Dạy Đàn Organ Tại Biên Hòa Đồng Nai

Lượt xem
34633
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2014101609
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HOSANA MUSIC CORNER

 

 

HOSANA MUSIC CORNER
 

Từ 16h30 đến 21h hàng ngày 

 

Chuyên dạy đàn Piano - Organ- Guitar - Thanh Nhạc từ căn bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi, mọi trình độ tại Biên Hòa

Âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành, phát triển, hoàn thiện nhân cách con người và đó cũng là một phương tiện tuyệt vời để truyền tải cảm xúc. Âm nhạc tạo nên một lối sống tốt, một tư duy và khả năng sáng tạo cao. 

Với phương châm “Sống và hòa nhịp cùng niềm đam mê âm nhạc!!! “, sống cùng âm nhạc, cháy bỏng niềm đam mê âm nhạc và mang âm nhạc đến với Cộng đồng và Khuyến khích mọi người, mọi thành phần, mọi tầng lớp học và tìm hiểu vê âm nhạc và các loại nhạc cụ. Đó cũng chính là tiền đề cho sự ra đời của HOSANA MUSIC CORNER.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp về chuyên môn lẫn cơ sở vật chất, HOSANA MUSIC CORNER ra đời với mục đích :

- Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của âm nhạc trong đời sống.

- Tìm kiếm và phát triển những tài năng âm nhạc ở mọi lứa tuổi.

- Chia sẻ niềm đam mê âm nhạc đến mọi đối tượng, mọi gia đình.

Tập trung giảng dạy các bộ môn chính như Piano, Organ, Guitar, Thanh nhạc. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, hệ thống chương trình học đa dạng, thời gian học linh động, mức học phí phù hợp, HOSANA MUSIC CORNER sẽ mang đến cho các bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thể hiện bản thân và những dịch vụ tốt nhất dành cho học viên.

HOSANA MUSIC CORNER ngay từ khi ra đời đã khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng những người yêu nhạc về một Trung tâm Âm nhạc giảng dạy chất lượng, chăm sóc học viên nhiệt tình, tâm huyết, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên và hiện nay đã trở thành thương hiệu Uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy Âm nhạc cho mọi lứa tuổi, mọi thành phần.
 
 

CÓ ÂM NHC CUC SNG Ý NGHĨA HƠN

Thông điệp gửi tới cho các bạn yêu thích ca hát muốn có giọng hát tốt, phát âm chuẩn, hát đúng cao độ và biết cách điều chỉnh giọng mình theo giai điệu, sắc thái bài hát hay muốn tự mình đánh đàn Piano-Organ- Guitar - Thanh Nhạc với những tác phẩm Classic, nhac quốc tế, nhạc bất hủ quốc tế và Việt Nam nổi tiếng hãy để HOSANA MUSIC CORNER cùng đồng hành và giúp các bạn nhé.

 
Piano được mệnh danh là ông hoàng của các loại nhạc cụ. Chơi piano làm trí não phát triển tốt hơn, đặc biệt giúp người chơi thoát khỏi trạng thái mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Cho dù bạn là người hướng nội, hay hướng ngoại, cây đàn với âm thanh duyên dáng và thu hút này đều có thể là một nhạc cụ dành cho riêng bạn bởi đây là một nhạc cụ solo tuyệt vời và đòi hỏi cả sự sáng tạo từ mỗi người.
 
 

     Dạy học đàn Piano tại HOSANA MUSIC CORNER có các lớp dành cho mọi lứa tuổi với mọi trình độ. Học viên có thể lựa chọn các hình thức cùng với nội dung học khác nhau:

  • Dạy học đàn Piano cơ bản
  • Dạy học đàn Piano nâng cao
  • Dạy học đàn Piano cổ điển classic
  • Dạy học đàn Piano hiện đại modern
  • Dạy học đàn Piano đệm hát
  • Dạy học đàn Piano trẻ em
  • Dạy học đàn Piano người lớn
 

Bên cạnh đó, HOSANA MUSIC CORNER còn Bán đàn Piano Điện các loại được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật: Kawai, Roland, Yamaha, Casio...được nhập khẩu trực tiếp từ NHẬT BẢN, Tiếng đàn rất hay, chuẩn tiếng Piano.

 
 
 
 

 
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
HOSANA MUSIC CORNER
 

 Hotline: 0988530230 - 0916147477 Thầy Tân

 

Tags: Dạy Đàn Piano tai bien hoa , day dan organ tai b ien hoa , day dan guitar tai bien hoa , day thanh nhac tai bien hoa

TIN CÙNG LOẠI

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Sân Bóng Đá Mini Bình Thạnh

Đc: Cuối đường số 6, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Bình Thạnh, Tel: 0938784194 - 0902842642

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

Dạy Đàn Organ, Piano, Guitar Tại Quận 7

LỚP HỌC ÂM NHẠC SOLAR MUSIC, Tel: 0909800064 - 0962477696 Thầy Đức, Đ/c: 34 đường số 49, P.Bình Thuận, Quận 7