Công Ty Lê Phạm - Chuyên Phân Phối Máy Lạnh Giá Sỉ Quận Tân Phú

Lượt xem
9548
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2018051106
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY LÊ PHẠM
Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

CÔNG TY LÊ PHẠM

Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ - KỸ THUẬT LÊ PHẠM chuyên phân phối máy lạnh giá sỉ. Với phương châm chất lượng hàng đầu, uy tín là trên hết, chúng tôi sẽ làm hài lòng Quý khách để Quý khách luôn sẵn sàng hợp tác, gắn bó lâu dài khi đã sử dụng qua một dịch vụ của chúng tôi. 

Sản phẩm máy lạnh của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ - KỸ THUẬT LÊ PHẠM có kiểu dáng mới, trang nhã cùng với màu sắc cho người dùng dễ dàng trang bị ở nhiều nội thất khác nhau. Với nhiều mức giá khác nhau cho quý khách lựa chọn.

Chúng tôi luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu và với phương châm kinh doanh ‘‘Lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của chúng tôi”.  Đến với ĐIỆN LẠNH LÊ PHẠM bạn hoàn toàn yên tâm về kỹ thuật về giá cả và chất lượng bảo hành, sửa chữa.

Các dòng sản phẩm máy lạnh chúng tôi cung cấp gồm: Máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh tiết kiệm điện... Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Sản phẩm của chúng tôi có chế độ làm lạnh nhanh hoạt động rất hiệu quả, chỉ trong thời gian ngắn không gian phòng sẽ nhanh chóng đạt đến mức cài đặt cho bạn luôn cảm giác mát mẻ, dễ chịu ngay khi vừa bật điều hòa lên. 

CÔNG TY LÊ PHẠM

Đ/c: Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú

Tel: 0919333201

 

Tags: Chuyên Phân Phối Máy Lạnh Giá Sỉ Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Hóc Môn

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Hóc Môn

Phục Vụ 24/24 - Hotline: 0909009835 Mr. Toàn - không làm web và quảng cáo khác