Dạy Kèm Toán Cấp 2, Cấp 3 Quận 12, Quận Gò Vấp

Lượt xem
7703
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM DẠY KÈM VĂN HIẾN
Nguyễn Thị Búp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12

TRUNG TÂM DẠY KÈM VĂN HIẾN

 

Toán, Lý, Hóa, Anh Văn được xem là một trong những môn khoa học tự nhiên quan trọng trong cuộc sống. Đây là những môn học xuất hiện hầu hết trong các khối thi đại học hay các kỳ thi chuyển cấp, tốt nghiệp. Như vậy, việc học tốt các môn tự nhiên này là vấn đề không thể bàn cãi. Chính vì điều đó, nhu cầu tìm gia sư cho học sinh tại nhà có xu hướng tăng nhanh trong vòng vài năm gần đây do những yêu cầu về học tập của các em học sinh ngày càng tăng.

Với đội ngũ gia sư chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, tốt nghiệp Đại học Trường Sư Phạm TP.HCM năm 2011 TRUNG TÂM  DẠY KÈM VĂN HIẾN luôn tự hào về phương pháp giảng dạy tối ưu nhất giúp các em học sinh trải nghiệm phương pháp học tập hiệu quả, khoa học và ngày càng tiến bộ hơn.

TRUNG TÂM DẠY KÈM VĂN HIẾN giúp các em học sinh mất căn bản, yếu kém lấy lại kiến tức nhanh nhất. Ngoài ra, gia sư còn giúp các em học sinh khá, giỏi nâng cao kiến thức chuẩn bị các kỳ thi tuyển quốc gia, chuyển cấp,..

Với tính chất tương tác trực tiếp giữa gia sư và học viên sẽ giúp cho nội dung bài học được tiếp cận trực tiếp và dễ tiếp thu hơn. Đặc trưng của các lớp dạy kèm này là việc tạo điều kiện cho học viên tự khám phá các hướng giải quyết dưới sự hướng dẫn của gia sư. Gia sư không phải là người giải bài tập sẵn cho học viên mà là người hướng dẫn học viên dưới các kiến thức lý thuyết đã truyền đạt.

Đối tượng: Học sinh từ lớp 1đến lớp 12, luyện thi lớp 10, luyện thi đại học.

TRUNG TÂM DẠY KÈM VĂN HIẾN nhận dạy kèm tại nhà và gia sư tất cả các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn các vấn đề liên quan đến việc học hành của con em bạn. 

 

 

TRUNG TÂM DẠY KÈM VĂN HIẾN

 Nguyễn Thị Búp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12 

Tel: 0978296885

 

Tags: Dạy Kèm Toán Cấp 2 , Cấp 3 Quận 12 , Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

Chuyên Luyện Thi Tiếng Anh IELTS - TOEIC Ở Quận 7

NHẬN DẠY GIA SƯ TIẾNG ANH - Tel: 0903339013 Cô Phương - Đ/c: 102 Đường số 11, P. Tân Kiểng, Quận 7

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Hàn Ở Gò Vấp, Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Nhật Ở Gò Vấp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Hàn Ở Gò Vấp, Trung Tâm Ngoại Ngữ Tiếng Nhật Ở Gò Vấp

Trung Tâm Ngoại Ngữ Phương Đông - Đ/c: 11 Đường số 7, Khu Cityland, P. 7, Gò Vấp, TPHCM - Tel: 0911185988