Dịch Vụ Chuyển Nhà Văn Phòng Trọn Gói Quận Bình Thạnh

Lượt xem
10532
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015121832
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THANH TÂM
Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Bình Thạnh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THANH TÂM

Địa chỉ: 102A, Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Bình Thạnh.

Điện thoại: 08.35111252 – 0931515919 Anh Tâm

 

CHUYỂN NHÀ – VĂN PHÒNG TRỌN GÓI.

GIỚI THIỆU


Chào mừng quý khách hàng đến với các dịch vụ của taxi tải Thanh Tâm!

Lời đầu tiên thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên xin gửi đến quý khách hàng lời chào mừng trân trọng nhất và gửi lời cám ơn chân thành đến quý khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng các dịch vụ vận chuyển, vận chuyển hàng hóa trong nước, dịch vụ taxi tải, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói của Thanh Tâm.

– Nhắc đến Thanh Tâm khách hàng cảm thấy mến bởi năng lực, cống hiến, sáng tạo, và sự phục vụ nhiệt tình tận tuỵ. Và cũng bởi những phát kiến mới lạ có tầm ảnh hưởng trong toàn quốc. Thanh Tâm luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Vận tải hàng hóa – Dịch vụ Chuyển nhà – Văn phòng trọn gói Hàng đầu tại Việt Nam.

– Với thương hiệu Taxi tải Thanh Tâm, chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết, vì thế mà trong nhiều năm qua Thanh Tâm đã đạt được những thành quả, lòng tin, uy tín nhất định từ phía khách hàng dành cho chúng tôi.

– Khi xã hội càng phát triển, nhu cầu nâng cao điều kiện, môi trường làm việc đã khiến các hộ gia đình, doanh nghiệp ngày càng có xu hướng thay đổi và nâng cấp nhà ở và văn phòng làm việc. Mỗi khi có sự thay đổi đó thì ta phải chuyển nhà – chuyển văn phòng đến địa chỉ mới rất mất nhiều thời gian quý báu của từng thành viên trong gia đình và với cơ quan doanh nghiệp cũng vậy. Trước tình hình đó Công ty TNHH dịch vụ vận tải Thanh Tâm đã cho ra đời dịch vụ Chuyển nhà – Chuyển văn phòng trọn gói. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, quy trình chất lương được tuân thủ tuyệt đối với đội ngũ giám sát chuyên nghiệp, đã được đúc kết kinh nghiệm qua việc đã triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng, cho hàng ngàn Hộ gia đình, Cơ quan, Doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Phương tiện trang bị đầy đủ

Xe cẩu, xe nâng, xe đẩy, xe kéo, xe tải lớn nhỏ
Xe chuyên chở phục vụ 24/7 gọi là có
Đội ngũ thợ kỹ thuật, tháo ráp đồ chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệp, cẩn thận, chu đáo, nhiệt tình.
Đội ngũ bốc xếp được đào tạo nghiệp vụ, có phẩm chất đạo đức tốt, nhiệt tình vui vẻ.
Năng lực

Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ vận tải Thanh Tâm có 3 năm hoạt động trong nghề, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Trong suốt quá trình hoạt động công ty đã không ngừng phát triển và củng cố chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đã nhận và vận chuyển di dời nhiều công trình lớn nhỏ, trụ sở làm việc, văn phòng, kho bãi, xưởng sản xuất, nhà ở. Vận chuyển hàng hóa đi các nơi trong TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước. Công ty chúng tôi đã nhận được sự tin cậy và ủng hộ nhiệt tình đông đảo từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ


Trước đây khi chưa có dịch vụ chuyển nhà trọn gói thì việc vận chuyển chỗ ở từ nơi này tới nơi khác đang còn gặp khá nhiều khó khăn, hao tốn tiền tiền bạc và nhân lực, công sức ..Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng di chuyển nhà trọn gói, đồ đạc một cách an toàn và nhanh gọn với một chi phí hợp lý, nhất là với số lượng vận chuyển lớn và những công trình khó tháo gỡ và lắp đặt, mặt khác mỗi người đều có những bận rộn với công việc riêng của mình, nên chúng ta bỏ công việc của mình để mấy ngày vật lộn với công việc vận chuyển là không đúng chuyên môn và lãng phí về mặt kinh tế.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THANH TÂM là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà trọn gói khắp các tỉnh thành trong nước, với quy trình chuyển nhà chuyên nghiệp nhanh chóng, an toàn đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Thanh Tâm tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản với tinh thần trách nghiệm cao, luôn nhận thức được tránh nhiệm thực hiện dịch vụ chuyển nhà cho khách hàng nên quy trình chuyển nhà được chúng tôi chú trọng cao. Hoàn thành trách nhiệm chuyển tới địa chỉ mới cho khách hàng, mà không hư hại mất mát gì xảy ra. Tất cả hàng hóa, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp lên xe, không nhồi nhét, vận chuyển bằng taxi tải với trọng tải phù hợp đến địa chỉ mới đảm bảo an toàn cho khách hàng.

slide1

Để xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn chúng tôi rất chú trọng tới chất lượng dịch vụ và lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế bạn hãy đến với dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi để nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp nhất. Công ty TNHH dịch vụ vận tải Thanh Tâm cam kết với khách hàng sẽ cung cấp một dịch vụ tiện ích nhất, an toàn nhất và chi phí thấp nhất. Công ty chúng tôi không ngừng đổi mới nhằm củng cố chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

QUY TRÌNH CHUẨN của quá trình chuyển nhà trọn gói

Khi tiến hành thực hiện quá trình vận chuyển nhà trọn gói thì chúng tôi luôn có một quy trình chuẩn khoa học, vừa thuận tiện cho việc vận chuyển lại tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Với các bước như sau: 

 Bước 1: Khách hàng có nhu cầu làm việc với chúng tôi thì bạn vui lòng gọi số 093.1515919. Tại đây nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp thắc mắc của khách hàng và hướng dẫn tận tình các bước tiếp theo để khách hàng tới với dịch vụ chuyển nhà trọn gói. 

 Bước 2: Sau khi lấy được thông tin cơ bản của khác hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến khảo sát đánh giá khối lượng hàng, những vật dụng cần chuyển di dời, khảo sát địa chỉ nơi chuyển đến, lên kế hoạch làm việc từ khâu đóng gói, bao bọc đến công tác vận chuyển, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển một cách tuyệt đối. 

 Bước 3: Thảo luận và báo giá trực tiếp với khách hàng. Tùy vào số lượng hàng hóa và đường vận chuyển nhân viên của chúng tôi sẽ thảo luận cùng thảo luận với khách hàng để có một sự thống nhất về giá cả, và chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp cho khách hàng.

 Bước 4: Sau quá trình thỏa thuận nhận được sự đồng ý của cả 2 bên thì hợp đồng ký kết sẽ được thực hiện. Việc ký kết hợp đồng sẽ giúp 2 bên có cơ sở để đảm bảo hoặc có vấn đề xảy ra trong quá trình vận chuyển trước pháp luật.

 Bước 5 : Tiến hành thực hiện vận chuyển như những gì đã ghi trên hợp đồng. Nắm bắt chặt chẽ tình hình, phối hợp với tổ làm việc triển khai đồng bộ để đảm bảo kỹ thuật và tiến độ. Cắt cử từng bộ phận tổ chức đóng gói vận chuyển, thợ điện, điện lạnh, thợ kỹ thuật tháo gỡ, ráp đồ, thợ bốc xếp, làm đúng theo kế hoạch quy trình kỹ thuật. Đảm bảo tuyệt đối đồ đạc vật dụng cuả quý khách hàng tới tận nơi một cách an toàn.

TRÁCH NHIỆM của Công Ty TNHH Dịch vụ vận tải Thanh Tâm

 Trong quá trình vận chuyển công ty chúng tôi luôn có trách nhiệm với những gì đã thỏa thuận trong hợp đồng, nếu có sai sót, sơ suất khó tránh, làm sứt mẻ hay đổ vỡ hư hỏng, gây thiệt hại tài sản của quý khách. Công ty chúng tôi sẽ có trách nhiệm tiến hành bồi thường theo thẩm định. Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Thanh Tâm luôn là điểm đến uy tín của các bạn.

 Khi sử dụng dịch vụ của công ty quý khách sẽ có nhiều lựa chọn tùy thuộc vào số lượng của hàng hóa, cũng như khoảng cách vận chuyển để chọn cho mình những loại dịch vụ tốt nhất. Quý khách có thể tiết kiệm chi phí trong việc vận chuyển nhờ vào việc chọn dịch vụ một cách phù hợp và hợp lý.

 Sau khi tiến hành chuyển nhà trọn gói hoàn thành, quý khách hàng có quyền phản ánh mọi ý kiến của mình về dịch vụ của chúng tôi, về chất lượng dịch vụ, cách làm việc của các nhân viên… công ty chúng tôi sẽ đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất trong mọi tình huống, đã và đang đặt nền móng niềm tin lên khách hàng rất lớn…  Rất mong quý khách hàng có thể góp ý cho công ty chúng tôi để chúng tôi ngày càng phát triển hơn.

 Quý khách có nhu cầu tư vấn chuyển nhà – văn phòng trọn gói xin liên hệ với chúng tôi theo số:

 

Được phục vụ Quý khách là niềm vinh hạnh cho doanh nghiêp vận tải Thanh Tâm chúng tôi !!!! Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi !

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN TẢI THANH TÂM

 

Tags: chuyen nha van phong tron goi , chuyen nha tphcm

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Miền Bắc

Nhận Vận Chuyển Hàng Hóa Đi Miền Bắc

Cty Vận Tải Bình An ✅ Hotline: 0938.44.66.79 Mr. Mẫn ✅ Đ/c: Bãi xe Vòng Xoay An Lạc, Bình Tân, TPHCM

Vận Chuyển Hàng Hóa Nam Bắc, Vận Chuyển Hàng TPHCM Đi Hạ Long Quảng Ninh, Vận Chuyển Hàng Hạ Long Đi TPHCM

Vận Chuyển Hàng Hóa Nam Bắc, Vận Chuyển Hàng TPHCM Đi Hạ Long Quảng Ninh, Vận Chuyển Hàng Hạ Long Đi TPHCM

Đại Lý Giao Nhận Hàng Xuân Hương, Tel: 0904307288 - 0764640926 Xuân Hương , Đ/c: 137A, Đồng Đen, P.12, Q. Tân Bình