Phân Phối Bia Hơi Hà Nội Toàn Quốc HCM

Lượt xem
5712
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021041967
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Bia Hơi Hà Nội

BIA HƠI HÀ NỘI

Tel:

Bia hơi Hà Nội - sản phẩm làm nên tên tuổi của Tổng Công Ty HABECO - chắc chắn không phải là cái tên xa lạ đối với những người yêu bia hơi. Và một khi nhắc đến bia thì bia hơi Hà Nội vẫn luôn là cái tên được nhiều người nhắc đến.

Đại lý Bia Hơi Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối bia, đại lý cam kết mang lại cho bạn dòng sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và vô cùng uy tín. Đây là nhà phân phối bia, cũng là đại lý cấp 1của thương hiệu bia hơi Hà Nội.

 

Với quy trình sản xuất khép kín, nguồn nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kĩ càng cùng sự giám sát của các chuyên gia, bia hơi Hà Nội cam kết đem lại cho bạn sự hài lòng ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Có thể kể đến một số loại bia tươi đang được thị ưa chuộng đó là Bia hơi keg 2 lít - 50 lít… Khách hàng khi đến với đại lý sẽ được phục vụ nhiệt tình, được tư vấn kỹ càng và đặc biệt là được phục vụ những loại bia ngon, chất lượng nhất tại đây.

– Bia Hơi Hà Nội keg 50 lít được nấu từ nguồn nước tinh khiết.

- Keg 2l là sản phẩm cao cấp nhất và cũng là dòng được ưu chuộng hàng đầu tại HABECO. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bia hơi bom Hà Nội KEG 2l ra đời là lựa chọn thích hợp.

Đặc biệt, đại lý có nhiều ưu đãi chiết khấu tốt nhất cho khách hàng. Thưởng thức bia Hà Nội chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy đến và cảm nhận hương vị này ngay giữa lòng Sài Gòn bạn nhé.

BIA HƠI HÀ NỘI

Tel:

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Chuyên Phân Phối Bia Hơi Hà Nội Tại Phía Nam , Bia Hơi Hà Nội , Phân Phối Bia Hơi Hà Nội Toàn Quốc HCM , cung cấp bia

TIN CÙNG LOẠI

Đại Lý Nước Uống Tinh Khiết Satori Vihawa Quận 11

Đại Lý Nước Uống Tinh Khiết Satori Vihawa Quận 11

ĐẠI LÝ NƯỚC GIA BẢO - Đ/c: 36C/17 Đường 762 Hồng Bàng, P.1, Quận 11 - Tel: 0902079238

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

CTY SX NƯỚC TINH KHIẾT NGỌC HÀ - Tel: 028.2237.4035 - 0937.087.159