Cung Cấp Nước Chanh Dây Nguyên Chất Quận Phú Nhuận

Lượt xem
17155
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016030535
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV ĐÔNG HƯNG
Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV ĐÔNG HƯNG

 Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận

 

 

Với mong muốn cung cấp sản phẩm Việt  tốt cho sức khỏe người Việt Nam, Công Ty Đông Hưng cho ra đời sản phẩm nước uống chanh dây nguồn gốc từ trang trại thiên nhiên, đã đạt chứng nhận Global G.A.P.

 

Nước Chanh dây tại Công Ty Đông Hưng không dùng Sirô chanh dây mà dùng 100% trái chanh dây tươi nguyên chất pha với đường. Sau khi được chế biến vẫn giữ nguyên vị nguyên chất của Chanh Dây với đầy đủ thịt chanh và hạt chanh dây. Do đó nước chanh dây của chúng tôi vẫn chứa đầy đủ các vitamin và tính bổ dưỡng như trái chanh tươi. bạn có thể sử dụng làm bánh, pha sinh tố hoặc làm nước ép chanh dây..v.v như là dùng trái chanh dây tươi vậy.

 

 

Những công dụng tuyệt vời của Chanh dây dành cho sức khỏe:

Chanh dây cung cấp lượng vitamin C và vitamin A dồi dào. Vitamin C là vi chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của thai nhi trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Đây cũng là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ và duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh cho mẹ bầu. Còn vitamin A giúp cải thiện thị lực và chống nhiễm trùng, hữu ích trong việc chữa thiếu máu, có lợi cho sức khỏe tim mạch, giúp thư giãn, cũng như giảm các triệu chứng mất ngủ.

Chanh dây cũng đã được chứng minh là nguồn cung cấp phong phú các chất dinh dưỡng như hàm lượng chất béo, chất xơ, protein, khoáng chất, canxi, phốt pho, sắt, carotene, vitamin B1, B2, B3 và các acid tự do đem lại nhiều lợi ích sức khỏe đến cho phụ nữ có thai. Ngoài ra, Chiết xuất từ chanh dây còn có hiệu quả trong việc tiêu diệt tế bào ung thư. Các dưỡng chất carotenoid và polyphenol dồi dào trong chanh dây là chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư.

 

Chanh dây là một loại thưc uống giải khát được nhiều người ưa chuộng,mùi chanh dây thơm nhẹ mang nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của bạn. Với tác dụng giúp ổn định huyết áp, hỗ trợ tim mạch, nâng cao chức năng miễn dịch cho cơ thể; giúp chị em giảm cân và có làn da tươi sáng.


 

Sản phẩm hoàn toàn tư nhiên, không chất bảo quản mang lại sức khỏe cho mọi người. Rất hân hạnh được phục vụ nhằm nâng cao sức khỏe cho mọi nhà.

Bên Công ty chúng tôi cũng đang tìm đại lý phân phối nước chanh dây nguyên chất. Nếu bạn có nhã ý, vui lòng liên hệ số hotline 

Giao hàng miễn phí khu vực Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.1, Q.3, Q.10 khi mua 1 thùng ( 12 chai).

Chi Tiết Liên Hệ:

 

Tell: 0905887273

 

Tags: Nước Chanh Dây Nguyên Chất , cung cap chanh day , nuoc chanh day , vitamin c tu nhien

TIN CÙNG LOẠI

Đại Lý Nước Uống Tinh Khiết Satori Vihawa Quận 11

Đại Lý Nước Uống Tinh Khiết Satori Vihawa Quận 11

ĐẠI LÝ NƯỚC GIA BẢO - Đ/c: 36C/17 Đường 762 Hồng Bàng, P.1, Quận 11 - Tel: 0902079238

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

Cung Cấp Nước Uống Tinh Khiết Tại HCM

CTY SX NƯỚC TINH KHIẾT NGỌC HÀ - Tel: 028.2237.4035 - 0937.087.159