Tiệm Bánh Mì Ngon Lê Lợi Gò Vấp

Lượt xem
2599
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019101538
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH MÌ HÀ NỘI
Lê Lợi, P.4, Gò Vấp

BÁNH MÌ HÀ NỘI

 

Gọi vui bánh mì là món ăn “đa cấp” bởi vừa hài lòng giới bình dân, lại vừa sành điệu với dân khá giả. Ổ bánh mì, bạn có thể ăn chung với thịt nguội, thịt nướng. Hoặc không, bạn lại chấm kèm với sữa, ăn chung với các món có nước. Người thèm béo thì ăn bánh mì ngọt, bánh mì sandwich, hotdog. Kẻ ưa lạt thì nhâm nhi bánh mì không, bánh mì mè. Bánh mì mới ra lò, còn nóng hôi hổi, bẻ đôi ra giòn rụm, ăn khi tiết trời lành lạnh thiệt là thích. Với những lí do đó, Bánh Mì Hà Nội ra đời. Bắt đầu là một cửa tiệm gia đình và chỉ chuyên bán bánh mì. Sau này, khi thực khách càng đông, nhu cầu ngày càng tăng, Bánh mì Hà Nội phát triển lên với cơ sở tại 71 Lê Lợi, phường 4, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh...

 

 

Hương vị bánh mì tại Bánh Mì Hà Nội được nhiều thực khách đánh giá cao bởi lúc nào cũng đảm bảo các tiêu chí nóng – đậm đà – thơm ngon. Để tạo nên hương vị thơm ngon như vậy thì nguyên liệu là yếu tố quyết định với những mảng thịt tươi được tẩm ướp rất khéo léo kết hợp với các loại rau dưa ăn kèm đa dạng và nước xốt pha chế riêng. 

 

Dù hiện nay bánh mì đã được biến tấu cho phù hợp với nhu cầu hiện tại thì bánh mì ở tiệm vẫn giữ hương vị truyền thống của mình gồm rau (dưa leo, hành, ngò) thịt và cuối cùng là pate, cái vị ngon chủ đạo của bánh mì nơi đây. 

Tại đây, bạn có thể chọn nhiều thể loại bánh mì khác nhau như: bánh mì đặc biệt, xá xíu, thịt nguội, xúc xích, heo quay, ốp la... Patê và bơ thơm lừng, mua ngay ăn liền thì nóng giòn, đậm đà. Với giá cả bình dân cho một ổ bánh mì chất lượng thì đây là một điểm đến không thể bỏ qua. Chỉ chưa đầy 3 phút, bạn sẽ thưởng thức được ổ bánh mì đầy ắp nhân, vị giòn nóng của bánh vô cùng ngon miệng cùng nụ cười thân thiện của người bán. Mỗi loại bánh mì đều mang hương vị riêng và bổ dưỡng.

 

 

Ngoài bánh mì, thực đơn của quán còn cung cấp hàng chục món hoàn toàn tự nhiên, không chất phụ gia và bảo quản, tốt cho sức khoẻ như: Giò chả 150k/kg, còn có bánh pía mini, chả lụa, bánh bao, bánh kem, khô gà lá chanh... để tăng thêm sự phong phú cho tiệm cũng như chiều lòng thực khách. Đến đây còn có rất nhiều món ăn nhẹ tiện dụng cho khoảng thời gian của các bạn như xôi,bánh Bông lan, bánh mặn, bánh ngọt, cơm cháy chà bông tất cả là do tiệm tự làm nên luôn đảm bảo vệ sinh, tiệm rất đa dạng về bánh bạn có thể thoải mái lựa chọn tìm kiếm các loại bánh ăn nhẹ cũng như các loại bánh để làm quà ở đây.

 

 

Các phần nguyên liệu được xếp thẳng tăm tắp cùng khay pate thơm lừng chính là điểm khiến thực khách rất thích thú. Hàng làm ngày nào sẽ bán hết trong ngày đó nên bạn cũng không lo đồ để lưu trữ sang ngày hôm sau.

Ngoài ra nơi đây còn là lò sản xuất bánh mì nên bánh mì luôn mới và nóng hổi. Bánh Mì Hà Nội còn nhận đặt sỉ lẻ bánh mì cho thực khách nào có nhu cầu.

 

BÁNH MÌ HÀ NỘI 

Đ/c: Lê Lợi, P.4, Gò Vấp 

Tel: 0819634587

Tags: Tiệm Bánh Mì Ngon Lê Lợi Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI