Cho thuê máy lọc nước nóng lạnh

Lượt xem
14024
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014060517
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cửa hàng Gia Phúc
Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Cửa hàng Gia Phúc chuyên CHO THUÊ & BÁN máy lọc nước uống nóng lạnh Hàn Quốc:

 

-  Giá cho thuê: 450.000 đồng/tháng

+ Sau 3 năm sử dụngtặng máy cho khách

Sử dụng máy miễn phí trong suốt thời gian thuê

Tư vấn và lắp đặt miễn phí

Dịch vụ vệ sinh & bảo trì hàng tháng: Miễn phí

Thay thế vật tư đúng kỳ miễn phí trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ

+ Sử dụng nguồn nước : Từ nước thủy cục hay nước giếng.
+ Chi phí đầu tư máy không có

Liên hệ: Cửa hàng Gia Phúc

- Địa chỉ: Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 01664 893 667 (Mr. Tình)- 0986017898 (Ms. Tuyền)

Mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm máy lọc nước Hàn Quốc sẽ được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn tận tình, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và tốt nhất!

Trân trọng kính chào & cảm ơn!

HÃY THỬ & TRẢI NGHIỆM!

Máy lọc nước siêu sạch cung cấp đầy đủ khoáng chất

Đến với Seoul Aqua quý khách sẽ cảm nhận được nguồn nước uống siêu sạch với 4 bước lọc thông qua máy lọc nước siêu sạch áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc.

- Hệ thống lọc UF sẽ loại bỏ những tạp chất sau đây: chất keo, nhũ tương, vi khuẩn, dầu, chất rắn lơ lửng và hầu hết các phân tử lớn từ nước...

- Ứng dụng màng lọc UF rất cần thiết trong đời sống hàng ngày của chúng ta không những tạo ra nguồn nước sạch mà là siêu sạch với đầy đủ các loại khoáng chất có từ trong nước vì nước có vai trò đặc biệt quan trọng đối với cơ thể. Con người có thể nhịn ăn được vài ngày, nhưng không thể nhịn uống nước.

Máy lọc nước tinh khiết công nghệ lọc UF tạo ra nước tinh khiết

Máy lọc nước tinh khiết với công nghệ lọc UF đã loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và virus. Và cho ra nhiều loại nước đóng chai, đóng bình hay nước tinh khiết tuyệt đối an toàn cho người dùng.

Máy lọc nước tinh khiết với công nghệ lọc UF (UltraFiltration) dùng màng áp suất thấp để loại bỏ những phân tử có kích thuớc lớn ra khỏi nguồn nước. Dưới một áp suất không quá 2,5 bars, nước, muối khoáng và các phân tử ion nhỏ hơn lỗ lọc (0.1- 0.005 micron) sẽ “chui” qua màng dễ dàng. Các phân tử có lớn hơn, các loại virus, vi khuẩn sẽ bị giữ lại và thải xả ra ngoài.

  Ưu điểm của công nghệ Ultrafiltration với máy lọc nước tinh khiết:

-  Quá trình lọc diễn ra ở nhiệt độ bình thường và áp suất thấp nên tiêu thụ ít điện năng, cắt giảm chi phí hoạt động đáng kể.

-  Kích thuớc của hệ thống gọn nhỏ, cấu trúc đơn giản nên không tốn mặt bằng lắp đặt.

-  Quy trình vận hành đơn giản, không cần nhiều nhân công.

- Cấu trúc và vật liệu màng lọc đồng nhất và sử dụng phương pháp lọc cơ học nên không làm biến đổi tính chất hóa học của nguồn nước.

-  Vật liệu của màng lọc không xâm nhập vào nguồn nước, đảm bảo độ tinh khiết trong suốt quy trình xử lý.

 


Máy lọc nước tinh khiết bằng công nghệ lọc UF  bảo vệ cho màng RO hiệu quả hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống, vì nước sau khi lọc màng UF đã gần như tinh khiết, không còn vi khuẩn, cặn siêu nhỏ. Màng RO lúc này được làm việc trong môi trường sạch hơn và sẽ có tuổi thọ cao hơn.

Làm sạch nước máy: Nếu nước máy không bị ô nhiễm nặng, không có asen, nitrit, thuốc trừ sâu … (theo công bố hàng năm của nhà cung cấp nước) ta chỉ cần dùng màng UF để tinh chế thành nước uống trực tiếp.

enlightened Chứng nhận nguồn nước sau khi lọc đạt chuẩn Pasteur

enlightened  Nước đạt tiêu chuẩn nước uống do viện Pasteur xác nhận.

enlightened  Máy lọc nước gia đình tinh khiết vì sức khỏe do viện Pasteur xác nhận.

Máy lọc nước Hàn Quốc theo tiêu chuẩn Seoul

Làm sạch nước bằng hệ thống máy lọc nước Hàn Quốc để lọc bỏ các loại vi khuẩn và các loại chất cực nhỏ từ 0.01 ~ 0.04 micro mét, duy trì và giữ lại những thành phần tự nhiên có lợi cho sức khoẻ có trong nước.

Làm sạch nước bằng hệ thống máy lọc nước Hàn Quốc để lọc bỏ các loại vi khuẩn và các loại chất cực nhỏ từ 0.01 ~ 0.04 micro mét, duy trì và giữ lại những thành phần tự nhiên có lợi cho sức khoẻ có trong nước.

may-loc-nuoc-han-quoc

Máy lọc nước gồm 4 cột lọc được kết nối khép kín với đường nước vào và đường nước ra

 

-  Máy lọc cặn mang lại hiệu quả lọc nước tối đa ngay từ gia đoạn lọc ban đầu nhờ tính năng loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn từ các thành phần cặn bẩn như gỉ, đất, đá, bụi đến các tạp chất siêu nhỏ có thước 1 micro như vi sinh vật, vi khuẩn…

- Chu kỳ thay lọc: 4 tháng/ lần. Bằng hệ thống máy lọc nước Hàn Quốc

 

-  Máy lọc tiền Cacbon hoạt động theo phương thức thẩm thấu của than hoạt tính giúp thẩm thấu và loại bỏ mùi và các chất hóa học hữu cơ như các thành phần clo (trohalomethane) phát sinh trong quá trình lấy nước máy; sau đó tiếp tục loại bỏ các thành phần thuốc sâu hoặc chất giặt tẩy bị tan vào trong nước máy để tạo ra nước gần với tự nhiên nhất.

- Chu kỳ thay lọc: 8 tháng/ lần. Bằng hệ thống máy lọc nước Hàn Quốc

 

-  Bằng kỹ thuật đỉnh cao, máy siêu lọc với kích thước 0.01~0.04 micro này giúp loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn và tạp chất còn sót lại ở trong nước và chỉ giữ lại phần nước sạch có chứa các thành phần khoáng chất tốt cho cơ thể.

- Chu kỳ thay lọc: 12 tháng/ lần. Bằng hệ thống máy lọc nước Hàn Quốc

 

-  Là công đoạn cuối cùng của bình lọc nước, máy lọc này một lần nữa giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, vị lạ, màu sắc hay các thành phần khác có trong nước cũng như có tác dụng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn để tạo ra sản phẩm nước cuối cùng hoàn toàn sạch không màu và không mùi.

 

- Chu kỳ thay lọc: 12 tháng/ lần. Bằng hệ thống máy lọc nước Hàn Quốc

 

Sơ đồ  máy lọc nước Hàn Quốc

Với 4 bước lọc cẩn thận, đạt chuẩn, bạn sẽ không còn lo ngại khi sử dụng nước. Không ai có thể bảo vệ sức khỏe tốt cho mình bằng chính bản thân. Từ bây giờ, bạn hãy tậu ngay máy lọc nước Hàn Quốc tại Seoul Aqua, bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như những người thân yêu trong gia đình. Không chỉ mang lại sức khỏe tốt cho cơ thể, sản phẩm còn được ưa chuộng bởi sự tiện ích, từ đây các bạn không phải chạy đôn chạy đáo để đi thay bình nước lọc thường xuyên, vừa tiết kiệm thời gian lại tiết kiệm chi phí rất nhiều.

Máy lọc nước Hàn Quốc tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí về việc cung cấp nguồn nước uống, đặc biệt là đối với những khu công nghiệp, khu chế xuất có số lượng lao động quá lớn; doanh nghiệp muốn bảo vệ sức khỏe cho người lao động để họ an tâm làm việc và hoàn thành tốt công việc,… với máy lọc nước Hàn Quốc, doanh nghiệp vừa tiết kiệm được nguồn chi phí lớn vừa nâng cao được năng suất lao động.

Nguồn nước là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cơ thể hoạt động tốt. Bạn có thể không ăn nhưng bạn không thể không uống nước trong một ngày. Thiếu nước bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và không còn sức để lao động. Đặc biệt, đối với những người lao động chân tay công suất lớn trong môi trường nóng bức sẽ khiến bạn cảm thấy mau khát nước hơn, nhất là những người làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất.

 

Nước là thành phần quan trọng giúp cơ thể khỏe mạnh

Máy lọc nước Hàn Quốc và những lợi ích tuyệt vời

Vì có quá nhiều nhân công lao động, hàng tháng doanh nghiệp phải chi ra một khoản tiền khá lớn cho việc thay bình nước lọc thường xuyên. Để tiết kiệm ngân sách này và tận dụng vào những công việc khác, máy lọc nước Hàn Quốc là sự lựa chọn tối ưu của doanh nghiệp. Chỉ cần một máy lọc nước Hàn Quốc là có thể cung cấp đủ nguồn nước cho nhiều người, bạn có thể sử dụng nguồn nước thủy cục hay nước giếng nhưng vẫn đảm bảo tốt sức khỏe cho cơ thể. Từ đây, doanh nghiệp không còn phải bận bịu trong việc quản lý bình nước sử dụng cũng như chi phí vỏ bình nước. Đây là phương thức tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc sử dụng bình nước lọc tinh khiết truyền thống.

Chắc doanh nghiệp đang lo ngại về vấn đề chất lượng cũng như việc ảnh hưởng đến sức khỏe của nhân công. Với công nghệ lọc UF tiên tiến nhất, mọi vi khuẩn và các tạp chất, độc tố gây hại cho cơ thể đều được loại bỏ hết. Máy lọc nước Hàn Quốc đang là sự lựa chọn của nhiều người và được viện pasteur kiểm nghiệm, đánh giá cao vì mang đến lợi ích tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước Hàn Quốc vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa đảm bảo sức khỏe cho nhân công

Trải qua 4 bước lọc theo quy trình khép kín, mọi mùi hôi, vị lạ, màu sắc hay các thành phần có hại khác đều được loại bỏ và giữ lại những chất có lợi, vị tự nhiên cho nước, tạo ra một nguồn nước sạch không màu không mùi.

Với quy trình đạt chuẩn của máy lọc nước Hàn Quốc, nhân công có thể thoải mới tận hưởng nguồn nước tinh khiết, siêu sạch mát ngọt. Mọi mệt mỏi sẽ bị xua tan và thay vào đó là tinh thần sảng khoái, bắt đầu cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng, đồng nghĩa với việc đẩy mạnh năng suất lao động.

Với những lợi ích tuyệt vời mà máy lọc nước Hàn Quốc mang lại, doanh nghiệp hãy chọn ngay cho mình những chiếc máy lọc tiện lợi nhất. Bảo vệ sức khỏe tốt cho người lao động chính là nhân tố tiên quyết mang lại nguồn doanh thu cao cho doanh nghiệp. Khi đặt mua máy lọc nước Hàn Quốc tại Seoulaqua, chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng về cách sử dụng và việc bảo trì máy hàng tháng nên doanh nghiệp hãy an tâm.

Nước uống là nguồn sống hằng ngày mà trong mỗi con người chúng ta ai cũng nhận thức về tầm quan trọng của nó.

  • Đối với Doanh Nghiệp, nước uống là sự cần thiết không thể thiếu trong công việc hằng ngày của toàn thể nhân viên làm việc tại đây.
  • Với các Doanh Nghiệp có số lượng nhân viên càng nhiều thì lượng nước uống cung ứng hàng ngày càng nhiều, và đương nhiên là chi phí cho vấn đề này càng cao.
  • Đối với gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ cùng chung sống

Ví dụ: Doanh Nghiệp có số lao động là 50 công nhân.
Mỗi ngày cần lượng nước : 50 x 2 lít = 100 lít = 5 bình nước 20 lít.
Chi phí mỗi ngày : 5 x 15.000đ = 75.000đ.
Chi phí hàng tháng : 75.000 x 30 ngày = 2.250.000đ.


Chưa kể chi phí tiền nước sẽ thay đổi .

Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh tại chỗ có lợi như thế nào ?
Không cần quản lý số lượng bình nước sử dụng và chi phí quản lý vỏ bình nước (mất hoặc hư hỏng).
An toàn cho sức khỏe công nhân : Tự quản lý chất lượng đúng tiêu chuẩn nước uống.
Tiết kiệm chi phí.
Tại sao hiện nay còn nhiều doanh nghiệp chưa sử dụng máy lọc nước ?
Chi phí đầu tư ban đầu khá tốn kém.
Chế độ vệ sinh và bảo trì hàng tháng : chưa được thực hiện hay chỉ 3 hoặc 4 tháng 1 lần.
Chưa được tư vấn kỹ về việc sử dụng và bảo trì định kỳ hàng tháng. Đây là nguyên nhân khiến nhiều Doanh Nghiệp đã đầu tư rồi phải bỏ vì cho rằng thiết bị không đạt tiêu chuẩn nước uống.
Chúng tôi xin được chia sẻ kinh nghiệm về máy lọc nước uống như sau :
Máy lọc nước khác hẳn với các loại máy khác như : tủ lạnh, máy giặt, máy làm lạnh nước…
Vì lọc nước là quá trình ngăn chặn các thành phần không tốt cho cơ thể đang tồn tại trong nước như : cặn bã, bùn, nhiễm phèn, vi sinh (ecoli, coliform, …).
Trong giai đoạn lọc sẽ giữ lại các thành phần có hại trên, nên trong thời gian tối đa là 1 tháng, chúng ta phải xả bỏ thành phần này ra ngoài, để đảm bảo quá trình lọc nước luôn luôn đạt hiệu quả.

 

Đến với Seoul Aqua Quý khách sẽ được sử dụng miễn phí máy lọc nước nóng lạnh nhập khẩu 100% tại Hàn Quốc.

 

Chọn máy lọc nước Hàn Quốc ngay từ bây giờ để mang lại sức khỏe tốt cho mọi người.

Việc sử dụng máy lọc nước gia đình tinh khiết hàng ngày là nhu cầu tất yếu chúng ta phải đề cập đến, nhưng không thể biết nước tinh khiết đó có còn đảm bảo chất lượng hay không, khi mỗi lần sử dụng, hệ thống lõi lọc lại càng ngày càng bẩn, buộc chúng ta phải thay lõi lọc liên tục.

Nắm bắt nhu cầu cần thiết cho sức khỏe gia đình bạn cũng như sức khỏe cộng đồng. Seoul Aqua nhà cung cấp máy lọc nước gia đình với công nghệ UF hiện đại nhất hiện nay, gồm 4 bước lọc cho ra một nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn của viện Pasteur

 

Hình ảnh công nghệ lọc 4 bước tiên tiến

Sản phẩm máy lọc nước gia đình đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề về nước sạch.

Để chọn mua một sản phẩm máy lọc nước gia đình, Quý khách nên chọn các sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, tuy giá có cao hơn một chút so với những thương hiệu khác nhưng đổi lại máy rất bền, chạy êm, có chế độ bảo hành lâu  từ 3 năm và sử dụng màng UF chính hãng.

Điều quan trọng là chất lượng, người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước lọc thông qua máy lọc nước gia đình của cửa hàng chúng tôi.

Các trang công ty liên kết đăng;

http://www.quangcao24h.com.vn/chi-tiet/xem/14/42564-cho-thue-may-loc-nuoc-nong-lanh

 

 

Tags: cho thue may loc nuoc nong lanh , ban may loc nuoc

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Sửa Chữa Thay Pin Xóa Vết Trầy Xước Điện Thoại

Chuyên Sửa Chữa Thay Pin Xóa Vết Trầy Xước Điện Thoại

DỊCH VỤ SỬA CHỮA APPLE 247 - Đ/c: 302/18 Ngô Quyền, P.8. Quận 10, Tp.HCM - Tel: 0888780378 – 0836222103

Dịch Vụ Sửa Khóa Két Sắt Sửa Khóa Cửa Tại Nhà Tphcm

Dịch Vụ Sửa Khóa Két Sắt Sửa Khóa Cửa Tại Nhà Tphcm

⭐ SỬA KHÓA MINH ĐỨC ⭐ Đ/c: 184 Lê Văn Sỹ, P.10, Phú Nhuận ⭐ Hotline: 0909905814

Mua Trả Góp Lê Triều, Máy Lộc Nước Karofio

Mua Trả Góp Lê Triều, Máy Lộc Nước Karofio

Điện Máy Lê Triều, Tel: 028.3711.5532 - 0982479237, Đ/c: 88 Đường C1, P.13, Q.Tân Bình

Đại Vũ Nguyễn Kim

Đại Vũ Nguyễn Kim

Điện Máy Đại Vũ Nguyễn Kim, Tel: 0906282898, Đ/c: 260 Nguyễn Văn Lượng, P.16, Q.Gò Vấp - 21 Đặng Thúc Vịnh, Đông Thạnh, Hóc Môn

Mua Trả Góp Đại Vũ Nguyễn Kim

Mua Trả Góp Đại Vũ Nguyễn Kim

Điện Máy Đại Vũ Nguyễn Kim, Tel: 0902880237 , Đ/c: 260 Nguyễn Văn Lượng, P.16, Q.Gò Vấp

Điện Máy Xanh Bán Trả Góp

Điện Máy Xanh Bán Trả Góp

Điện Máy Xanh - Liên hệ: 028.3711.5762 Anh Dũng Thanh

Nhận Đóng Loa Thùng Theo Yêu Cầu

Nhận Đóng Loa Thùng Theo Yêu Cầu

Cơ Sở Sản Xuất Thùng Loa Sài Gòn ⭐ Tel: 0918238082 A. Thắng ⭐ Đ/c: 96/5A, Tổ 79, Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn

Điện Máy Trả Góp Sài Gòn Đại Vũ - Nguyễn Kim

Điện Máy Trả Góp Sài Gòn Đại Vũ - Nguyễn Kim

Liên hệ: 0909883237 Anh Dũng - Đ/c: 205 Nguyễn Văn Lượng, 16, Gò Vấp, Hồ Chí Minh