Cung Cấp Yến Sào Nha Trang

Lượt xem
10914
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20170315103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C. Quyên

CUNG CẤP YẾN SÀO NHA TRANG

 

Đã từ lâu yến sào được xem như là món quà vô cùng quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người, được sử dụng để chế biến các món ăn rất bổ dưỡng, từ việc tăng cường phục hồi sức khỏe cho người bệnh, người già, phụ nữ mang thai, cho con bú, đến việc giúp cho chị em phụ nữ dưỡng nhan sắc, giử gìn sắc đẹp. Yến sào đặc biệt là một trợ thủ hết sức đắc lực cho phái nữ.

Yến sào có tác dụng bổ dưỡng cao, làm cường tráng, dai sức, kích thích tiêu hóa, giúp an thần, gây ngủ, cầm máu, chữa được bệnh ho, thổ huyết, kiết lỵ. Đây là vị thuốc bổ rất tốt cho người ốm yếu, cao tuổi, sản phụ băng huyết, trẻ em suy dinh dưỡng.

Yến Sào có nguồn gốc từ Nha Trang để phục vụ cho người tiêu dùng, đưa đến cho người dùng sản phẩm về chất lượng, và hoàn toàn yên tâm về giá trị thiên nhiên với giá cả tốt nhất thị trường hiện nay, đồng thời mong muốn luôn có nhiều người có thể dùng được món ngon quý giá này.

 

 

Công dụng Yến Sào:

Cách dụng yến sào hiệu quả cho người lớn tuổi

- Yến sào đặc biệt tốt cho người già, người cần hồi phục sức khỏe sau khi đau ốm, phẩu thuật, vì thành phần yến sào rất giàu Proline (5,27%), Axit aspartic ( 4,69 %) là các chất rất quan trọng cho sự tăng trưởng mô và cơ, tái tạo tế bào. Từ đó, yến sào giúp tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích sinh trưởng tế bào, phục hồi các tế bào bị tổn thương, cải tạo làn da, giữ mãi sự trẻ trung. Quý khách có thể tham khảo thêm bài viết: cách dùng tổ yến, yến sào dành cho người lớn tuổi

- Tháng đầu tiên: mỗi ngày dùng 1 chén, nên dùng khoảng 150gr yến

- Tháng thứ 2 trở đi: nên dùng cách ngày 1 lần đều đặn, nên dùng khoảng 100gr yến

Cách dùng tổ yến hiệu quả cho trẻ em:

- Đối với trẻ bị suy dinh dưỡng, hay mắc các bệnh do môi trường thay đổi thì việc dùng yến sào sẽ giúp bé bổ xung thêm nhiều acid amin, canxi, protein và các nguyên tố vi lượng khác có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn qua màng ruột. Bé được dùng tổ yến thường xuyên chóng lớn, tăng cường kích thích sinh trưởng của các tế bào... Quý khách có thể tham khảo thêm

+ Bé dưới 12 tháng tuổi không nên dùng yến sào

+ Trẻ em từ 1 đến 3 tuổi: đây là giai đoạn cơ thể bé cần củng cố hệ miễn dịch để tránh các bệnh thông thường như: ho, cảm lạnh, cảm cún... Trong giai đoạn này bé chỉ nên dùng 50gr yến sào trong 1 tháng và dùng đều mỗi ngày. Tránh cho bé dùng trước khi dùng bữa ăn chính trong ngày, vì vị ngọt của yến sào sẽ làm bé biếng ăn. Nên cho bé ăn thử để tránh trường hợp cơ thể không tiếp nhận yến sào. Nếu bé có dấu hiệu đau bụng thì nên ngừng việc cho bé ăn.

Trẻ em từ 3 đến 10 tuổi: cơ thể trẻ đang trong quá trình phát triển trí tuệ lẫn thể chất, giai đoạn này việc bổ xung dinh dưỡng là điều cần thiết nhất. Nên cho trẻ dùng đều đặn cách ngày 1 lần khoảng 100gr yến trong 1 tháng

Cách dùng yến sào hiệu quả cho phụ nữ mang thai

- Tổ yến có thể coi là nguồn dinh dưỡng bổ xung hoàn hảo cho người mẹ và đứa con sắp chào đời, sử dụng tổ Yến có thể cung cấp cho cơ thể một lượng dinh dưỡng phong phú, giúp tăng cường sức khỏe cho cả mẹ lẫn bé. Ngoài ra, phụ nữ khi mang thai dùng yến sào sẽ nhanh lấy lại sức khỏe nhờ hoạt chất EGF có trong yến sào. Các bà mẹ nên chú ý cách dùng qua từng giai đoạn phát triển thai nhi như sau:

- Tháng 1 - 3: trong giai đoạn này không nên dùng yến sào

- Tháng 3 - 7: giai đoạn này hệ thống tiêu hóa thai nhi đã ổn định, hệ thống miễn dịch bắt đầu phát triển nên việc bổ xung nguồn dinh dưỡng lúc này là cần thiết. Các bà mẹ nên dùng đều đặn cách ngày khoảng 7gr yến. Trung bình 1 tháng khoảng 100gr yến

- Tháng 8, 9: giai đoạn này thai nhi đã phát triển đầy đủ, bé dành thời gian phần lớn là để ngủ. Nên trong giai đoạn này, việc bổ xung nhiều nguồn dinh dưỡng là không cần thiết. Các bà mẹ nên giải liều lượng còn khoảng 5gr yến sào. Nên dùng cách ngày, trung bình 1 tháng khoảng 70gr yến

- Phụ nữ sau sinh nên ăn yến sau 1 tháng để có nhiều sữa. hồi phục sức khỏe nhanh chống. cung cấp dinh dưỡng cho bé khỏe mạnh.

Cách dùng tổ yến hiệu quả cho người bệnh:

Trong thành phần của yến sào có chứa chất acid syalic có tác dụng hồi phục nhanh cơ thể khi bị tổn thương hồng cầu, một số acid amin có hàm lượng cao như aspartic acid ( 4,69%), proline (5,27%) giúp phục hồi các tế bào cơ, mô tế bào. Đặc biệt acid syalic và tyrosine giúp phục hồi nhanh cơ thể bệnh nhân ung thư sau xạ trị, hóa trị, bệnh nhân sau khi mổ ( nhất là về phối, thận). Chính vì thế, việc bổ xung nguồn dinh dưỡng từ yến sào đối với người bệnh là điều rất cần thiết.

Người bệnh đang trong giai đoạn điều trị nên dùng đều đặn mỗi ngày 1 chén yến chừng đường phèn, trung bình dùng khoảng 150gr yến sào 1 tháng

- Tuy nhiên, tổ yến không phải là thuốc nên hoàn toàn không có chức năng chữa bệnh như những lời đồn thổi.

Yến sào có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, làm tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, bổ đối với hệ huyết học, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn, chống lão hóa, hồi xuân, tăng tuổi thọ.

Gần đây, khi nghiên cứu tác dụng của yến sào trong trường hợp cơ thể bị nhiễm chất độc hại, người ta nhận thấy yến sào hạn chế mức độ sút cân, phục hồi sức khoẻ nhanh , ổn định các chỉ tiêu huyết học. Người ta cũng đang nghiên cứu dùng yến sào điều trị các bệnh ung thư và HIV/AIDS vì phát hiện có một số hoạt chất sinh học kích thích sinh trưởng tế bào bạch cầu ngoại biên trong yến sào.

Có thể nói rằng, khi ăn món yến sào, thưởng thức được hương vị đặc trưng và bổ dưỡng của yến, người ta sẽ cảm thấy tự hào vì đã nếm được một trong những tinh hoa của trời đất, tạo vật. Tuy nhiên cần chọn mua ở những nơi tin tưởng để tránh mua phải tổ yến giả, chất lượng kém Yến sào có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp, làm giảm bệnh cúm và các triệu chứng dị ứng, làm tăng thể trọng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng hoạt động thể lực và phản xạ thần kinh, bổ đối với hệ huyết học, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, phục hồi các tế bào bị thương tổn, chống lão hóa, hồi xuân, tăng tuổi thọ.

Thời giam ngâm và chưng Yến:  Đối với việc ngâm yến, bạn cần chuẩn bị sẵn nước sạch, là nước lạnh. Bạn không được ngâm yến sào bằng nước nóng vì sẽ làm mất đi những thành phần giá trị có trong loại thực phẩm quý giá này. Trong số các cách chế biến yến sào thì chưng yến là phương pháp phổ biển hơn cả vì dễ ăn và giữ được tối đa các vi chất cũng như nhiều loại axit amin có trong yến. Bạn có thể chưng cách thủy hoặc chưng yến sào với đường phèn.

Thời Gian Ăn Và Hàm Lượng Yến Sào: Nên ăn yến sào vào lúc đói, tức là lúc sáng mới thức dậy và buôi tối trước khi đi ngủ.

– Không nên sử dụng yến sào quá nhiều hay quá ít cùng lúc, do giá thành cao nên bạn không nên chế biến yến sào quá nhiều tránh lãng phí.

– Vì yến sào có tính hàn với những người huyết áp thấp khi chế biến tổ yến sào bạn nên cho thêm 2 – 3 lát gừng để giảm bớt tính hàn trong tổ yến sào nhé.

I. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TỔ YẾN THÔ:

A.  NGÂM NỞ:

- Đầu tiên ngâm nở tổ yến trong nước khoảng 20C. Khi ngâm cần lưu ý nước phải ngập tổ để tổ yến hút đủ lượng nước cần thiết.

- Dùng nhíp để lấy sạch lông chim và tạp chất ra khỏi tổ yến. Nếu yến vẫn còn nguyên tổ, quý khách tách thành sợi sau đó cho yến vào ray. Đặt ray vào tô nước, dùng muỗng khuấy nhẹ đồng thời nhấc lên nhấc xuống lông tơ yến sẽ theo nước ra ngoài. Thay nước 4-5 lần, quý khách sẽ có tổ yến trắng sạch.

- Vớt tổ yến đã sạch ra khỏi nước để một lúc cho ráo rồi chưng.

B. THỜI GIAN NGÂM NỞ VÀ CHƯNG CẤT TỔ YẾN:

LOẠI TỔ / THỜI GIAN NGÂM NỞ / THỜI GIAN CHƯNG HOẶC NẤU

Yến huyết thô

12 giờ

90 - 120 phút

Yến hồng thô

3 - 4 giờ

40 - 50 phút

Yến vàng thô

3 - 4 giờ

40 - 50 phút

Yến trắng thô

2 - 3 giờ

30 - 45 phút

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TỔ YẾN TINH CHẾ:

A. NGÂM NỞ:

Cách 1: (dùng bao nhiêu ngâm bấy nhiêu)

Bẻ lượng yến cần dùng ngâm vào nước sạch thời gian theo bảng hưởng dẫn, sau đó vớt ra thố.

Cách 2:

- Ngâm 1 tai yến vào nước thời gian theo bảng hướng dẫn, sau đó vớt ra.

- Lấy lượng yến cần dùng cho vào thố.

- Lượng còn lại để ráo, bỏ vào tủ lạnh (ngăn đá, khi dùng lần tiếp sau lấy phần yến này chưng

theo hướng dẫn phần sau, không cần rã đông)

- Lượng  yến bỏ vào tủ lạnh ngăn đá sẽ bảo quản được 7 – 10 ngày.

B. THỜI GIAN NGÂM NỞ VÀ CHƯNG CẤT TỔ YẾN TINH CHẾ:

LOẠI TỔ / THỜI GIAN NGÂM NỞ / THỜI GIAN CHƯNG

HOẶC NẤU

Yến Huyết tinh chế

40 – 50 phút

40 – 50 phút

Yến Hồng tinh chế

30 – 35 phút

40 – 45 phút

Yến Vàng tinh chế

30 – 35 phút

40 – 45 phút

Yến Trắng tinh chế

10 – 15 phút

10 – 15 phút

 

Yến Huyết 8 đến 9 Tai

 100gr giá 9tr500

Yến Cam Hồng Yến

 100gr giá 4tr500

 50gr giá 2tr500

Yến Sơ Chế Rút Lông Cao Cấp

100gr giá 3tr700

50gr giá 1tr900

 
 
 

Yến Vàng Cam Thô Hành Tuyển

 100gr giá  3tr500

  50gr giá  1tr850

 
 

Yến Tinh Chế Hoa Hồng Trắng 100% sơi

 100gr giá 3tr200

      50gr giá 1tr700

 

Yến Rút Lông Nguyên Tổ

100gr giá 2tr8

     50gr giá 1tr450

 

Bạch Yến Thô Loại 2

 100gr giá 2tr500

50gr giá 1tr350

 

Yến Tinh Chế

100gr giá 2tr400

 50gr giá 1tr300

Chân Yến Làm Sạch

100gr giá 2tr400

 
 

Chân Yến Thô Sạch

100gr giá 2tr300

 
 

Chân Yến Tinh Chế Vụn

100gr giá 2tr300 

 50gr giá  1tr200 

 

Chân Yến Thô

100gr giá 2tr200

 
 

Khi mua yến thô tặng kèm đường phèn và nhíp nhặt lông chuyên dụng, yến rút lông và yến tinh chế tặng kèm hộp đường phèn 

 

 

Tel & Zalo: 0967725417  

 

Tags: Cung Cấp Yến Sào Nha Trang

TIN CÙNG LOẠI

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu - Giao hàng tận nơi - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 0938446679 Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

GIÁ BÁN Tinh Bột Nghệ: 490k/kg - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh