Văn Phòng Luật Sư Tư Vấn Nhà Đất

Lượt xem
9168
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017063021
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Văn Phòng Luật Sư Đạt Điền
Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hoa, Q. Bình Tân

 

 

Với mục tiêu xây dựng một tổ chức tư vấn luật chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm bảo vệ tối đa lợi ích cho các khách hàng là các nhà đầu tư trong và ngoài nước thông qua việc cung cấp những dịch vụ pháp lý, giải pháp đạt chất lượng cao. Văn Phòng Luật Sư Đạt Điền tự hào có đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm trong việc tham gia cung cấp các dịch vụ tư vấn luật chuyên nghiệp và tư vấn thành công liên quan đến nhiều dự án đầu tư trong nước và đầu tư nước ngoài tại Việt Nam; hàng chục giao dịch tài chính lớn; hàng trăm tranh chấp kinh tế lớn và hàng chục thương vụ quan trọng của đất nước. 

Phù hợp với đặc thù Việt Nam, Văn Phòng Luật Sư Đạt Điền sử dụng phương pháp tiếp cận vấn đề theo hướng đa chiều, toàn diện, thực tiễn và bám sát với kinh doanh của doanh nghiệp. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của Văn Phòng Luật Sư Đạt Điền, với nền tảng kiến thức luật pháp vững chắc và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn, bên cạnh kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực mình phụ trách còn có hiểu biết sâu rộng về các lĩnh vực khác để đưa ra các giải pháp phục vụ khách hàng, do vậy, thoả mãn các yêu cầu một cách toàn diện và có tính ứng dụng thực tiễn cao. 

Các Dịch Vụ Về: Dân Sự  - Tranh Tụng  - Sở Hửu Trí Tuệ

- Luật Sư 24h Bảo Vệ Người Bị Tạm Giữ, Bào Chữa Cho Bị Cáo Tại Tòa Án

- Luật Sư Tư Vấn Luật Nhà Đất, Dân Sự, Hình Sự, Kinh Tế

- Tư Vấn Thủ Tục Phân Lô, Hợp Thửa, Chuyên Đất Ở

- Luật Sư 24h - Biểu Phí Luật & Danh Mục Dịch Vụ Pháp Lý

- Tư Vấn Thủ Tục Lập Dự Án Nhà Đất, Hợp Hóa Nhà Đất

- Luật Sư Giải Quyết Tranh Chấp Đất Đai Tại Bình Chánh, Tranh Chấp Nhà Cửa

- Đại Diện Ủy Quyền Cho Đương Sự Tại Tòa Án Các Cấp, Ubnd Các Cấp

- Tư Vấn Luật Đất Đai - Khai Di Sản Thừa Kế - Tranh Chấp Dân Sự - Hôn Nhân

- Tư Vấn Pháp Luật Miễn Phí - Bào Chữa Cho Bị Cáo Trước Tòa Án Các Cấp

- Luật Sư Tư Vấn Ly Hôn, Chia Tài Sản - Văn Phòng Thám Tử Tư

Với phương châm luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết. Mỗi dịch vụ mà Văn Phòng Luật Sư Đạt Điền chúng tôi cung cấp đều lấy tiêu chí khách hàng làm trọng tâm. Đội ngũ luật sư TPHCM giàu kinh nghiệm luôn đưa ra giải pháp hiệu quả nhất, bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng, niềm vui và sự hài lòng của quý khách hàng chính là thành công của chúng tôi. Khi có nhu cầu tư vấn pháp luật, quý khách đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay Văn Phòng Luật Sư Đạt Điền để được tư vấn pháp luật. 

 

Thông tin liên hệ:

VĂN PHÒNG LUẬT SƯ ĐẠT ĐIỀN 

Tel: 0966456678 

 

Tags: Văn Phòng Luật Sư Đạt Điền , Tư Vấn Nhà Đất

TIN CÙNG LOẠI