Đào Tạo Giáo Viên Thể Dục Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Tại Quận 10

Lượt xem
10799
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017061004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Club Bảo Ảnh

CLUB BẢO ẢNH - CHUYÊN ĐÀO TẠO

GIÁO VIÊN AEROBIC – HLV AEROBIC

 

 

CẤP BẰNG GIÁO VIÊN AEROBIC / HLV AEROBIC CHUYÊN NGHIỆP - HỌC RA CÓ KINH NGHIỆM DỄ DÀNG NHẬN VIỆC TẠI CÁC TRUNG TÂM.

Thể dục thẩm mỹ - Aerobic là loại hình đang rất được ưu chuộng trên thế giới và các câu lạc bộ lớn tại Việt Nam. Tới hơn 70% phụ nữ hiện nay đến trung tâm thể dục thẩm mỹ đều lựa chọn nội dung này để luyện tập. Chính vì vậy, nhu cầu giáo viên, HLV Aerobic cho các phòng tập ngày càng tăng cao.

Club Bảo Anh trong nhiều năm qua đã đào tạo hàng chục học viên (chúng tôi không nhận nhiều học viên ) chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp vào làm trong các trung tâm như Califonia, trung tâm thể dục thể thao nhà văn hóa tỉnh ủy, tự mở phòng tập tư....

Không đơn thuần là một trung tâm thể dục thẩm mỹ giúp mang lại nguồn sinh khí mới – vóc dáng – phong cách sống năng động cho các chị em & cộng đồng, tại TP Hồ Chí Minh, Daotaoaerobic là một website được lập ra - nơi cung cấp cho các bạn nhiều thông tin hướng nghiệp , cho những ai đam mê công việc này. Chúng tôi chuyên nghiệp đào tạo giáo viên Aerobic, HLV Aerobic  uy tín và bài bản cho nhiều bộ môn, trong đó nổi bật nhất là Aerobic.

Hình ảnh học viên HLV Aerobic tại trung tâm. Sau khóa học, học viên được
đào tạo bài bản có kiến thức chuyên môn sâu để dạy nhiều động tác khó.

 

AI CÓ THỂ THEO HỌC ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN AEROBIC ?

Tất cả những ai yêu thích công việc HLV thể dục. Để tham gia lớp học, người học cần những điều kiện sau:

– Tốt nghiệp trung học

– Tuổi từ 18 trở lên

– Sức khỏe, thể lực tốt

- Chúng tôi chỉ nhận học viên cao trên 1m58

Với những bài giảng được thiết kế từ cơ bản cho đến nâng cao, tất cả các học viên sẽ được trải nghiệm dạy thực tế, có thể chủ động biên soạn giáo án, tự tin đứng lớp tại các câu lạc bộ lớn – nhỏ ngay sau khi kết thúc khóa học trọn gói tại trung tâm.

 

Ngoài ra, Daotaoaerobic.com cũng mở những khóa  đào tạo học viên các môn như: Bellydance, Sexy Dance, Nhảy hiện đại, múa ba lê.. đặc biệt dành cho đối tượng đã là HLV nhưng muốn nâng cao hơn nữa kỹ năng, trình độ để đáp ứng tốt những nhu cầu của phòng tập chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Kết thúc khóa học, ngoài việc trở thành một HLV Aerobic thực thụ, các học viên sẽ được cấp bằng chứng nhận chính thức có giá trị cao và uy tín từ trung tâm. Đặc biệt, những học viên suất sắc sẽ có cơ hội được giới thiệu việc làm ngay sau đào tạo. Một số học viên của chúng tôi đã được nhận vào các trung tâm như: Califonia, các spa, trung tâm thể dục hoặc tự mở phòng tập riêng...

 

Thông tin liên hệ:

ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN TDTM CHUYÊN NGHIỆP QUẬN 10

 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 0912370659

Tel:  0939270730 Cô Vân

 

Tags: Club Bảo Ảnh , Đào Tạo Giáo Viên TDTM Chuyên Nghiệp Tại Quận 10

TIN CÙNG LOẠI