Dịch Vụ Sửa Chữa Bảo Trì Hệ Thống Điện

Lượt xem
10577
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112831
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH MTV Tâm Phúc Khang
Bà Hạt, P. 6, Quận 10

 

CÔNG TY TNHH MTV TÂM PHÚC KHANG

TẠI SAO BẢO TRÌ HỆ THỐNG ĐIỆN LÀ CẦN THIẾT ?

Bảo trì hệ thống điện giúp chúng ta có thể tránh những tổn thất do sự cố mất điện đột xuất, tối ưu hóa hệ thống và ngăn ngừa những rủi ro tiềm ẩn.

Dù là căn hộ, nhà riêng hay doanh nghiệp… điều cần phải có điện liên tục để hoạt động hiệu quả. Cần phải thường xuyên tiến hành kiểm tra và duy trì hệ thống điện để đảm bảo chất lượng, hiệu suất làm việc dài hạn của thiết bị. Sự cố về điện là không thể tránh nếu chúng ta không có kế hoạch bảo dưỡng cũng như biện pháp ngăn ngừa phù hợp. Nếu việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ được thực hiện đầy đủ và đúng cách, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề tiềm ẩn trong hệ thống điện – trước khi nó trở thành thảm họa.

Mục tiêu việc bảo trì hệ thống điện là gì?

Ø Tối đa hóa tuổi thọ thiết bị.

Ø Giữ thiết bị điện an toàn và ngăn chặn các mối nguy hiểm tiềm ẩn

Ø Giảm thiểu tần suất và mức độ nghiêm trọng của sự gián đoạn do sự cố mất điện hoặc hư hỏng thiết bị

Ø Tối đa hóa năng lực sản xuất – thông qua việc sử dụng hết công suất cơ sở hạ tầng.

 

Những sự cố thường gặp:

1. Mất điện

Là hiện tượng nguồn điện lưới bị mất đột ngột, biên độ điện áp giảm về “0”.

Nguyên nhân chủ yếu thường do hoạt động cắt điện của công ty điện lực, sự cố quá tải làm máy cắt tác động, sự cố đứt, chạm chập trên đường dây truyền tải, sét, rõ lưới, thảm họa thiên nhiên, …Hậu quả là làm cho tất cả các thiết bị điện đều dừng hoạt động. Nếu tần suất mất điện đột ngột nhiều sẽ làm giảm tuổi thọ của thiết bị.

Hình ảnh có liên quan

 2. Thấp áp đột ngột/nháy điện

Là hiện tượng biên độ điện áp đột ngột sụt sâu xuống dưới 90% điện áp danh định nhưng hầu như không xuống quá 50% điện áp danh định và xảy ra trong thời gian rất ngắn (2-10 chu kỳ hoặc 32-200 mili giây).

Nguyên nhân thường là do thời tiết, thiên tai, giông bão, sấm sét, truyền tải hoặc khởi động hệ thống phụ  tải lớn, …Hậu quả là làm cho các thiết bị nhạy cảm dừng hoạt động. Và đặc biệt hiện tượng này thường xuyên xảy ra trong những mùa giông bão mà các công ty điện lực không kiểm soát được. Nó không những thường gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sản phẩm mà còn gây hỏng hoặc giảm tuổi thọ của các thiết bị điện.

Hình ảnh có liên quan

3. Quá áp đột ngột

Là hiện tượng biên độ điện áp đột ngột tăng trên 110% điện áp danh định, xảy ra trong thời gian rất ngắn (2-10 chu kỳ hoặc 32-200 mili giây).

Nguyên nhân thường là do sét đánh trực tiếp hoặc lan truyền trên đường dây truyền tải, chuyển nguồn hoặc hiệu chỉnh hệ số công suất của hệ thống tụ bù, … Hậu quả là làm cho các thiết bị nhạy cảm dừng hoạt động và nếu biên độ điện áp tăng cao có thể gây hỏng máy móc vì các thiết bị bảo vệ chưa kịp tác động.

4. Thấp áp dài hạn

Là hiện tượng biên độ điện áp xuống thấp (dưới 90% điện áp danh định) nhưng thường không xuống quá sâu và kéo dài từ vài phút đến cả ngày. 

Nguyên nhân thường là do phụ tải thiêu thụ lớn hơn khả năng cung cấp của lưới. Hậu quả là làm ảnh hưởng tới hiệu suất cũng như chất lượng của sản phẩm, giảm tuổi thọ của thiết bị điện.

5. Quá áp dài hạn

Là hiện tượng biên độ điện áp tăng cao (trên 110% điện áp danh định) nhưng thường không quá cao và kéo dài từ vài phút đến cả ngày.

Nguyên nhân thường là do giảm phụ tải đột ngột, ngắt tải lớn, chuyển nguồn, ….Hậu quả là gây hư hỏng hoặc giảm tuổi thọ của các thiết bị điện.

6. Nhiễu nguồn

Là hiện tượng có những tín hiệu tần số cao xuất hiện trên dạng sóng của tần số nguồn.

Nguyên nhân thường là do nhiễu điện từ gây ra bởi các thiết bị: lò vi sóng, các thiết bị hàn, các thiết bị điện tử, điện tử công suất hoặc lò nung, luyện, …. Hậu quả là gây nhiễu cho các thiết bị điện tử nhạy cảm, thông thường nó không phá hủy thiết bị nhưng có thể gây lỗi chương trình hoặc mất dữ liệu.

7. Trượt tần

Là sự thay đổi về tần số so với tần số ổn định (50Hz hoặc 60Hz).

Nguyên nhân thường là do hoạt động không ổn định của máy phát điện hoặc nguồn phát có tần số không ổn định. Hậu quả là gây ngừng hoạt động, hỏng thiết bị hoặc hoạt động không ổn định.

8. Chuyển mạch

Là hiện tượng thấp áp hoặc quá áp hoặc thay đổi về tần số tức thì trong thời gian rất ngắn từ nano giây (ns) đến mili giây (ms).

Nguyên nhân thường là do khởi động các phụ tải lớn đột ngột đặc biệt là các phụ tải trong công nghiệp hoặc do xung sét, . . . Hậu quả là gây tác động tới các thiết bị nhạy cảm hoặc rơ-le.

9. Méo hài

Là hiện tượng dạng sóng của điện áp và dòng điện không còn là hình Sin nữa mà nó là tổng hợp của các sóng Sin khác nhau với biên độ và pha khác nhau. Tần số của chúng là bội số của tần số nguồn. Thông thường chỉ có các sóng hài bậc lẻ sẽ gây ảnh hưởng hên các thiết bị điện (bậc 3, 5, 7, . . .)

Nguyên nhân thường do cảm kháng từ hóa phi tuyến của máy biến áp, lò điện hồ quang, máy hàn, các thiết bị điện tử công suất, các bộ biến đổi AC/DC, DC/AC,  và hầu hết các tải phi tuyến khác: máy tính, máy in, bóng đèn hiệu suất cao, . . .

Hậu quả là gây quá nhiệt cho cáp, máy biến áp và các thiết bị điện, giảm hiệu suất của máy điện, gây nhiễu cho hệ thống tự động hóa, lỗi khi sử dụng thiết bị đo, gây trip cho thiết bị bảo vệ nhiệt, ….

 

Dịch vụ baỏ trì hệ thống điện TÂM PHÚC KHANG

Thấu hiểu được nhu cầu của người sử dụng điện , Công ty TÂM PHÚC KHANG đã cho ra mắt dịch vụ bảo trì hệ thống điện nhằm mang đến cho Nhà sử dụng sự yên tâm, hạn chế tối đa những thiệt hại do sự cố của thiết bị điện và hệ thống điện gây ra.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm :

- Nhanh chóng khắc phục và xử lý sự cố

- Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ, nhằm mục đích chẩn đoán, phát hiện các lỗi hệ thống ngăn ngừa các sự cố tiềm ẩn có thể xảy ra trên phương châm phòng bệnh hay hơn là chữa bệnh.

- Lập kế hoạch thay thế thiết bị phù hợp, giúp Nhà sử dụng lựa chọn giá và nhà cung ứng tốt nhất.

- Lập giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm điện cho khách hàng.

Tại sao cần TÂM PHÚC KHANG bảo trì hệ thống điện :

Tiết kiệm thời gian : với tiêu chí “ phòng bệnh hơn chữa bệnh “ TÂM PHÚC KHANG bảo trì hệ thống điện đúng cách sẽ giúp Nhà sử dụng đỡ mất thời gian cho việc khắc phục các sự cố.

Tiết kiệm chi phí: vì khi ít xảy ra sự cố sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho khách hàng, ngoài ra có thể cắt giảm đáng kể chi phí duy trì nhân viên bảo trì cố định.

Độ tin cậy cao: với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự phối hợp của các chuyên gia ,của các hãng thiết bị, đồng thời với sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị chuyên dụng , sự phục vụ khách hàng nhiệt tình chu đáo với phương châm “ LUÔN GIỮ CHỮ TÂM HÀNG ĐẦU” khách hàng sẽ rất yên tâm khi tham gia dịch vụ bảo trì hệ thống điện chiếu sáng của TÂM PHÚC KHANG.

 

 

 

Hãy Gọi Cho Chúng Tôi Để Được Tư Vấn.

Công Ty Chúng Tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ Quý Khách !!!

Thông Tin Liên Hệ:

CÔNG TY TNHH MTV TÂM PHÚC KHANG

 Bà Hạt, P. 6, Quận 10

0903680989

 

http://www.quangcao24h.com.vn

 

Tags: Dịch Vụ Sửa Chữa Bảo Trì Hệ Thống Điện

TIN CÙNG LOẠI

✅ Top 9 dịch vụ khoan giếng chất lượng giá rẻ nhất tại TPHCM ✅

✅ Top 9 dịch vụ khoan giếng chất lượng giá rẻ nhất tại TPHCM ✅

⭐ Top 9 dịch vụ khoan giếng chất lượng giá rẻ nhất tại TPHCM ⭐