Quán Bún Bò Huế Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
6036
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019050843
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội
1022 Kha Vạn Cân, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức

Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội 

Đ/c: 1022 Kha Vạn Cân, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức 

Web: http://bunbodongbagiahoi.com/

Tel: 0376718575

heartHệ thống chi nhánhheart

- CN 1: 1022 Kha Vạn Cân, Trường Thọ, Thủ Đức

- CN 2: Số 7 Đường 20, Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

- CN 3: 87 Ngô Tất Tố, P.21, Bình Thạnh

- CN 4: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh

- CN 5: 213 Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức

- CN 6: 46 đƯỜNG SỐ 12, Kp8, P. Bình Hưng Hòa, Bình Tân

- CN 7: 247 Dương Đình Hội, P. Tăng Nhơn Phú, Quận 9

- CN 8: Số 5 Nguyễn Đình Chiểu, P. Dakao, Quận 1

- CN 9: 29 Đường D2, P.25, Bình Thạnh

- CN 10: 136 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

 

***

Bún bò Huế là một món ăn không còn xa lạ với nhiều người nhưng mỗi lần thưởng thức bạn lại có những trải nghiệm, những cảm xúc khác nhau. Cái hương vị cay cay, đậm đà, thơm nồng hương xả ớt của món ăn đã làm mê đắm bao người, khiến bạn ăn hoài không thấy chán. Diadiemanuong.net.vn mời bạn đến với Quán Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội để thưởng thức bún bò Huế, bún giò heo, bún giò chả, bún bò chả, bún bò tái... thơm ngon, hấp dẫn. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và thưởng thức ngay bạn nhé!

 

Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội là một địa chỉ được nhiều người biết đến không chỉ được đăng kí độc quyền thương hiệu. Quán có không gian bình dân, rộng rãi, sạch sẽ. Bước vào quán, bạn dễ dàng tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng bên những chiếc bàn ghế cao lịch sự, tinh tươm, ngăn nắp. Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội là một điểm đến lý tưởng để bạn và người thân thưởng thức các món ngon mỗi ngày.

 

 

Đúng như tên gọi của quán, món ăn đặc sắc nhất ở đây chính là bún bò Huế. Cũng với những nguyên liệu chính là bún, thịt bò, rau sống, giá… nhưng thưởng thức tô bún bò tại Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội, bạn sẽ cảm nhận một hương vị hấp dẫn đặc trưng, không thể trộn lẫn, để rồi lưu luyến và lần sau lại đến.

Nước dùng ở đây được nấu từ nấu từ xương, hầm kĩ được vớt váng nhiều lần, nước rất trong, ngọt thanh và có những vết loang trong suốt từ mỡ bò. Bún mềm nhưng không bị nhão. Bún trước khi cho vào tô sẽ được tráng qua một thùng nước sôi. Sau đó tùy theo sở thích của người ăn mà đầu bếp sẽ cho thêm vào các loại thịt, kèm một ít hành lá, hành tây rồi múc nước dùng từ chiếc nồi to đang sôi sùng sục tưới lên tô bún bò rồi bưng ra cho khách.

Tô bún bò với nước dùng trong, để lộ những sợi bún trắng nằm xếp lớp; vài lát ớt màu đỏ nổi bật trên nền xanh pha trắng của rau hành, quyện với những váng sao của tinh dầu sả nhưng vẫn không che được những miếng bắp bò, nạm bò, chả… Lấy đầu đũa gắp ít sa tế, nhúng vào tô bún, sa tế từ từ tỏa bung ra và chất cay cũng thong thả lan tỏa quanh tô bún khiến thực khách, dù chưa ăn, cũng phải hít hà… Khi thưởng thức, sự kết hợp hài hòa giữa nước lèo ngọt thanh, pha chút mềm béo của giò heo, bắp bò, chả và chút cay của sa tế, chua chua của chanh tươi... lôi cuốn bạn không ngừng trong từng hương vị.

Bên cạnh món ăn hấp dẫn, đến với Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội, bạn còn thật sự hài lòng với phong cách phục vụ nhanh chóng, lịch sự và chu đáo của quán. Ngoài ra, luôn đặt uy tín, chất lượng và chữ Tâm lên hàng đầu, quán luôn mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, giàu dinh dưỡng từ nguồn thực phẩm tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khách hàng mua về khá nhanh, không phải chờ lâu. Hãy cùng bạn bè, người thân đến và trải nghiệm ngay bạn nhé! 

Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội 

Đ/c: 1022 Kha Vạn Cân, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức 

heartHệ thống chi nhánhheart

- CN 1: 1022 Kha Vạn Cân, Trường Thọ, Thủ Đức

- CN 2: 87 Ngô Tất Tố, P.21, Bình Thạnh

- CN 3: Sô 7, Đường 20, Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

- CN 4: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh

- CN 5: 213 Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức

- CN 6: Số 5 Nguyễn Đình Chiểu, P. Dakao, Quận 1

Tel: 0376718575

https://www.diadiemanuong.net.vn

 

Tags: Quán Bún Bò Huế Ngon Quận Thủ Đức , Bún Bò Huế Đông Ba Gia Hội

TIN CÙNG LOẠI