Cung Cấp Mật Ong Rừng Và Lim Xanh Rừng Gia Lai

Lượt xem
9311
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017050406
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Thương

CUNG CẤP MẬT ONG RỪNG VÀ LIM XANH RỪNG GIA LAI

 

Chuyên cung cấp: Mật Ong Gia Lai và Nấm Linh Chi Đỏ, Nấm Lim Xanh....

Chúng tôi bán hàng với phương châm sản phẩm Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt dành cho khách hàng

 

1. Mật Ong Gia Lai: 600k/ lit

Mật ong rừng gia bảo xuất xứ từ rừng KBang gia lai, được lấy trực tiếp từ tổ ong ruồi nguyên sơ nhất. Ngày nay tren thị trường tràng lan các loại mật ong nhưng mấy ai có được loại mật rừng cực chuẩn nhưng đến với mật ong rừng gia bảo bạn bảy yên tâm vì chúng tôi không những bán sản phẩm mà còn bán uy tín và lương tâm của mình nữa, với phương châm không phải bán cho khách rồi là khách đi luôn mà phải để khách tìm lại mình thế mới bền vững được. Chúng tôi từ những người con gia lai lập nghiệp đã quá am hiểu về mật ong rừng, sau đây sẽ chỉ cho quý khách cách nhận biết mật rừng hay mật giả. Thực tế người ta nói mật giả hoàn toàn không đúng mà mà là mật nuôi cho ăn đường rồi cho sản phẩm là mật ong đường. Để biết chính xác mật rừng bạn xem mật có gas nhiều hay không có thể tự bật nắp bình khi xóc bình len, thứ 2 để ngăn đá không hề đóng dường đu có để mấy tháng, thứ 3 bạn đổ lên vạt áo chảy tuột xuống không dính vào áo, thứ 4 khi bạn cho vào ly nước không tan mà chạy thành quầng dưới đây ly còn mật nuôi tan ngay, thứ 5 bỏ cọng hành sẽ bị héo, thứ 6 nó sẽ không hoà tan với nghệ... Và khi bạn nếm thì sẽ có vị ngọt khay chứ không phải ngọt.... Đó là những kinh nghiệm mà chúng tôi có được qua bao nhieu năm trải nghiệm chàng mật ong rừng. Chúng tôi cam kết sản phẩm của mình bao kiểm tra nếu phát hiện không đúng sẽ đền tiền lại cho quý khách.

 

Mật Ong Gia Lai được chắt lọc từ những tổ ong nuôi trong điều kiện hoang dã trên những cánh rừng tự nhiên, những vườn cà phê ngút ngàn…Mật Ong Gia Lai sóng sánh những giọt mật màu hổ phách (cánh gián), một chút mùi thơm hòa quyện của các loài hoa rừng, một chút vị ngọt nhẹ dịu, thanh thanh rất riêng.

 

Với mong muốn là nhà cung cấp mật ong nguyên chất trọn đời cho khách hàng, chúng tôi cam kết cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đảm bảo khách hàng sử dụng sẽ hài lòng

MỘT SỐ CÁCH SỬ DỤNG MẬT ONG HIỆU QUẢ

1. Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật o­ng và nữa trái chanh rồi uống.

2. Khi cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, uống một muỗng mật o­ng để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.

3. Thêm mật ong vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không để hỗ trợ sức khỏe.

4. Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật o­ng và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm.

5. Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật o­ng để cung cấp năng lượng cho cơ thể.

6. Trị ho và cảm: Khi bị đau cổ họng, dùng mật o­ng một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật o­ng, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Khi bị ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o­ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ.

7. Bôi mật ong lên viết đứt da trầy da giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.

8. Kết hợp với thảo dược như nghệ, quế hỗ trợ trị bệnh tiêu hóa, đau dạ dày hiệu quả.

Công dụng của mật ong Gia Lai

Giúp tăng sức dẻo dai của cơ thể và nhanh chóng phục hồi năng lượng. Vì vậy, trong khi chơi thể thao nhiều người sử dụng nó để hồi phục năng lượng hiểu quả.

Có tác dụng giúp cơ thể chống nhiễm khuẩn, chữa trị  các bệnh về đường hô hấp, ho, viêm thanh quản. Mật ong rừng có khả năng sát khuẩn, làm liền sẹo nhanh chóng cho nên khi bị bỏng nhẹ hay bị côn trùng cắn có thể sử dụng mật ong bôi lên vết thương.

Trong mật ong có chứa fructoza là chất có tác dụng giúp cơ thể thư giãn rất tốt. Ngoài ra, mật ong còn có nhiều tác dụng về thẩm mỹ như làm sạch da, làm cho da mặt trở nên mềm mại, sáng hồng hơn, làm ẩm da, chăm sóc da và tóc rất tốt.

2. Nấm Lim Xanh Rừng: 2.200k / kg

Nấm lim xanh rừng tự nhiên loại 1 là những nấm được chọn lọc chất lượng cao nhất, có dược chất cao, hỗ trợ tốt nhất cho việc ngăn ngừa và điều đị bệnh ung thư.

Nấm Lim xanh rừng ( tên khoa học của là Ganoderma lucidum ) hay còn gọi là Tiên thảo, Nấm trường thọ, Vạn niên nhung… được xếp thuộc họ nấm lim. Là một loại thảo dược quý  được xếp vào loại siêu thượng phẩm có tác dụng bảo can (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày), là một dược liệu quý dùng để làm thuốc điều trị bệnh.

 

 

Tác dụng: 

Nấm lim xanh rừng hỗ trợ điều trị ung thư, điều trị suy nhược thần kinh hiệu quả, nấm lim xanh có vai trò rất quan trọng đối với những bệnh nhân đang mắc phải căn bệnh xơ gan khó chữa, ung thư đại tràng ...

Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Giải độc gan, hỗ trợ và điều trị bệnh viêm gan mãn tính, bệnh xơ gan 

Làm đẹp da, giảm cân hiệu quả

Bồi bổ sức khỏe, ăn ngon, ngủ ngon

Tăng cường và cải thiện hệ miễn dịch của cơ thể

Điều hòa huyết áp

Hướng dẫn sử dụng Nấm Lim Xanh Rừng

Nấm Lim Xanh Rừng đang tươi thì nên phơi dưới ánh nắng mặt trời cho đến khi hoàn toàn khô và có mùi đặc trưng.

Đặc biệt lưu ý trước khi sử dụng cần loại bỏ thật sạch phần chân nấm, rửa và ngâm trong nước muối tầm 10 phút, thái lát.

Nấu nước uống : Mỗi lần nấu 50g -100g nấm cùng 2 lít nước, đun sôi khoảng 30 phút ( nên thái nhỏ nấm khi sử dụng, để tăng hiệu quả khi nấu ). Có thể sử dụng ngay hoặc cho vào tủ lạnh làm thức uống hằng ngày ( phần bã còn lại có thể dùng đun thêm 1,5 lít nước nữa).

Ngâm rượu : Dùng nấm lim xanh phơi khô ngâm với rượu trắng (45-50 độ) với tỉ lệ 100g nấm tương ứng với 1 lít rượu. Nên ngâm trong bình 8-10 lít cho 1 kg nấm, có thể ngâm kèm với đơn quy, long nhãn, nhân sâm để tăng tác dụng bồi bổ. Thời gian ngâm khoảng 1 tuần trở đi là có thể sử dụng, mỗi ngày chỉ nên dùng từ 25-30ml trước khi ăn cơm để cho hiệu quả tốt nhất. 

Xuất xứ: Việt Nam

3. Nấm Linh Chi Đỏ

Kết quả hình ảnh cho nấm linh chi

TÁC DỤNG CỦA NẤM LINH CHI ĐỎ

Ổn định huyết áp

Trị đau nhức, mệt mỏi, viêm khớp

Giúp an thần, chống suy nhược thần kinh kéo dài

Trị các chứng chán ăn, mất ngủ

Chống béo phì, giúp giảm cân hiệu quả

Chống ung thư, kháng siêu vi

Tăng cường hệ miễn dịch, chống HIV

Trợ tim, chống xơ vữa thành động mạch

Tăng cường hoạt động của nang thượng thận

Điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày, tá tràng

Điều trị bệnh tiểu đường

Bảo vệ và tăng cường chức năng của gan. Chữa các bệnh về gan, viêm gan mãn tính, gan nhiễm mỡ, viêm thận, viêm phế quản

Ngăn chặn quá trình lão hóa. Chống oxi hóa tế bào. Khử các gốc tự do. Làm trẻ hóa cơ thể, gia tăng tuổi thọ. Chống các bệnh thường gặp ở tuổi già. 

Làm mềm da, làm đẹp da

 

 

Tel: 0972361414 C. Thương

 

Tags: Cung Cấp Mật Ong Rừng Và Lim Xanh Rừng Gia Lai

TIN CÙNG LOẠI

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu - Giao hàng tận nơi - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 0938446679 Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

GIÁ BÁN Tinh Bột Nghệ: 490k/kg - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh