Cung Cấp Thiết Bị Vật Tư, Dụng Cụ Trồng Rau Sạch

Lượt xem
9992
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017041522
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CỬA HÀNG THIÊN THẢO

 

Cửa Hàng Thiên Thảo chuyên cung cấp thiết bị, vật tư, dụng cụ trồng rau sạch, cung cấp cây con, hạt giống, thiết kế nhà vườn, giàn trồng rau tại nhà, hổ trợ kỹ thuật trồng rau thủy canh, thổ canh....

Với tình trạng an toàn thực phẩm đáng báo động như hiện nay, nếu đủ điều kiện, bạn có thể hoàn toàn chủ động được nguồn rau sạch cung ứng cho cả gia đình hàng ngày. Bạn có sân thượng, có ban công, hoặc sân vườn… Tuy nhiên, bạn không có thời gian để tự thiết lập 1 vườn rau sạch tại nhà, gia đình bạn cũng chưa có ai từng trồng rau, các bạn hãy đến với chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp trọn gói giải pháp tự trồng rau sạch tại nhà, từ khảo sát thực địa, thiết kế mô hình phù hợp với không gian, diện tích và nhu cầu sử dụng rau cho gia đình, sau đó vận chuyển thi công lắp đặt. Chúng tôi cung cấp trọn gói toàn bộ vật tư để bạn tự trồng rau tại nhà : cung cấp thiết bị, vật tư, dụng cụ trồng rau sạch, cung cấp cây con, hạt giống, thiết kế nhà vườn, giàn trồng rau tại nhà, hổ trợ kỹ thuật trồng rau thủy canh, thổ canh  …và đặc biệt kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường và nhiều khách hàng đã sử dụng, chúng tôi tự tin cung cấp giải pháp trọn gói hiệu quả nhất cho khách hàng.

Với giàn rau sạch tự trồng tại nhà, ngoài việc cung ứng lượng rau chất lượng cao và an toàn cho cả gia đình, bạn còn có không gian xanh mát, giúp cả gia đình có không khí vui vẻ, thoải mái, và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Cam kết Uy Tín - Chất Lượng - Giá Cả Cạnh Tranh Trên Thị Trường 

Nhận tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt vườn rau tại sân thượng, sân vườn, ban công tại các khu vực và các tỉnh lân cận. Còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

 

 

Tel: 0908617971 C. Xuân

 

Tags: Cung Cấp Thiết Bị Vật Tư , Dụng Cụ Trồng Rau Sạch

TIN CÙNG LOẠI

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Nhận Chăm Sóc Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

 Nhà Vườn Chăm Sóc Mai

Nhận Nuôi Dưỡng, Chăm Sóc Mai - Liên hệ: 0962587986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Nhận Nuôi Dưỡng Mai Sau Tết

Tận Tậm - Yêu Cây Cảnh. Liên hệ: 0962.587.986 Nhà Vườn Kiều Minh Lâm