Bảy Nị Quán- Quán Ăn Ngon Quận 5

Lượt xem
3744
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20200708126
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

BẢY NỊ QUÁN
188 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5

BẢY NỊ QUÁN

Đ/c: 188 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5

Facebook: 7 Nị Quán

Website: https://7niquan.com/

Tel: 0909058450 - 0909058420

Giao hàng tận nơi

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực vòng quanh thế giới ngay giữa lòng TP.HCM, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm ẩm thực với chất lượng đồ ăn được đánh giá cao, đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Bảy Nị Quán sở hữu cho mình một không gian rộng rãi thoáng mát với nhiều khu vực khác nhau. Mỗi khu vực đều được thiết kế xinh xắn, bày biện những bàn dài, bàn tròn, thực khách dễ dàng tìm cho mình một không gian thích hợp khi đi cùng một nhóm ít người hoặc những bữa tiệc liên hoan rộn rã đông đúc.

Bảy Nị Quán sẽ phục vụ cho bạn các món ăn theo phong cách Á - Âu, phù hợp với những ai thích những món được nêm nếm đậm đà, kích thích vị giác. Các món ăn của quán được phục vụ theo 3 khung giờ khác nhau bao gồm buổi sáng, buổi trưa và buổi tối.

Thực đơn của quán ngon quận 5 này phong phú với đủ các loại sơn hào hải vị. Mỗi món ăn dọn lên đều cho thấy sự công phu, tỉ mỉ của người đầu bếp trong cả khâu chế biến và trang trí. Món nào ở đây cũng tươi ngon, nêm nếm vừa miệng, trình bày đẹp mắt.

Dù có khó tính đến cỡ nào đi chăng nữa thì đảm bảo bạn sẽ không thể làm ngơ được trước một loạt những món "đỉnh" của quán.

Nguyên liệu chế biến được nhà hàng tuyển chọn theo một quy trình nghiêm ngặt về chất lượng, tất cả đều tươi ngon đáp ứng yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến cho thực khách những món ăn ngon và hấp dẫn nhất.

Bên cạnh thức ăn ngon, trang trí đẹp mắt thì điểm cộng lớn của Bảy Nị Quán đó là không gian thích hợp để trò chuyện, hẹn hò, hay tổ chức những bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình đầy ấm cúng,...

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để khám phá nền ẩm thực Á – Âu cùng bạn bè, gia đình hay lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò, Bảy Nị Quán chắc chắn là một gợi ý lý tưởng, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, khó quên.

BẢY NỊ QUÁN

Đ/c: 188 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5

Tel: 0909058450 - 0909058420

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Ăn Ngon Quận 5 , Bảy Nị Quán

TIN CÙNG LOẠI