Cung Cấp Sỉ Lẻ Dép Xốp Đính Đá TPHCM

Lượt xem
4358
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2021010756
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SHOP DÉP MAI LÝ
Ấp Bắc Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

SHOP DÉP MAI LÝ

 

 

Shop Dép Mai Lý chuyên

+ Cung cấp sỉ lẻ dép Xốp Đính Đá, dép đế cao, dép cao gót, Dép Nam, nữ các loại

+ Nhận làm dép quảng cáo, dép đồng phục, dép có logo theo yêu cầu, đế 3 lớp chắc chắn. Dép siêu nhẹ, siêu bền, tạo cho chân bạn cảm giác dễ chịu. Dép phối màu đẹp, kèm thêm nhiều hình họa ngộ nghĩnh, phù hợp với cả nam và nữ cũng như thích hợp với nhiều lứa tuổi.

+ Đặc biệt hàng xịn, hàng đặt theo yêu cầu.

CHIỀU CAO : 3F , 5F , 7F , 10F Chất liệu êm nhẹ, vô cùng chắc chắn tạo cảm giác thoải mái nhất khi mang Quai dép đính đá tỉ mỉ bằng cách may trực tiếp lên dép, không dùng keo dán dễ bong tróc như một số loại dép thông thường Dép cao tôn chân, đồng thời phần quai và đế kết hợp đồng bộ không gây đau đôi chân của bạn Sản phẩm xuất xứ Việt Nam tuyệt đối an toàn Hoạ tiết bắt mắt, luôn cập nhật xu hướng mới, sản phẩm mới mỗi tuần

Bạn luôn muốn cập nhật những xu hướng mới nhất, độc nhất, lạ nhất cho shop giầy dép của mình thì hãy đến với Shop Dép Mai Lý Dép Đẹp Giá Sỉđịa chỉ chuyên bỏ sỉ giầy dép giá gốc tận xưởng tại tphcm, nơi cung cấp các mặt hàng dép, chất lượng, mẫu mã đa dạng, thiết kế cẩn thận chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn. Chúng tôi chuyên bán sỉ, lẻ dép với giá thành tốt nhất cho những bạn đang có ý định hoặc nhen nhóm ý tưởng kinh giầy dép thì địa chỉ mua sỉ giầy dép tại Shop Dép Mai Lý không thể thiếu trong shop giầy dép của bạn. Nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh thì Shop Dép Mai Lý luôn là sự lựa chọn thông minh cho bạn.

Bạn đang muốn bắt đầu kiếm tiền từ việc kinh doanh?

Bạn đang kinh doanh giầy dép và tìm nơi bỏ sỉ giầy dép giá tốt?

Bạn muốn tìm một nhà cung cấp, bỏ sỉ giầy dép thể thao, bán sỉ giầy dép nam nữ ổn định giá thành cạnh tranh, chất lượng tốt?

Bạn đã từng kinh doanh giầy dép nhưng chưa tìm được đối tác bán sỉ giá hợp lý?

Nắm bắt được những vấn đề mà khách hàng quan tâm cũng như xu hướng thị trường hiện nay, Shop Dép Mai Lý ra đời nhằm đem sản phẩm giầy dép trực tiếp tới các shop, cho các đối tác kinh doanh bán buôn giầy dép sỉ hay lẻ trên toàn quốc địa chỉ mua bán sỉ giầy dép giá tốt nhất.

 

Cơ sở Shop Dép Mai Lý chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua. Chúng tôi xin cập nhật vài mẫu mới cho đại lý và cửa hàng. vui Lòng vào

Khách thích mẫu nào ib em báo giá: 
 
Tùy theo nhu cầu của khách hàng bạn có thể lấy hàng số lượng tùy nhu cầu của mình, nhưng vẫn có giá sỉ, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để đặt hàng. 
 
Dưới đây là một số sản phẩm mẫu của chúng tôi, mời quý khách xem

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể xem thêm chính sách đại lý của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

SHOP DÉP MAI LÝ

Đ/c:  Bà Điểm 2, Ấp Bắc Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Tel: 0768780945

 

Tags: Cung Cấp Sỉ Lẻ Dép Xốp Đính Đá TPHCM

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

Nhận Đóng Giày Nam Nữ Theo Yêu Cầu Của Khách Hàng

⭐ Chất liệu da thật 100% ⭐ Liên hệ: 0989002120 - 0919239193 Thu Diễm ⭐ 286/1 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

Sửa Chữa Vali Túi Xách Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tphcm

⭐ Liên hệ: 0938291261 ( Zalo, Viber ) A. Sơn ⭐ Đ/c: 158 Khuông Việt, P. Phú Trung, Q. Tân Phú - 38 Bắc Hải, phường 6, Q. Tân Bình