Tuấn Kiệt Nước Sâm Trà Tắc Gia Truyền Since 1955

Lượt xem
2637
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20201204144
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nước Sâm Tuấn Kiệt
Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1

NƯỚC SÂM TUẤN KIỆT 

Nước sâm là một trong những thức giải khát yêu thích nhất của người Sài Gòn. Mỗi hàng nước sâm đều sở hữu những thực đơn thức uống bí truyền, đa dạng với nào là các loại nước mát nấu từ lá, rễ củ… hay các loại nước thuốc có tác dụng thanh nhiệt, chữa bệnh… Ngoài công dụng cung cấp nước, các loại nước từ thảo mộc còn cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, duy trì sức sống và tăng cường sức khỏe.

Ngày nay, nước uống từ thiên nhiên đang được ưu tiên lựa chọn của nhiều người, đặc biệt là các loại trà từ thảo mộc. Đơn giản vì ngoài hương thơm ngọt ngào khiến tinh thần sảng khoái, trà thảo mộc còn chứa nhiều tinh chất tốt cho sức khỏe. Quán Nước Sâm Tuấn Kiệt với công thức riêng nên đã lọt vào top 5 quán nước sâm ngon nhất Sài Gòn này.

Về không gian, chú bán xe đẩy trong nhà, khách tới dừng xe trước nhà rồi mua mang đi rất nhanh chóng. Chú khá dễ thương, hiền lành, tay chân chú làm thoăn thoắt luôn. Rất nhanh thôi là bạn đã cầm trên tay những ly nước mát lạnh. Và thường thì cũng mất bằng ấy thời gian để bạn có thể tu cạn ly nước mát, di chuyển và nhường chỗ cho những vị khách tiếp sau.

Quán hoạt động theo tiêu chuẩn 3 KHÔNG - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN - KHÔNG ĐƯỜNG HÓA HỌC - KHÔNG GÂY HẠI CHO SỨC KHỎE.

Chủ trương của quán là "Tốt cho sức khoẻ và giá cả hợp lý". Thế nên bạn cứ yên tâm mà thưởng thức nhé.

** HỒNG TRÀ TẮC: 15.000đ / ly nhỏ, 20.000đ / ly lớn

Ấn tượng đầu tiên khi thử uống một ngụm của ly Hồng Trà Tắc là vị thanh mát hồng trà kết hợp với vị chua chua của tắc, là muốn uống không ngừng nghỉ luôn, đã khát lắm mọi người à! Vừa ngon, lại vừa rẻ hợp túi tiền với những bạn học sinh, sinh viên, hay dân đi làm. Nước hồng trà không quá đậm cũng không quá loãng, hương vị rất chất lượng, hoà quyện chung với tắc là số 1.

** SÂM HOA CÚC / SÂM RONG BIỂN / SÂM 24 VỊ
Nước sâm hoa cúc và rong biển, loại nào là thơm mùi loại đó, uống vào mát lạnh trong người mà còn thanh nữa. Nếu bạn muốn uống nước sâm nhưng không biết nơi đâu tin cậy, nhưng đến đây rồi là bạn sẽ biết đây là nơi mình sẽ mua sau này luôn! Sâm thảo mộc 24 vị được nấu từ nhiều loại thuốc bắc giúp mát gan, giải nhiệt, mụn nhọt, ho, đau đầu, đau răng, sưng mắt. Mà vị thì rất dễ uống, bạn nào không uống được nước đắng thì chuyển qua sâm thảo mộc 24 vị là hợp lý lắm nè.

Ngoài 2 món chính như trên, quán còn có thêm một số thức uống và những món ăn vặt khác nữa đó nhé.

 

Vị vẫn luôn ngon và chất lượng, không có chất hoá học gì hết. Hãy note lại địa điểm bán nước sâm uy tín và chất lượng này và rủ rê bạn bè mình đến để thưởng thức nhé!

NƯỚC SÂM TUẤN KIỆT 

 Cô Giang, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 

 Tôn Thất Thuyết, P. 1, Quận 4

Tel: 0937639757 - 0938639757

 

Tags: Tuấn Kiệt Nước Sâm Trà Tắc Gia Truyền Since 1955 , Nước Sâm Tuấn Kiệt

TIN CÙNG LOẠI