Địa Chỉ May Áo Dài Uy Tín TPHCM

Lượt xem
11844
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112908
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ÁO DÀI MINH TÂM
Thích Quảng Đức, P.5, Phú Nhuận

ÁO DÀI MINH TÂM

 

Áo dài Minh Tân đã hơn 20 năm trong nghề, có nhiều kinh nghiệm đặc biệt với sự sáng tạo, nắm bắt kịp thời những xu hướng như hiện nay chúng tôi tin rằng sẽ mang lại vẻ đẹp dịu dàng cho những chị em phụ nữ Việt. Để có được những chiếc áo dài đẹp cửa hàng chúng tôi  liên kết với những shop vải áo dài nằm trên đường Hai Bà Trưng, Quận 1.

Chiếc áo dài là trang phục truyền thống không thể thiếu với chị em phụ nữ Việt Nam nói chung. Đến với áo dài Minh Tâm bạn sẽ được tư vấn, góp ý để chọn cho mình trang phục hợp với lứa tuổi, hình dáng, hòan cảnh của từng người.

Đối với học sinh và giáo viên Áo Dài Minh Tâm luôn dành sự ưu ái, khi đến đây bạn sẽ được may với giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của áo dài nhé..Đặc biệt tại cửa hàng có những mẫu hoa văn mới lạ, tươi vui..v..v

Khi mặc áo dài điều đầu tiên là bạn thấy tự tin với chính mình, thứ 2 là thoải mái...khi đến với Áo Dài Minh Tân những điều này đều được chúng tôi giúp bạn thực hiện.

Hãy đến với Áo Dài Minh Tân là sự lựa chon đúng đắn nhất của bạn.

Dưới đây là một số mẫu áo dài được may tại cửa hàng.

 

 

 

Dù cho xã hội có phát triển, phong tục cưới hỏi đã được lược giản đi rất nhiều so với ngày xưa, thế nhưng bộ áo dài cưới truyền thống vẫn có một chỗ đứng quan trọng trong lễ cưới của người Việt.

Hiện nay kiểu dáng áo dài cưới không còn bó buộc vào kiểu áo dài cổ cao, cổ thuyền truyền thống. Khi đến với Áo Dài Minh Tâm bạn thoải mái lựa chọn may những kiểu áo dài dáng xòe, đuôi dài được lấy cảm hứng từ áo cưới vô cùng ấn tượng. Áo dài cưới màu đỏ, hồng, trắng, vàng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cô dâu.

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ:

ÁO DÀI MINH TÂM

 

Tel: 0913644675

Tags: dia chi may ao dai uy tin quan phú nhuận , áo dai minh tam , Địa Chỉ May Áo Dài Uy Tín TPHCM ,

TIN CÙNG LOẠI

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Top Địa Chỉ May Áo Dài Đẹp Tại Tp Hồ Chí Minh

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

Chuyên Sỉ Đồ Lót Thái Lan Sister Hood Và Anny

⭐ Đồ Lót Nam & Nữ Thái Lan Hiệu Sister Hood Và Anny ⭐ Liên hệ: 0909128646 Zalo/Fb