Dịch Vụ Vệ Sinh Trọn Gói Nhà Ở Văn Phòng

Lượt xem
7435
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dịch Vụ Vệ Sinh Thanh Bình
Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3

 

Về VỆ SINH THANH BÌNH

Lifeline đã và đang cung cấp các dịch vụ vệ sinh chất lượng cao cho nhiều công ty Singapore từ khi thành lập vào năm 1998. Chúng tôi là những người đi đầu trong ngành dịch vụ vệ sinh chất lượng và hiệu quả. Với thương hiệu uy tín, Lifeline hiện đang hợp tác mạnh mẽ với các nhà cung cấp khắp châu Á trong việc sử dụng công nghệ làm sạch tiên tiến nhất vào dịch vụ vệ sinh để đáp ứng tối đa những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Chúng tôi tin rằng việc mang đến khách hàng một môi trường làm việc sạch đẹp và thoáng mát là điều hết sức quan trọng.

Dịch vụ vệ sinh đáng tin cậy

Tại Lifeline, chúng tôi cố gắng cung cấp dịch vụ vệ sinh chất lượng và uy tín thông qua tác động mạnh mẽ của con người, chú trọng xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác. Hiểu rõ những mối quan tâm của khách hàng, chúng tôi làm việc không ngừng nghỉ và luôn tìm giải pháp cung cấp dịch vụ làm sạch chất lượng cao để không phụ lòng tin của khách hàng. Tôn chỉ của chúng tôi là luôn đáp ứng một cách nhiệt tình, đúng giờ, uy tín, và hiệu quả. Đây là lý do vì sao nhiều khách hàng đã tín nhiệm và đồng hành với chúng tôi trong suốt những năm qua. Chúng tôi cũng tin rằng dịch vụ tương tác chăm sóc khách hàng và các kênh hỗ trợ sau bán hàng sẽ giúp chúng tôi phục vụ khách hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Vệ Sinh của chúng tôi
 
Trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa. Chúng tôi luôn cải tiến không ngừng và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện Dịch Vụ Vệ Sinh Trọn Gói Nhà Ở Văn Phòng mang đến cho bạn:
 
- Tiết kiệm thời gian
 
- Tiết kiệm chi phí
 
- Giữ gìn và bảo quản mơi trường sống trong lành, sạch sẽ, sáng mát
 
- Ngăn ngừa được các loại vi khuẩn gây hại sức khỏe
 
- Tòa nhà, văn phòng, công trình, nội thất, ngoại thất, vật dụng... Sự sạch sẽ đến từng chi tiết sáng bóng và đẹp mãi với thời gian, hạn chế sự xuống cấp.

Tôn chỉ hoạt động

Sống xanh – Trở thành một tổ chức có trách nhiệm với xã hội, mang đến cho nơi làm việc và toàn xã hội môi trường thân thiện với hệ sinh thái.

Không ngừng đổi mới – Nắm bắt những giải pháp và quy trình công nghệ cải tiến

Thông tin liên hệ:

DỊCH VỤ VỆ SINH THANH BÌNH

 

Tel: 0932105892 A.Thành - 01293049897 A.Danh

 

Tags: Dịch Vụ Vệ Sinh Thanh Bình , Dịch Vụ Vệ Sinh Trọn Gói Nhà Ở Văn Phòng

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

CÔNG TY 365 - Đ/c: 26/6 Trần Thánh Tông, P.15, Tân Bình - Tel: 0942669436

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

⭐ CÔNG TY 365 ⭐ Tel: 0942669436 Mr. Khánh ⭐ GIẶT SOFA, GIẶT MÀN CỬA, GIẶT NỆM KYMDAN