Chuyên Phối Giống Phốc Sóc (Pomeranian)

Lượt xem
30749
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016030502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

A. Minh
Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp

Nhận Phối Giống Phốc Sóc (Pomeranian)

Nhận phối giống chó Phốc sóc giá 1.2 triệu cho hai lần phối bao đậu, có thề lưu trú chó cái tại nhà. Có nhiều chó đực giống ( chó lông dài, dày, đẹp, tất cả đều đã có sản phẩm)

Liên hệ: 0909894161 A. Minh

 

 

 

 

 

 

Những điều cần biết khi phối giống phốc sóc

1. Phốc sóc đến thời kỳ salo

        Đó là thời kỳ chó phốc sóc có sự thuần thục về giới tính, chó thay, rụng lông để có bộ lông trắng mượt óng ả hơn. Hoạt bát và nhanh nhẹn, cặp mắt trong sáng, thích gần gũi, quấn quýt với người và đồng loại hơn. Bộ máy sinh dục và núm đầu vú mẩy lên. Âm hộ sưng to dần có dịch nhờn trong, nhớt từ âm đạo tiết ra. Có thể trông thấy một vài giọt máu “báo” hiệu sắp hành kinh.
        Sau các dấu hiệu trên từ 5-8 ngày, chó bắt đầu chính thức ra kinh, lúc đầu không nhiều, chó thường quay đầu lại tự liếm sạch. Sau đó khoảng 3-5 ngày máu ra ồ ạt, không liếm kịp, cửa mình sưng to khác thường và cương cứng.
        Từ 9-13 ngày: máu ra ít dần, màu từ “đỏ máu”nhạt dần sang “hồng”, “hồng nhạt”, “lờ lờ máu cá”. Đồng thời cửa mình cũng mềm lại. Đây là thời điểm rất quan trọng để kiểm tra chính xác mang chó đi phối giống. Chó rất thích gần chó đực hoặc quấn quýt với người, nhất là đối với Nam giới (vì hóoc môn sinh dục giữa người và động vật tương tự nhau). Phản xạ chịu đực rất rõ rệt: dùng tay kích thích nhẹ phần dưới đuôi chó đứng im, hoặc mông giật giật.. Đây là thời điểm rất trọng việc phối giống. Việc bắt đúng ngày phối giống phốc sóc sẽ đem lại hiệu quả cao nhất: số lượng chó con nhiều, chất lượng
2. Trong thời gian chó phốc sóc động dục khi nào giao phối được và hiệu quả cao?
        Ngày phối giống từ 7-13 trong kỳ hành kinh
        Đặc biệt lưu ý rằng: xác định ngày trong kỳ kinh thường không chính xác vì khi chủ chó phốc sóc phát hiện có máu rớt ra sàn nhà thì có thể chó đã hành kinh được 3 ngày rồi. Vì những ngày đầu chó liếm sạch, không rớt ra nhà.
        Khi nào phối giống hiệu quả nhất ? Tốt nhất là kết hợp theo dõi ngày hành kinh và màu máu, độ mềm âm hộ, phản xạ chịu đực. Bạn nên nhờ các chuyên gia nhân giống chó theo dõi và quyết định. Mặt khác nếu chó của bạn đã đẻ nhiều lần rồi thì một số biểu hiện trên có thể thay đổi.
 
Liên hệ: 0909894161 A. Minh

 

Tags: nhan phoi giong cho phoc soc , phoi giong cho phoc quan go vap

TIN CÙNG LOẠI