Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 105 - Dịch Vụ Huấn Luyện Chó Và Chăm Sóc Nuôi Dưỡng Chó Ngày Lễ Tết

Lượt xem
3672
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021011281
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 105
Tân Nhựt, Bình Chánh, Tp.HCM

TRUNG TẤM HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ 105

Tân Nhựt, Bình Chánh, Tp.HCM

 

Những chú chó biết nghe lời luôn là niềm ao ước của nhiều hộ gia đình khi thấy những chú cún cưng của mình không những biết trông nhà mà còn rất giỏi nghiệp vụ. Tại TPHCM có rất nhiều trung tâm huấn luyện chó uy tín và chuyên nghiệp. Bạn băn khoăn không biết tìm đâu để có một địa chỉ tốt?

Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 105 là một địa chỉ huấn luyện chó uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Bình Chánh.

Là một trường huấn luyện chó chuyên nghiệp, Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 105 có chỉ huy và đội ngũ huấn luyện viên đều được đào tạo trong quân đội và có nhiều năm kinh nghiệm về huấn luyện chó nghiệp vụ, tận tụy yêu thương chăm sóc chó chu đáo. Chó khi ra trường sẽ được bàn giao cho chủ cẩn thận, có giấy chứng nhận đã tốt nghiệp qua trường huấn luyện chó chính quy.

Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 105 đã trở thành một người bạn thân thiết đồng hành cùng quý khách hàng yêu thú cưng trong suốt nhiều năm qua với mục đích đáp ứng nhu cầu cũng như giúp đỡ các hộ gia đình, các tổ chức dân sự đang nuôi chó có được một chú chó nghiệp vụ đúng nghĩa để sử dụng, thành thạo các nội dung huấn luyện đúng mục đích và ý định tạo điều kiện cho những chú chó của mình thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ, bảo vệ tài sản khi bị xâm hại, đồng thời nhằm giáo dục thú cưng của bạn biết chấp hành và ngoan ngoãn theo sự chỉ bảo của chủ.

 

 

Bên cạnh đó, Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 105 còn nhận trông giữ chăm sóc chó mèo tại HCM là một dịch vụ mới dành riêng cho Thú Cưng, nhằm đáp úng nhu cầu trông giữ chăm sóc các bạn thú cưng khi chủ vắng nhà, đi du lịch hay bận việc gia đình không có thời gian chăm sóc, nhất là những dịp lễ Tết.

Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 105 được trang bị các thiết bị hiện đại, không gian thoáng, sạch sẽ nhằm giúp cho các bạn Thú Cưng gửi tại nơi đây được thoải mái nhất, với chế độ dinh dưỡng đầy khoa học và hợp lí giúp các bạn thú cưng ăn ngon và được bổ sung đầy dưỡng chất.

 

 

* Bản đồ vị trí

 

TRUNG TẤM HUẤN LUYỆN CHÓ NGHIỆP VỤ 105

Đ/c:  Tân Nhựt, Bình Chánh, Tp.HCM

 

https://www.quangcao24h.com.vn/

 

 

Tags: Trung Tâm Huấn Luyện Chó Nghiệp Vụ 105 , Dịch Vụ Huấn Luyện Chó Và Chăm Sóc Nuôi Dưỡng Chó Ngày Lễ Tết ,

TIN CÙNG LOẠI