Cung Cấp Bia Tươi, Bia Tháp, Bia Đen, Bia Vàng

Lượt xem
9968
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018060532
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Tiến Đồng
32/21 Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN ĐỒNG

NHÀ MÁY BIA VINAKEN

 

Công Ty Cổ Phần Tiến Đồng Chuyên Cung Cấp Bia Tươi, Bia Tháp, Bia Đen, Bia Vàng, Bánh Kẹo... TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

Nhà Máy bia Vinaken được xây dựng và bắt đầu hoạt động từ tháng 02 năm 2005 tại huyện Hóc Môn, thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 10 năm phát triển không ngừng, hiện Nhà Máy được đánh giá là một trong những nhà máy sản xuất bia tầm cỡ và tiên tiến của Việt Nam.

Thiết bị và dây chuyền sản xuất sử dụng trong Nhà Máy được nhập khẩu từ những quốc gia có nền công nghiệp nấu bia tiên tiến như Đức và Mỹ. Điều này không những đảm bảo chất lượng cho sản phẩm mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường. 

Qui trình sản xuất bia tại Nhà Máy được thực hiện khép kín, tự động hóa, vi tính hóa và kiểm soát cực kỳ sát sao từ khâu nhập nguyên liệu đến khâu thành phẩm.

Nguồn nguyên liệu nấu bia được nhập trực tiếp từ Đức, Bỉ, Đan Mạch, Cộng Hòa Séc nhằm đảm bảo mang đến hương vị bia tuyệt hảo, thỏa mãn đầy đủ các tiêu chí khắt khe về chất lượng của Châu Âu.

Hiện nay, Nhà Máy Vinaken sở hữu dây chuyền đóng chai và dây chuyền đóng lon thuộc vào loại hiện đại nhất Việt Nam. Hai dây chuyền này vận hành hoàn toàn tự động, khép kín và kiểm tra nghiêm ngặt từ kiểm tra vỏ chai, mực bia qua hệ thống “mắt thần”.

Từ năm 2013 đến nay, ngoài việc sản xuất bia phục vụ thị trường trong nước, Nhà Máy đã hợp tác với một số đối tác quốc tế để xuất khẩu bia đến những thị trường lân cận như Campuchia, Singapore, Malaysia và Trung Quốc.

Với mong muốn ngày càng mở rộng thị trường, mở rộng mạng lưới bán hàng, phân phối sản phẩm, Nhà Máy hân hạnh hợp tác với các đối tác, nhà phân phối quan tâm và yêu thích những sản phẩm của Vinaken.

 

Thông Tin Liên Hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN ĐỒNG

NHÀ MÁY BIA VINAKEN

Đ/c: 32/21 Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn

Tel: 0983737475 Mr. Thắng

 

Tags: Cung Cấp Bia Tươi , Bia Tháp , Bia Đen , Bia Vàng

TIN CÙNG LOẠI

Đại Lý Nước Uống Tinh Khiết Satori Vihawa Quận 11

Đại Lý Nước Uống Tinh Khiết Satori Vihawa Quận 11

ĐẠI LÝ NƯỚC GIA BẢO - Đ/c: 36C/17 Đường 762 Hồng Bàng, P.1, Quận 11 - Tel: 0902079238

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

CTY SX NƯỚC TINH KHIẾT NGỌC HÀ - Tel: 028.2237.4035 - 0937.087.159