Cung Cấp Nón Lá Mỹ Nghệ Việt Nam

Lượt xem
26575
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016101320
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms. Thủy
Đường HT37, P. Hiệp Thành, Quận 12

CHUYÊN CUNG CẤP SỈ, LẺ  NÓN LÁ MỸ NGHỆ VIỆT NAM

 

Nón lá là hình ảnh bình dị, thân quen gắn liền với tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Từ xưa đến nay, nhắc đến Việt Nam du khách nước ngoài vẫn thường trầm trồ khen ngơị hình ảnh chiếc Nón Lá – tượng trưng cho sự thanh tao của người phụ nữ Việt. Nón lá đã đi vào ca dao, dân ca và làm nên văn hóa tinh thần lâu đời của Việt Nam.

Chính vì gần gũi thân thương đến như vậy nên chiếc nón đã đem lại cho con người bao cảm hứng về nghệ thuật. Với chiếc nón, người nghệ sĩ có thể tạo ra rất nhiều những sắc thái để miêu tả cuộc sống, miêu tả nét đẹp của con người trên những chiếc nón lá.
 

Nhưng với bàn tay nghệ thuật của các bạn tại nón lá nghệ thuật đã làm mới chiếc nón lá để phục vụ nhiều du khách đến Việt Nam, không chỉ là du khách mọi người cũng muốn giữ lại những kỷ niệm bên bạn bè người thân hay là các công ty muốn quảng bá thương hiệu của công ty mình đến gần với khách hàng nhiều hơn với hình thức độc lạ.

 Nhận vẽ nón lá trang trí, biểu diễn , sự kiện.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Nón Lá - Ly vẽ hình nghệ thuật cho các tua du lịch , công ty, nhóm sinh viên hoạt động nhóm..v..v

Bạn mong muốn gửi gắm đến các du khách những món quà ý nghĩa để họ nhớ mãi về Resort của bạn với món quà vừa thân thiệt lại vừa lạ với nhiều khách vì qua bàn tay của các bạn trong nón là nghệ thuật những chiếc nón trên được trang trí viết tên của Resort.

Với hình ảnh một chiếc nón lá Phú Quốc rất  Việt Nam này chắc chắn ai đến đây du lịch đều muốn sở hưu để làm kỉ niện hay khoe với bạn bè người thân, còn với các dịch vụ là du lịch thì không còn gì để nói vì đây là một trong nhưng hình thức quảng bá hay nhất.

Với những chiếc nón lá được vẽ lên sống động đậm chất nghệ thuật  với những địa danh nổi tiếng tại Việt Nam.

Các bạn muốn sở hữu một chiếc nón lá vẽ hình các nhân vật hay thần tượng mà bạn yêu thích thì hãy đặt hàng với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ nhận được một sản phẩm nghệ thuật ý nghĩa đẹp nhất.

Các công ty muốn quản bá thương hiệu của mình đến với nhiều người hơn thì đây là một giải pháp hay, đơn giản, lại tiết kiệm được nhiều chi phí.

Với cách trang trí phòng quán ăn cafe đẹp với những chiếc nón lá như thế này sẽ mang lại cho khách hàng môt sự thoải mái bình dị.

Từ lâu, những hình vẽ về danh lam thắng cảnh của Việt Nam đã và đang được mọi người rất yêu thích. Những bức họa về chùa, sông núi, cô gái .. hình ảnh Việt Nam ngày xưa được chia sẻ trang các trang mạng điện tử hay được nhào nặn bằng đất sét cũng trở nên quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên, nghệ thuật vẽ thủy tinh vẫn là một trong số những nghệ thuật chưa được nhiều người biết đến.

Món quà ý nghĩa cho những du khách nước ngoài đến với việt nam.

 

 

Tags: nón lá việt nam , nón lá , quà tặng du lịch , thủ công mỹ nghệ , Cung Cấp Nón Lá Mỹ Nghệ Việt Nam

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0989002120 - 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình