Cho Thuê Xe Tập Lái Giá Rẻ

Lượt xem
11938
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016051706
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE TIẾN THÀNH
Lê Quang Định , P14 , Q Bình Thạnh

CHO THUÊ XE TẬP LÁI VÀ DẠY LÁI XE SỐ TỰ ĐỘNG TẠI TP.HCM

 

Trung tâm đào tạo lái xe Tiến Thành được thành lập từ năm 2005 với phương châm “Vững Tay Lái Trên Mọi Nẻo Đường”, cùng với việc cung cấp thường xuyên dịch vụ cho thuê xe tập lái chất lượng cao với giá rẻ nhất tại TpHCM để học viên có thể bổ túc tay lái sau giờ học, Tiến Thành còn đề ra tiêu chí dạy lái xe ô tô hạng b2, a1, c, d, e cho các thế hệ học viên là công dân Việt Nam có thể vững tay lái và đạt thành tích cao nhất trong các kỳ thi sát hạch lấy bằng lái do sở Giao Thông Vận Tải (GTVT) Tp HCM tổ chức.

day-lai-xe-so-tu-dong-tp-hcm

 

“Vững Tay Lái Trên Mọi Nẻo Đường”

Chất Lượng Được Khẳng Định Bằng Những Cam Kết Cụ Thể

DẠY KÈM VÀ BỔ TÚC TAY LÁI THEO YÊU CẦU:

 

  • Rèn luyện kỹ năng lái xe an toàn trên xe ô tô số sàn và xe ô tô số tự động cho những Anh/Chị và các bạn Học Viên đã có bằng lái.
  • Cho thuê xe ô tô tập lái có Giáo Viên hướng dẫn: dành cho những Học Viên chưa có bằng lái, đang tập lái hoặc chuẩn bị thi sát hạch lái xe ô tô. Những bạn Học Viên muốn học lái xe để đi du học hoặc định cư tại nước ngoài.
  • Học viên chuẩn bị thi sát hạch: Được Giáo Viên hướng dẫn tập lái trên xe cảm ứng, tập lái 10 bài thi sát hạch trong sa hình thi.
  • Thầy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lái xe ô tô, hiểu tâm lý học viên, hướng dẫn tận tình, dễ hiểu.
  • Học viên được tự chọn tập lái trên xe ô tô số sàn hoặc xe ô tô tự động từ 4 – 7 chỗ: Toyota Vios 2015, Honda City 2015, Toyota Innova, Toyota Zace, Chevrolet Aveo, Kia Morning … xe đời mới, máy lạnh hoạt động tốt.
  • Thời gian tập lái linh hoạt: Từ 8h sáng đến 20h tối vào tất cả các ngày trong tuần. Học viên tập lái vào những ngày cuối tuần không phát sinh thêm chi phí.
  • Nhận Đặt Lịch Tập Lái 24/24 – Nhận Xe Tập Lái Ngay Trong Ngày.

 

Giá cho thuê xe ô tô tập lái số sàn:

 

  • Xe 4 chỗ Chevrolet Aveo 2014, Kia Morning200.000 VNĐ /giờ.
  • Xe 4 chỗ Kia Morning 2014200.000 VNĐ /giờ.
  • Xe 4 chỗ Hyundai I10 2015200.000 VNĐ /giờ.
  • Xe 7 chỗ Toyota Innova220.000đ /giờ.
  • Xe 7 chỗ Zace220.000đ /giờ.

Giá cho thuê xe ô tô tập lái số tự động :

 

  • Xe 4 chỗ Toyota Vios đời 2015: 230.000đ/h.
  • Xe 4 chỗ Honda CiTy đời 2015: 230.000đ/h.
  • Xe 4 chỗ Kia K3 2015: 230.000đ/h.

(Mức giá trên đã bao gồm xăng, xe và giáo viên theo kèm.)
 Giảm giá 10% khi đăng ký tập với thời lượng 10 giờ.

 

 

Theo đó, suốt từ những ngày đầu thành lập đến nay, Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Tiến Thành vẫn luôn tự hào là đơn vị đào tạo lái xe hạng b2 và cung cấp dịch vụ cho thuê xe tập lái có uy tín và chất lượng tốt nhất tại Tp HCM. Kết quả đáng tự hào này có được là do những tiêu chí đã đề ra trước đó được Hải Nam thực hiện một cách triệt để và đạt được những thành công tốt đẹp. Mỗi khóa học và thi lấy bằng lái xe B2, C, D, E tại Hải Nam đều có ít nhất từ 95% đến 100% học viên vượt qua kỳ thi sát hạch ngay lần thi đầu tiên.

 

Những bằng khen tặng từ sở GTVT TP HCM và từ rất nhiều thế hệ học viên đã tạo nên những động lực to lớn giúp Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Tiến Thành vững tâm thực hiện sứ mệnh của mình. Các phương án và giáo trình có tính khoa học cao cùng đội ngũ giảng viên đầy nhiệt huyết đã giúp cho nhiều thế hệ học viên vượt qua những kỳ thi sát hạnh dễ dàng và trên hết là mỗi người có thể “Vững tay lái trên mọi nẻo đường”.

 

Các khóa học và thi bằng lái xe tiêu biểu tại Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe và Cho Thuê Xe Tập Lái Tiến Thành bao gồm các hạng B2, C, D và E luôn được khai giảng khóa mới thường xuyên cùng thời gian linh hoạt để phục vụ nhu cầu quý học viên. Khi tham gia các khóa học lái xe ô tô tại Tiến Thành, mỗi học viên luôn được đào tạo trực tiếp trên các loại xe đời mới nhất thuộc các nhãn hiệu danh tiếng như Kia Morning, Zace và Innova, Vios 2015 , Honda City 2015…

 

Dưới sự dẫn dắt và theo sát của đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết, Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Và Cho Thuê Xe Tập Lái Tiến Thành luôn tự tin có thể giúp cho quý học viên nắm bắt kỹ năng lái xe ô tô nhanh chóng cũng như đạt được những kết quả tốt nhất trong các kỳ thi sát hạch lấy bằng lái xe do sở GTVT Tp HCM tổ chức.

CHO THUÊ XE TẬP LÁI CHẤT LƯỢNG CAO

 

Song song với việc dạy lái xe oto và thi bằng lái hạng b2, c, d và e, Trung Tâm đào tạo lái xe Tiến Thành còn cung cấp thêm dịch vụ Cho Thuê Xe Tập Lái giá rẻ chất lượng cao tại TpHCM để bổ túc tay lái cho học viên sau giờ học. Dịch vụ cho thuê xe tập lái này còn là một chương trình có tính thực tiễn cao được thiết kế dành cho các bạn đã hoặc chưa có bằng lái nhưng có nhu cầu luyện tập thêm để tự tin hơn khi điều khiển xe trên đường phố Việt Nam.

 

Theo đó, Trung Tâm Dạy Lái Xe Ô Tô Và Cho Thuê Xe Tập Lái Tiến Thành thường xuyên tổ chức các chuyến đi tập lái đường xa theo tuyến HCM – Vũng Tàu – Phan Thiết – Bảo Lộc – Đà Lạt – HCM, với xe tập lái đều là các loại xe đời mới như Kia Morning, Zace và Innova. Ngoài ra, để học viên có thể an tâm hơn sau tay lái, đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm của trung tâm sẽ túc trực ngồi bên cạnh để hướng dẫn và hỗ trợ đưa đón học viên tận nhà (trong bán kính 2km kể từ trường).

Để được tư vấn trực tiếp, quý học viên vui lòng liên hệ:

 

TRƯỜNG DẠY LÁI XE TIẾN THÀNH - NƠI BẠN TRAO GỬI NIỀM TIN

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE TIẾN THÀNH

 

ĐT :  0938975269- 0968760321 (Mr Thẩm)

 

 

Tags: Cho Thuê Xe Tập Lái Giá Rẻ

TIN CÙNG LOẠI

Cho Thuê Xe Jeep - Xe Thời Chiến Giá Rẻ

Cho Thuê Xe Jeep - Xe Thời Chiến Giá Rẻ

Cho Thuê Xe Jeep - Xe Thời Chiến Giá Rẻ - Tel: 0938551178, Đ/c: 114B Đường TX22, P.Thạnh Xuân, Quận 12

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái Khu Vực TPHCM

Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tự Lái Khu Vực TPHCM

CTY TNHH MTV TM DV DL TẤN THÀNH - Liên hệ: 0962593319 ( Anh Tuấn ), CN1: 924 Võ Văn Kiệt, P.5, Quận 5 - CN2:49 Lê Văn Duyệt , P. 3 , Q Bình Thạnh

Cho Thuê Xe Tự Lái Quận 8

Cho Thuê Xe Tự Lái Quận 8

CTY TNHH MTV TM DV DL TẤN THÀNH - Liên hệ: 0962593319 ( Anh Tuấn ), CN1: 924 Võ Văn Kiệt, P.5, Quận 5 - CN2: 49 Lê Văn Duyệt , P. 3 , Q Bình Thạnh

Cho Thuê Xe Tự Lái Quận 5

Cho Thuê Xe Tự Lái Quận 5

CTY TNHH MTV TM DV DL TẤN THÀNH - Liên hệ: 0962593319 ( Anh Tuấn ), CN1: 924 Võ Văn Kiệt, P.5, Quận 5 - CN2: 49 Lê Văn Duyệt , P. 3 , Q Bình Thạnh