Quán Sushi Viên Ngon Giá Rẻ Quận 8

Lượt xem
2752
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020080137
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Takoyaki Sushi
Bông Sao, P.5, Quận 8

Takoyaki Sushi 

Ẩm thực Nhật Bản được ví như một môn nghệ thuật, chú trọng trọng đến việc làm nổi bật hương vị tinh khiết, tươi ngon tự nhiên của mỗi món ăn, mà không mất đi sự tinh tế ở hình thức. Chính bởi đó, Nhật Bản đã tạo nên những món ăn độc đáo, trong đó có sushi.

Sushi đang trở thành xu hướng và đốn tim không ít những tín đồ món Nhật ở Sài Gòn. Không khó để tìm những hàng quán ngon phục vụ món ăn hấp dẫn này. Một trong số những địa chỉ ngon, độc, lạ phải kể đến là Takoyaki Sushi tọa lạc tại số  Bông Sao, Phường 5, Quận 8.

Đến với Takoyaki Sushi bạn sẽ bị thu hút bởi những gam màu nổi bật và bắt mắt của vô số loại sushi được đầu bếp cuốn thật khéo: từ màu cam trong veo của trứng tôm, màu xanh lá nhẹ nhàng của dưa leo, màu vàng ươm của trứng rán, màu trắng hồng của cá hồi, thịt cua, màu trắng óng ả của những hạt cơm tròn xoe… tất cả được bao bọc bởi màu xanh thẫm của lá rong biển khô mang đến sức hấp dẫn khó chối từ của các loại sushi.

Điểm hút khách lớn nhất của quán chính là giá bình dân. Sushi vốn là một món ăn cao cấp, chỉ thường xuất hiện trong các nhà hàng lớn với giá cao. Thế nên, với mức giá chỉ từ 1K -> 5K cho một viên sushi chất lượng thế này quả là thu hút giới trẻ. Thực phẩm được Takoyaki Sushi lựa chọn kĩ càng, tươi ngon để giữ gìn hương vị truyền thống của Nhật Bản.

Lựa chọn quán Takoyaki Sushi bạn được thưởng thức các món cơm cuộn vô cùng hấp dẫn như: cơm cuộn thập cẩm, cơm cuộn trứng, cơm cuộn nấm đông cô, cơm cuộn cá ngừ, cơm cuộn cá hồi, cơm cuộn dưa leo, cơm cuộn thanh cua, cơm cuộn tôm chiên giòn… 

Sự kết hợp gia vị và sốt Nhật với các loại nguyên liệu chính như cá hồi, mực, tôm… đã tạo nên hương vị tuyệt vời cho các món Sushi tại quán… mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo từ cách kết hợp đa dạng giữa nhiều loại nguyên liệu và gia vị.

Nhưng dù là loại sushi nào, cũng mang lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác khó quên. Cắn một miếng, vị cá tươi ngon ngọt lịm, vị cơm chua chua thanh mát, thêm mù tạt đưa vị hòa quyện lại làm say đắm lòng người. Cùng với nhiều món ăn vặt khác, đem đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn cho buổi hẹn hò của mình.

Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, thức ăn tươi ngon, hấp dẫn, không gian quán rộng rãi, thoải mái, được trang bị những chiếc bàn nhựa kết hợp với những tấm nệm êm dịu thoải mái, theo phong cách ngồi bệt kiểu Nhật, nơi đây là địa chỉ quen thuộc cho những tín đồ mê Sushi

Quán được các bạn học sinh và sinh viên là chủ yếu, thực khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và một bữa ăn ấm cúng đầy dư vị của đất nước mặt trời mọc bên bạn bè và người thân. Hãy ghé thăm Takoyaki Sushi ngay hôm nay để trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời này bạn nhé!

Takoyaki Sushi 

Đ/c:  Bông Sao, P.5, Quận 8 

Tel: 0986855808

 

Tags: Quán Sushi Viên Ngon Giá Rẻ Quận 8

TIN CÙNG LOẠI