Sơn Xi Mạ Gốc Nước - Sơn Nano Gốc Nước

Lượt xem
16003
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015091432
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNGTY TNHH DẦU ĐUA DP
Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh

CÔNGTY  TNHH DẦU ĐUA  DP

 

Chúng tôi Là một đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc xe oto đã nhiều năm kinh nghiệm. Trung tâm chăm sóc xe oto của chúng tôi tự hào là trung tâm chăm sóc xe tốt nhất cho khách hàng với những dịch vụ như:

Phủ nano, phủ gầm, vệ sinh nội thất, vệ sinh khoan máy, vệ sinh giàn lạnh, đánh bóng xe, sơn, đồng, sửa chữa máy, dán phim cách nhiệt, cách âm chống ồn, sơn đèn màu xe ô tô , xe máy

Ngoài ra còn có sản phẩm mới của trung tâm được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Mỹ,Trung đông. CÔNGTY  TNHH DẦU ĐUA  DP tọa lạc tại 35 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh được thành lập ngày 7/7/2007, giám đốc tốt nghiệp trường đào tạo của Mỹ năm 1993, với đội ngũ tập thể gồm những thành viên được đào tạo qua trường lớp chuyên về chăm sóc xe ô tô giàu kinh nghiệm. Với khả năng vốn có của chúng tôi mong muốn đem đến quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân khách hàng.

 

 

 

 

 

Chuyên thay nhớt, rửa xe, bảo dưỡng, đánh bóng, chăm sóc sơn các loại xe máy, ôtô, được cấp phép và chứng nhận của trung tâm 3 - Việt Nam.. Nhận làm ô tô tại nhà ( sơn Nano gốc nước, xịt gầm gốc nước, bảo trì bảo dưỡng máy móc ô tô...)

Các dịch vụ của chúng tôi

1 -  Dịch vụ car care ( đánh bóng xe oto)

- Chăm sóc Ô tô tận nơi

- Vệ sinh nội thất & bảo dưỡng da Bảo dưỡng & làm đẹp sơn Vệ sinh máy & bảo dưỡng cao su Trọn gói dịch vụ

- Làm đẹp xe chuyên nghiệp

Đến với JP Care bạn sẽ cảm nhận được giá trị chúng tôi mang lại cho xế yêu của bạn. Với tác phong chuyên nghiệp kỹ thuật...

2- Phân phối công nghệ sơn xi mạ cốc nước

 
 
 
 
- Quy cách thanh toán + thời gian nhập khẩu + giao hàng 
 
--> Chuyển khoản hoặc trực tiếp bằng tiền mặt khi kí HĐ
 
- Thời gian đào tạo + độc quyền phân phối 1 tỉnh thành
 
* Phí vận chuyển 
 
- Tàu 30% trong vòng 60 ngày
 
- Máy bay 50% trong vòng 15 ngày
 
- Tiền đào tạo 5000 usd ( độc quyền mỗi thành phố chỉ đào tạo một khách hàng)
tiền hóa chất (1700 usd)
 
3- Phân phối đầu nhớt nhập khẩu
 
Chương trình đặc biệt kỷ niệm 7 năm có mặt tại trung tâm Việt Nam
 
Mua 5 tặng 1 với 3 mã sản phẩm dầu nhớt tổng hợp - NK Mỹ
 
OW20 - 399k
 
OW30 - 399k
 
5W40 - 290k
 
10W40 - 236K
 
 
 
 
 
 

Dùng xăng bẩn, xe bạn có thể bị nằm đường

(PLO) - Vừa qua, trên một số trang báo mạng có thông tin về việc mộ số dòng xe ô tô bị lỗi do hệ thống phun xăng bị nghẽn. Lỗi này phần lớn do người dùng đã sử dụng xăng nguyên liệu không đạt chuẩn hoặc không đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất.

Nhiên liệu đều được phun vào động cơ qua hệ thống kim phun với kỹ rất chính xác. Để nhiên liệu được phun vào động cơ một cách tốt nhất, nhiên liệu phải thật sạch và không lẫn cặn bẩn. Nếu còn lẫn cặn bẩn trong nhiên liệu, khi tới vòi phun sẽ làm tắc nghẽn kim phun và gây ngừng hoạt động ở động cơ.

Chất bẩn lâu ngày trong hệ thống phun xăng sẽ làm nghẽn kim phun, làm xăng phun không đều 

Trên thực tế thì trong xăng vẫn lẫn một tỉ lệ nước nào đó, việc tiếp xúc với nước lẫn trong xăng lâu ngày làm cho bình xăng bị gỉ. Các cặn gỉ này cùng với các tạp chất bẩn có trong xăng sẽ bị quậy lên khi bình gần hết xăng và đi theo đường nhiên liệu đến buồng đốt. Tuy nhiên bộ phận lọc xăng của hệ thống nhiên liệu đã giữ chân chúng lại và lâu ngày các tạp chất này đóng kết gây tắc nghẽn lọc xăng.

Nếu không khắc phục sớm tình trạng trên, xe của bạn sẽ có tình trạng hao xăng, dễ bị chết máy giữa đường.

Khắc phục

Khi phát hiện xe bạn bị một trong các hiện tượng trên, bạn phải đưa xe mình đến các trung tâm, gara sửa xe có uy tín để được khắc phục tình trạng trên.

Ông Johnny Phạm, chuyên viên về chăm sóc, bảo dưỡng ô tô của DP Car Care cho biết, trên thực tế nhiều tài xế không quan tâm đến việc xe mình phải đổ loại xăng nào cho phù hợp nên dễ dẫn đến hiện tượng nghẽn hệ thống phun xăng.

Để khắc phục tình trạng trên, người lái xe phải chọn đỗ xăng phù hợp và chọn cho mình những cây xăng lớn, có uy tín. Đưa xe đi vệ sinh hệ thống kim phun xăng khi xe bị hiện tượng trên.

Khi được xử lý đúng cách bằng các sản phẩm chính hãng sẽ giúp cho động cơ của xe bạn tăng thêm mã lực, làm sạch đầu phun, ngăn chặn sự ăn mòn, loại bỏ nước…

Phủ nano cho sơn và kính xe ô tô

http://m.phapluattp.vn/xe-lai/kinh-nghiem/phu-nano-cho-son-va-kinh-xe-o-to-572088.html

(PLO) – Sơn và kính xe ô tô là phần ngoại thất thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên rất dễ bị hư hại. Việc phủ nano cho phần sơn và kính xe sẽ phần nào giúp bảo vệ nước sơn và giúp việc lái xe an toàn hơn.
Nano là gì?

Nano là đơn vị đo siêu nhỏ, như nano giây là 1 khoảng thời gian bằng 1 phần tỉ của giây. Còn nano mà người ta thường nói hiện nay là nano mét, tức là 1 phần tỉ của mét.

 

Nói vật liệu nano hay thiết bị nano là nói đến kính cở nano, kích thước của vật liệu nano thường từ vài nanomet đến vài trăm nanomet. Công nghệ nano là tổng hợp và sử dụng các loại vật liệu, thiết bị và cả những hệ thống có kích cở nano. 1 phần tử nước có đường kính khoảng 0,3 NM, tế bào bình thường của con người cỡ khoảng 20.000 NM và độ dày sợi tóc là 80.000 NM. Tức 1 nano chỉ bằng 1/80.000 độ dày của sợi tóc.

Các ưu điểm khi sơn nano

Khi xe được phủ lớp nano sẽ bảo vệ và giữ được độ sáng bóng, tăng cường khả năng chống bụi bẩn, không cần phải thường đánh bóng vài lần trong năm.

 

Chống ăn mòn axit, giúp chống lại nước mưa có chứa xaxit, không khí ẩm chứa muối miền biển… Đó là một trong những tác nhân ăn mòn và làm rỗ bề mặt sơn.

Chống tia UV: Độ cứng bề mặt tạo ra bởi quá trình sol-gel (chuyển từ thể lỏng sang rắn) giúp bề mặt sơn khỏi các va quẹt thông thường, đồng thời ngăn ngừa tia UV tác động làm phai màu sơn.

Chất chống thấm nhờ hiệu ứng lá sen, giúp dễ dàng lau sạch các chất lỏng bán bẩn như dầu mỡ, bụi… Nếu sử dụng đúng các nguyên vật liệu, thực hiện đúng quy trình, sau khi phủ nano, độ bóng xe của xe có thể giữ được 2 năm.

Kính xe ô t

Việc phủ nano trên kính xe ô tô sẽ tạo hiệu ứng lá sen, giúp nước mưa chảy nhanh xuống kính lái. Giúp kính trong hơn, giảm chói khi pha đèn ban đêm, chống xước nhẹ. Khi xe chạy khoảng 50km/g trong mưa nhỏ, có thể không dùng cần gạt nước.

Chống bám bụi, dễ dàng chùi rửa, không bị mất khi rửa xe bằng xà bông thông dụng.

Lưu ý

- Khuyến cáo rửa xe bằng xà phòng chuyên dụng.

- Không sử dụng hóa chất tẩy rửa hoặc xà phòng bọt tuyết độ kiềm tổng quá 7.0

- Nên sử dụng Protection để bảo dưỡng sơn sau mỗi lần rửa xe hoặc sau mỗi lần đi mưa.

JOHNNY PHẠM/DP CAR CARE

Có nên rửa động cơ ô tô?

 

(PLO) - Dọn rửa động cơ xe ô tô nằm trong những yêu cầu bảo dưỡng ô tô định kỳ. Mục đích nhằm giúp động cơ hoạt động ổn định, tăng độ bền. Việc làm sạch động cơ cũng giúp cho việc giảm mùi hôi trong nội thất xe.

Ông Johnny Phạm, chuyên viên bảo dưỡng ô tô của DP Car Care Copr cho biết, việc vệ sinh động cơ nên tiến hành định kỳ từ 3 đến 6 tháng sẽ giúp máy tản nhiệt tốt hơn, chống lão hóa, rạn nứt ống dẫn bằng cao su.Việc vệ sinh động cơ phải do đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có tay nghề thực hiện. Biết phân biệt từng dòng xe, loại xe và cấu trúc máy để tránh tình trạng chập điện, chết máy và ảnh hưởng đến những bộ phận liên quan đến điện tử.

Một số điểm rửa xe thường rửa động cơ xe chỉ bằng nước thông thường. Việc rửa bằng nước phải chú ý không xịt nước vào động cơ khi còn nóng, tránh xịt nước vào các ổ điện, thiết bị điện tử…Rửa động cơ bằng các hóa chất chuyên dụng ở một số điểm rửa xe chuyên nghiệp là phương pháp an toàn, hiệu quả.

Quy trình rửa động cơ
Trước tiên dùng vòi hơi xịt cho sạch.

Lấy nước rửa máy pha tỷ lệ 1:1 với dầu hôi để vệ sinh những chỗ bị bẩn nhiều nhất.

 

Dùng vòi hơi và ít nước để vệ sinh lại sau đó xả nước lại.
Dùng vòi hơi xịt khô những ổ điện.JOHNNY PHẠM/GARARE 35 VẠN KIẾP, Q.BÌNH THẠNH, TP.HCMChi Tiết Liên Hệ:
CÔNGTY  TNHH DẦU ĐUA  DP
0909443344 Johnny phạm

 

Tags: Gara Ô Tô uy Tín Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI

Gara Sửa Chữa Ô Tô Uy Tín Khu Trung Sơn, Quận 7, Bình Chánh

Gara Sửa Chữa Ô Tô Uy Tín Khu Trung Sơn, Quận 7, Bình Chánh

⭐ Gara Ô Tô Thuận Phát ⭐ Tel: 0913635373 Anh Dũng ⭐ Đc: 44-46 Đường số 9, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh ( cách địa chỉ cũ 300m )

Bãi Giữ Xe ô tô Có Mái Che Quận Bình Tân

Bãi Giữ Xe ô tô Có Mái Che Quận Bình Tân

BÃI XE TOÀN - Đ/c: 479/60 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Bình Tân - Tel: 0908526516 - 0909526516 A. Toàn

Chuyên Sữa Chữa Ya SS 110, Mua Bán Phụ Tùng Ya SS 110

Chuyên Sữa Chữa Ya SS 110, Mua Bán Phụ Tùng Ya SS 110

HÙNG YA110SS ✅ Tel: 0933.151.777 ✅ Đ/c: 14D Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Quận 1

Sơn Xe Giá Rẻ Quận Phú Nhuận

Sơn Xe Giá Rẻ Quận Phú Nhuận

CTY TÂN TRANG XE MÁY PHƯƠNG SANG - Tel: Nguyễn Kiệm, P.9, Phú Nhuận