:

+ Chất lượng sản phẩm

+ Chất lượng giá cả

+ Chất lượng dịch vụ

Chúng tôi xây dựng lại từ đầu niềm tin vào nơi sản xuất, nơi nhà phân phối, nơi người tiêu dùng

Nhiều người dân cũng đang tìm kiếm nguồn rau sạch cho gia đình nhưng không biết mua ở đâu? Hãy đến với dịch vụ Quỳnh Nhi Garden của chúng tôi, nơi cung cấp các sản phẩm đã test qua tại nơi sản xuất, có kiểm nghiệm rõ ràng, quy trình minh bạch 100%, đúng tiêu chuẩn rau sạch - rau hữu cơ , giá lại khá mềm vừa túi tiền cho tất cả gia đình.

​Bản thân chúng tôi xuất thân từ ngành Dinh Dưỡng người nên chúng tôi rất quan trọng việc bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng qua từng bữa ăn, từng bó rau sạch, bởi vì chúng tôi cũng là người tiêu dùng nên hằng ngày luôn phải tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch giữa thị trường ngập tràn thực phẩm bẩn như hiện nay. Chúng tôi cũng đi tìm hiểu rất nhiều nơi và quy trình sản xuất nông nghiệp, chúng tôi được tiếp cận với nhiều nhà sản xuất có tâm hoặc đang chuyển đổi sang mô hình canh tác nông nghiệp bền vững hơn - canh tác theo hướng hữu cơ sinh học, một trong số đó là dự án rau sạch HAPPY FARM đang xây dựng tại quận Tân Bình vào cuối năm 2015. Vườn rau sạch NAM AN tại Bình Dương và Củ Chi vào cuối năm 2013 nhưng mãi đến tháng 6 năm 2016 thì sản phẩm mới chính thức được đẩy mạnh. Dịch vụ RAU SẠCH GIAO TẬN NHÀ - QUYNH NHI GARDEN vừa mới ra đời đầu tháng 6 năm 2016 để phục vụ tốt hơn cho nhiều gia đình có nhu cầu mua rau sạch online.

Mục đích của chúng tôi muốn xây dựng kênh dịch vụ này để giới thiệu rộng rãi nguồn sản phẩm tốt cho người dân thành phố. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch để đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực, hy vọng sẽ được nhiều người đón nhận và đóng góp ý kiến để kênh dịch vụ này ngày càng cải tiến và hoàn thiện hơn.

Nếu bạn quan tâm vấn đề rau sạch hãy gọi ngay số hotline để tìm hiểu, mua sản phẩm dùng thử  và cảm nghiệm uy tín của dịch vụ cung cấp thực phẩm sạch mà chúng tôi đang triển khai tới nhiều gia đình Việt.

Một Số Sản Phẩm Và Giá Của Vườn Rau Sạch Quỳnh Chi Garden

 

 

 

 

 

 

Tel: 01655849166 Mrs. Nhi

 

Tags: Vườn Rau Sạch Quỳnh Nhi Garden , Vườn Rau Sạch Quỳnh Chi Garden

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

 Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

Nhận Nuôi Dưỡng, Chăm Sóc Mai - Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962.587.986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm