Bán Cát Trắng Làm Khu Vui Chơi Thiếu Nhi

Lượt xem
15675
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cty TNHH SX & TM Khoáng Sản Miền Nam
KP. 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

 

CUNG CẤP CÁT TRẮNG TỰ NHIÊN

Giá: 1tr 5 / tấn

Cát trắng là vật liệu không thể thiếu trong việc xây dựng và trang trí nội, ngoại thất cho các công trình nhà ở, biệt thự, sân chơi trẻ em, sân Golf, khu du lịch, resort, cát trắng cho môi trường thủy sinh, hồ bơi… Ngoài ra, Cát trắng còn là vật liệu dùng để sản xuất ra các thủ công mỹ nghệ, các loại tranh cát có giá trị thẩm mỹ cao, làm sạch bề mặt kim loại.

Hiện nay Chúng Tôi chuyên cung cấp Cát trắng phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Với giá cả cạnh tranh và sản phẩm chất lượng cao, Chúng tôi là nhà phân phối Cát trắng hàng đầu trên cả nước.

 

 

 

 

Cát trắng được sử dụng phổ biến trong việc xây dựng và trang trí nội, ngoại thất, cho các công trình nhà ở, các lối đi sân vườn, biệt thự, sân Golf, khu du lịch, resort,…Cát trắng tự nhiên kết hợp với các vật dụng trang trí khác sẽ thu hút mọi ánh nhìn thích thú với gu thẩm mỹ riêng biệt.

 

 

Ngoài ra, cát trắng tự nhiên mịn và sáng còn được sử dụng nhiều cho bể cá thủy sinh,  bể bơi, trang trí quán cà phê, trang trí tiểu cảnh, cát làm event sự kiện, dùng cho chụp hình studio áo cưới, sân chơi trẻ em…

 

 

Cát trắng sau khi được khai thác từ biển, được rửa sạch, tẩy mặn, sàng , sấy khô & đóng bao quy cách chuẩn, bảo đảm sạch, mịn, an toàn sử dụng ngay cả với trẻ em. Cát trắng sạch thích hợp sử dụng trong các khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi…

 

 

 

Cát trắng sạch còn dùng trang trí quán cà phê sẽ mang đến một không gian lạ mắt, cảm giác dễ chịu, thoải mái, thiên nhiên bao quanh. Một quán cà phê được trang trí bằng cát sẽ là điểm đến thú vị cho mọi lứa tuổi.

 

Cát trắng trang trí tiểu cảnh tạo nên những khung cảnh thiên nhiên hữu tình ngay trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, khi trang trí cát cho bể thủy sinh sẽ tạo những điểm nhấn tô điểm cho bể cá sống động, đẹp mắt hơn.

 

Cát làm event sự kiện, dùng cho chụp hình studio áo cưới : với background được trang trí bằng cát tự nhiên trắng mịn sẽ mang đến những khung cảnh tuyệt vời và ấn tượng. Trang trí cát ở bể bơi  sẽ tạo nên cảm giác thoải mái và tự do như đang ở biển.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX & TM KHOÁNG SẢN MIỀN NAM

 

Tel: 0937696918 - 0979983552

 

 

Tags: Cty TNHH SX & TM Khoáng Sản Miền Nam , Bán Cát Trắng Làm Khu Vui Chơi Thiếu Nhi

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Thùng Phi, Bồn Nhựa 1000 Lít

Cung Cấp Thùng Phi, Bồn Nhựa 1000 Lít

⭐ Cty CP Môi Trường Việt Đức ⭐ Tel: 0989105065 C. Dung ⭐ Đ/c: 70/15 Đường 109, P. Phước Long B, Quận 9

Mua Bán Nhựa Thông

Mua Bán Nhựa Thông

⭐NHỰA THÔNG (COLOPHANE) ⭐ TINH DẦU THÔNG ⭐ Liên hệ: 0961585757 A. Bình

Chuyên Cung Cấp Cát Trắng Nha Trang, Cát Trang Trí Hồ Cá, Cát Nuôi Gà, Cát Phun Xe, Cát Mộ Bia, Cát Khu Vui Chơi Trẻ Em, Cát Bỏ Lư Hương

 Chuyên Cung Cấp Cát Trắng Nha Trang, Cát Trang Trí Hồ Cá, Cát Nuôi Gà, Cát Phun Xe, Cát Mộ Bia, Cát Khu Vui Chơi Trẻ Em, Cát Bỏ Lư Hương

Chuyên Cung Cấp Cát Trắng Nha Trang ✅ Liên hệ: 0779639789 A. Tòng ✅ Địa chỉ chính: 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)