Cung Cấp Sỉ Lẻ Áo Cưới, Áo Dài, Veston

Lượt xem
16307
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016061736
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ÁO CƯỚI DUY NHUNG
Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
ÁO CƯỚI DUY NHUNG
 
 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú
 
Tel: 0906020704 - 0944114650
 
Áo cưới Duy Nhung giúp cô dâu tỏa sáng trong ngày trọng đại
 
Trong ngày trọng đại của đời mình bất kì cô gái nào cũng muốn được khoác lên mình chiếc áo cưới hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Có thể nói, ngày cưới là thời khắc vô cùng trọng đại, đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời của người con gái. Chiếc áo cưới, trang phục cưới vì thế cũng mang “trọng trách” không nhỏ, là “bảo vật” quan trọng giúp cô dâu tỏa sáng, xinh đẹp khi sải những bước chân lên lễ đường. Không chỉ riêng áo cưới, những món phụ kiện đi kèm như giày, lắc tay, vương miện …cũng cần được chăm chút kỹ, bởi nó cũng góp phần giúp các cô dâu trở thành nữ hoàng của buổi tiệc.
 
 

Chọn áo cưới phù hợp với vóc dáng

Hiện nay ngoài dịch vụ tìm thuê áo cưới để mặc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình thì nhiều cặp đôi đã tìm đến những địa chỉ may váy cưới đẹp để may một chiếc váy cưới phù hợp với mong muốn của họ cũng như để giữ làm kỷ niệm lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Có lẽ xu hướng ấy cũng đang dần dần phát triển trong những thời gian gần đây.
Nhưng để có được một bộ váy cưới cho mình thì không hề đơn giản một chút nào. Để chọn được một địa chỉ may váy cưới đẹp ở Sài Gòn với giá thành hợp lý nếu không có kinh nghiệm thì khá khó bởi vì các cửa hàng lớn đều có giá áo cưới khá cao. Một lưu ý nhỏ đối với những bạn gái đang dự định mua váy cưới cho mình đó là bạn nên định ra số tiền cụ thể sẽ dành cho công việc này. Đây cũng là cách để bạn lựa chọn được những mẫu thiết kế và địa chỉ mua phù hợp với mình. Vậy địa chỉ may váy cưới nào có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn?
 
Thì áo cưới Duy Nhung chắc sẽ là cách giải quyết những nỗi lo lắng đó giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những bộ váy  cưới mới đẹp nhất với giá thành hợp lý nhất.
Áo cưới dáng xòe
 
Phong cách: Đây là phong cách áo cưới phổ biến nhất, được đa số các cô dâu chọn lựa, áo cưới dáng xòe vừa giúp cô dâu trở nên lộng lẫy, đài cát vừa mang chút bí ẩn, quyến rũ riêng của người phụ nữ.
Chất liệu: Ren, lụa, voan, cotton, chiffon, Taffeta, vải tuyn, lụa nilon.
 
Áo cưới ôm body
 
Phong cách: Những cô dâu yêu thích sự hiện đại có thể chọn cho mình những thiết kế này. Áo cưới ôm body với thiết kết thân váy gọn gàng, tôn lên đường cong cùng những chi tiết đính đá, sequin lấp lánh, khiến bạn trở nên đẳng cấp, mềm mại mà cũng đầy mạnh mẽ.
 
 
 
 
 
 
Áo cưới đuôi cá
 
 
 
 
 
Áo dài cưới
 
 
 
 
 
Veston nam
 
 
 
 
 
 
 
Áo cưới Duy Nhung chuyên cung cấp sỉ lẻ Áo cưới - Áo dài - Veston
 
Để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong bộ áo cưới lộng lẫy nhất, các cô dâu có thể sẽ phải tìm kiếm và thử qua hàng chục bộ áo cưới khác nhau ở nhiều cửa hàng khác nhau. Chắc chắn việc phải tìm ra được chiếc áo cưới như ý trong hàng trăm tiệm áo cưới với hàng ngàn mẫu váy quả thật không hề dễ dàng. Đến với áo cưới Duy Nhung chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn những mẫu váy cưới đẹp nhất, thời trang nhất, hiện đại nhất. Tư vấn đến từng khách hàng để gợi ý những mẫu thiết kế phù hợp với mong muốn và sở thích của từng người.
 
Được hình thành và phát triển khá nhiều năm về dịch vụ máy váy cưới đẹp ở Sài Gòn, với tài năng, kinh nghiệm và phong cách riêng của mình. Với mỗi mẫu thiết kế, váy cưới của chúng tôi luôn đảm là mẫu duy nhất. Luôn gắn liền với những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp, áo cưới Duy Nhung  còn đem đến những lựa chọn với giá cả “mềm” hơn hẳn để phù hợp với nhiều cô dâu. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt cả về dịch vụ lẫn chất lượng.
 
Tại áo cưới Duy Nhung chúng tôi cung cấp sỉ lẻ áo cưới theo kiểu dáng, với form áo cực chuẩn, thời gian may từ 10 đến 15 ngày. Dù bạn là người có vóc dáng thế nào, cao hay thấp, mập hay ốm thì chúng tôi điều có những mẫu phù hợp nhất với bạn để bạn lựa chọn và có nhiều chất liệu vải từ thường đến cao cấp để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Đến với áo cưới Duy Nhung chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sở hữu một chiếc áo tuyệt đẹp.
Ngoài ra tại đây chúng tôi còn nhận cung cấp ào dài cưới và veston nên bạn có thể thoải mái lựa chọn khi đến với áo cưới Duy Nhung.
 
Chi tiết liên hệ:
 
ÁO CƯỚI DUY NHUNG
 
 

 

Tags: Cung Cấp Sỉ Lẻ Áo Cưới , Áo Dài , Veston , mua áo cưới đẹp uy tín

TIN CÙNG LOẠI

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

⭐ Đồ Lót Nam & Nữ Thái Lan Hiệu Sister Hood Và Anny ⭐ Liên hệ: 0909128646 Zalo/Fb