Cung cấp chăn ga gối nệm Hàn Quốc, Sofa

Lượt xem
19298
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014071809
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH GIA CÁP

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp chăn, drap, gối, nệm Hàn Quốc chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất. Với tiêu chí “Chất lượng hàng đầu”, chúng tôi đưa sản phẩm giới thiệu đến từng gia đình, chúng tôi cung cấp cho khách hàng những thông tin mẫu mã, kiểu dáng, giá cả và hình ảnh, thỏa mãn nhu cầu xem xét, lựa chọn mọi lúc, mọi nơi với các nhãn hiệu cao cấp và chính hãng như: Kymdan, Edena, Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành,… Đặc biệt, Gia Cáp còn phân phối độc quyền thương hiệu nệm ULA với 2 dòng sản phẩm chính: nệm bông ép Hàn Quốc ULA và nệm PE Hàn Quốc ULA.

 

Có thể nói ngôi nhà thân yêu chính là tổ ấm của mỗi chúng ta. Sau một ngày làm việc vất vả, chúng ta sẽ rời cơ quan và trở về với mái ấm của mình để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần, sức khoẻ và tiếp tục cho công việc cho một ngày mới. Hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ, đời sống con người, những sản phẩm nội thất ra đời, như là: giường, nệm, sofa, tủ, kệ, bếp,… 

 

Và cũng như nhu cầu ăn, uống, hít thở hằng ngày thì giấc ngủ là một nhu cầu không thể thiếu. Nó ảnh hưởng đến cả cơ thể và trí lực của một con người. Chính vì thế để có được một giấc ngủ ngon là một điều hết sức cần thiết cho mỗi chúng ta. Ngày nay, đa số mỗi gia đình đều chọn cho mình những chiếc nệm, những bộ chăn gối tốt nhất để phục vụ cho giấc ngủ. Điều này hoàn toàn cần thiết, vì theo nghiên cứu của các chuyên gia y học, chiếc nệm, chăn, gối có ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ và sức khoẻ của bạn. Một chiếc nệm phẳng sẽ góp phần giúp cho cột sống của bạn có thể giữ trạng thái sinh lý bình thường, duy trì các đường cong hình thể tuyệt đẹp của người phụ nữ và có ích cho sự phát triển xương của trẻ em. Riêng cách chọn gối chúng ta cũng phải thật cẩn thận. Gối không được quá cao hay quá thấp, độ dày lý tưởng nhất là 12 – 14cm và chất liệu mềm, độ đàn hồi tốt,…

 


Đây tuy là những điều căn bản nhưng không phải ai cũng biết, đa phần khi chọn lựa sản phẩm cho gia đình chúng ta thường chỉ nhìn bề ngoài và xem túi tiền của mình khoảng bao nhiêu, thậm chí đôi khi chúng ta chỉ mua qua loa cho có nệm, chăn, gối,… để phục vụ cho giấc ngủ. Điều này thật sự rất nguy hiểm, vì khi chúng ta sử dụng những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ và kéo theo vô số hệ luỵ không tốt về sau. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chăn, drap, gối, nệm uy tín như: Kym Đan, Vạn Thành, Edena, Kim Cương, Liên Á,… với vô số mặt hàng và giá cả cho chúng ta lựa chọn. Hãy đưa ra quyết định đúng đắn để bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn.

Với phương châm “Chất lượng quyết định thành công”, công ty TNHH Gia Cáp cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ nhu cầu, đời sống của quý khách.

Tel: 0838474262- 0918679574 - 0913000714 Chị Hằng

 

Tags: cung cap chan ga goi nem han quoc , cung cap sofa

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Vải Màn

Cung Cấp Vải Màn

CƠ SỞ SẢN XUẤT MÙNG MÀN QUANG TUYẾT - Tel: 0909760021 - 0988700623