Đồ Gỗ Nội Thất Phú Quý

Lượt xem
13208
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081434
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nội Thất Đồ Gỗ Phú Quý
Thới Tam Thôn 17 Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn

NỘI THẤT ĐỒ GỖ PHÚ QUÝ

 

Công Ty Nội Thất Đồ Gỗ Phú Quý xin kính chào quý khách !

Lời nói đầu tiên xin cho phép công ty gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới quý khách đã tin tưởng dùng sản phẩm của chúng tôi trong nhiều năm  vừa qua. Với quan niệm rằng về tầm nhìn nghệ thuật của khách hàng sử dụng đồ gỗ ngày càng cao. Đồ gỗ không chỉ để phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày. Không chỉ là món đồ trang sức hay tác phẩm nghệ thuật để trưng bày trang trí ngôi nhà nữa, mà còn là tài sản giá trị để lưu truyền tới các con cháu qua các thế hệ tới mai sau. 

Nội Thất Đồ Gỗ Phú Quý đã khai thác và sử dụng các loại gỗ quý hiếm có đến vài trăm năm tuổi, dưới sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền. Đồng thời đầu tư hệ thống kho xưởng dây chuyền tự sấy với công nghệ hiện đại cùng nhiều khâu xử lý gia truyền, trong đó có nhiều khâu kiểm tra kỹ thuật & mỹ thuật nghiêm ngặt. Để đảm bảo cho tất cả các sản phẩm của Nội Thất Đồ Gỗ Phú Quý có khả năng tồn tại bền vững với mọi loại khí hậu, nên không những đã được sự đón nhận nhiệt tình cùng  sự yêu mến của người tiêu dùng của mọi miền đất nước. Mà còn được đánh giá cao ở 1 số quốc gia trên thế giới . 

Với đội ngũ quản lý kỹ sư thiết kế và nghệ nhân chế tác gỗ được gia truyền qua các thế hệ. Sinh ra và lớn lên tại những làng nghề gỗ truyền thống Phù Khê Đồng Kỳ Bắc Ninh La Xuyên Nam định chúng tôi đã đặt thiết kế cho nhiều công trình nhà hàng khách sạn biệt thự và luân được đánh giá khá cao về mỹ thuật & kỹ thuật trong chế tác 

Chúng tôi luôn không ngừng nghiên cứu & sáng tạo trong những mẫu mã độc đáo hài hòa. Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, với đội ngũ điêu khắc tay nghề cao điêu khắc những họa tiết tinh xảo luôn được khách hàng ưa chuộng vì nét tinh tế & nét văn hóa mang đậm bản sắc người việt . 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn thân thiện, đội ngũ chăm sóc khách hàng cởi mở. Chế độ hậu mãi đặc biệt, chế độ bảo hành lâu dài cùng dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Với phong cách quản lý chuyên nghiệp tập thể Nội Thất Đồ Gỗ Phú Quý luôn đoàn kết, lấy uy tín làm nền tảng lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi  hoạt động của công ty. Chúng tôi luôn không ngừng đầu tư sáng tạo để quý khách có những sản phẩm chất lượng và bền bỉ nhất . 

Chúc quý khách an khang thịnh vượng & cuộc sống tốt đẹp hơn cùng Nội Thất Đồ Gỗ Phú Quý. Nội Thất Đồ Gỗ Phú Quý hội tụ tinh hoa nghệ thuật chế tác gỗ Việt Nam

 

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

ĐỒ GỖ PHÚ QUÝ

Tel: 0908607812 Mr. Quý

 

Tags: Đồ Gỗ Phú Quý , Nội Thất Đồ Gỗ Phú Quý

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Củi Đốt Lò Hơi, Cung Cấp Củi Băm

Cung Cấp Củi Đốt Lò Hơi, Cung Cấp Củi Băm

Công ty TNHH MTV Củi Đốt Lò VÂN LOAN - Tel: 0982339906 - 0966501792 ( A. Bi ) - Đ/c: 7A/118/1 Đường An Hạ, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Quận 5

Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Quận 5

CỬA HÀNG ĐỒ CŨ GỖ CŨ TPHCM - Hotline: 0988078968 - Công Ty Thu Mua Đồ Gỗ Cũ Giá Tốt Tại TP.HCM Chuyên Nghiệp

Chuyên Bán Củi Đốt, Bán Củi Băm

Chuyên Bán Củi Đốt, Bán Củi Băm

Công ty TNHH MTV Củi Đốt Lò VÂN LOAN - Tel: 0982339906 A. Bi - Đ/c: 7A/118/1 Đường An Hạ, Xã Phạm Văn Hai, Bình Chánh