Dịch Vụ Diệt Mối Đồng Nai, TPHCM

Lượt xem
12163
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20150818103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TRỪ MỐI VÀ CÔN TRÙNG NAM BẮC
Đường 768B, Phường Trảng Dài, Biên Hòa Đồng Nai

CÔNG TY TRỪ MỐI VÀ CÔN TRÙNG NAM BẮC 

 

                                      

Diệt mối tận gốc, diệt côn trùng, diệt chuột, hết mối mới lấy tiền

Diệt tận gốc tổ mối bằng phương pháp hóa sinh ưu điểm của phương pháp này là không đào bới, không độc hại, không ảnh hưởng tới môi trường, dễ thực hiện không tốn kém, bảo hành từ 1 đến 2 năm

Khi có mối xuất hiện quý khách hãy giữ nguyên hiện trạng không phun xịt, Alo ngay cho chúng tôi để được tư vấn và xử lý kịp thời, để đạt được hiệu quả cao nhất cho quý khách

 

Chi tiết vui lòng liên hệ:

            

1/ Giải Pháp Kỹ Thuật: Dùng phương pháp “hóa sinh” để diệt tận gốc tổ mối.

 

Phương pháp gồm 3 bước như sau:

 

Bước 1: Tại những nơi có mối xuất hiện đang phá hại, đặt các hộp nhử mối bên trong là gỗ được tẩm chất dẫn dụ để thu hút mối vào hộp thời gian nhử từ 10 – 15 ngày.

Bước 2: Phun thuốc PMC – 90 vào lượng mối trong hộp, với loại thuốc này không làm mối chết ngay tại chỗ mà khiến hàng triệu con mối bị dính thuốc, chúng quay về tổ làm lây nhiễm toàn bộ ổ và diệt tận gốc tổ mối.

Bước 3: Thu dọn, kiểm tra kết quả và phun phòng bằng hóa chất tại các chân, len tường, khung cửa…

 

Ưu Điểm: 

 

Phương pháp “hóa sinh” không phải đào bới, không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sinh hoạt của Quý cơ quan. 

Toàn bộ số lượng cá thể con mối bị nhiễm độc chết trong lòng đất nên không gây ô nhiễm môi trường.

 

 

SỬ LÝ NỀN MÓNG PHÒNG CHỐNG MỐI CHO CTXD  BẢO HÀNH TỪ 3  5 NĂM UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP     Công Ty chúng tôi nhận diệt mối, diệt mối tận gốc, phun diệt mối toàn diện, xử lý nền mống công trình phòng chống mối, như kho tàng, nhà cửa, khách sạn, cao ốc, văn phòng, cơ quan, xý nghiệp, khu công nghiệp, nhà xưởng, hộ dân, ...

1/ Giải Pháp Kỹ Thuật: 

Các công trình xây dựng có nhiều loại: nhà cao tầng, nhà tranh tre, nhà vĩnh cửu, nhà tạm thời kết cấu kiến trúc khác nhau, địa hình khác nhau, mục đích sử dụng khác nhau. Do đó phương án thiết kế chống mối cho mỗi công trình cụ thể sẽ không giống nhau. Về mặt kỹ thuật phòng mối cho công trình đều phải xử lý 3 khâu:

* Đất nền. 

* Chân tường, mặt nền và các cấu trúc xuyên qua hoặc tiếp xúc trực tiếp với mặt nền . 

* Các cấu kiện gỗ phía trên. 

* Phun thuốc phòng chống mối cho công trình xây dựng: đây là bước hết sức cần thiết trong công tác phòng trừ mối, nhằm bảo vệ lâu dài công trình đối với sự xâm nhập của mối từ môi trường xung quanh, diệt các tổ mối lưu trú trong công trình tránh nguy cơ hình thành tổ mối mới. Có hai cách để phun phòng chống mối tùy theo từng công trình cụ thể mà áp dụng hình thức nào cho hiệu quả:

Phun phòng mặt nền công trình: 
Phun thuốc xử lý phòng mối cho toàn bộ diện tích mặt nền công trình, vách, móng và chân tường, khuôn viên cửa theo từng giai đoạn tiến độ của nhà thầu công trình xây dựng. Mặt sàn sau khi đã được san lấp đủ cốt, các tạp chất được dọn sạch trước khi đổ lớp bê tông lót sẽ tiến hành xử lý phun thuốc phòng mối ngay.

Đào hào: 
Đối với công trình biệt lập xung quanh sát tường phía ngoài của công trình đào một hào sâu 30cm rộng 30cm.Sau đó phun thuốc xuống đáy hào, lấp lại và cứ 10cm đất lấp xuống hào lại phun thuốc 1 lần cho đến khi lấp đầy hào để tạo 1 hàng rào hóa chất phòng mối xung quanh chân tường của công trình, nhằm phòng mối từ các công trình lân cận di chuyển vào hoặc các bọng mối ở gần công trình có thể xâm nhập

Chúng tôi làm ở Vũng Tàu và toàn bộ  khu vực phía nam bao gồm Tp.hcm, Biên Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, Bến Tre và các vùng lân cận mọi lúc mọi nơi gọi là có.                                                                   

 

Công ty chúng tôi thực hiện tất cả các dịch vụ trong và ngoài giờ làm việc, kể cả ngày lễ, ngày chủ nhật, theo yêu cầu của khách hàng. 


Với đội ngũ, chuyên viên kỹ thuật trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng sẵn sàng tư vấn, khảo sát, thiết lập phương án diệt trừ kiểm soát côn trùng. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho Quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất. 

Dịch vụ của Công ty chúng tôi, Quý khách hàng sẽ yên tâm hoàn toàn về chế độ bảo hành. Kiểm tra định kỳ, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

 

CÔNG TY TRỪ MỐI VÀ CÔN TRÙNG NAM BẮC 

Hotline: 0976078914 - 0962984689

 

Tags: diet moi dong nai , dich vu diet moi tai bien hoa , dich vu diet moi tai dong nai

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

CÔNG TY 365 - Đ/c: 26/6 Trần Thánh Tông, P.15, Tân Bình - Tel: 0942669436

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

⭐ CÔNG TY 365 ⭐ Tel: 0942669436 Mr. Khánh ⭐ GIẶT SOFA, GIẶT MÀN CỬA, GIẶT NỆM KYMDAN