Dịch Vụ Giặt Ủi Giá Rẻ Quận Bình Tân

Lượt xem
7450
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018040501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TIỆM GIẶT ỦI SANG
Lê Cơ, P.An Lạc, Q.Bình Tân

TIỆM GIẶT ỦI SANG

Giao Nhận Tận Nhà

 

Cuộc sống ngày càng hiện đại, công việc bân rộn, gặp gỡ bạn bè, mua sắm, giải trí, du lịch, học hành khiến quỹ thời gian của bạn ngày càng eo hẹp, nhiều lúc không đủ để chăm sóc cho những vật dụng thiết thân của mình. Bạn đang tìm một dịch vụ giặt ủi để giúp bạn làm những công việc đó, vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm bạc. Đáp ứng nhu cầu đó, GIẶT ỦI SANG cung cấp dịch vụ giặt sấy chất lượng đến khách hàng, chia sẻ những khó khắn đó cùng bạn.

Những ưu điểm dễ thấy ở giặt ủi là tính chuyên nghiệp, nhanh nhạy, sạch sẽ, xếp thẳng, lấy liền. Những bộ quần áo bẩn, nhăn nhúm, hôi hám sau khi được chúng tôi xử lý sẽ trở nên như mới, thay đổi hoàn toàn diện mạo. GIẶT ỦI SANG sẽ trực tiếp trao đổi với bạn về những điều cần thiết và sẽ dựa theo những yêu cầu của bạn để khắc phục, sửa chữa sản phẩm một cách tốt nhất.

Ra đời với phương châm phục vụ nhu cầu giặt ủi của bạn, GIẶT ỦI SANG giúp bạn tiết kiệm thời gian quý giá để thực hiện những công việc giá trị cao hơn, có thời gian dành cho người thân, gia đình và nghỉ ngơi. Dịch vụ giặt ủi sẽ xóa đi nỗi lo lắng của bạn và giúp bạn luôn tự tin, thoải mái với những bộ quần áo sạch sẽ, phẳng phiu và tiết kiệm thời gian tối đa nhất. Đặc biệt, nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho quý khách hàng, GIẶT ỦI SANG  giao nhận tại nhà trên 5kg. 

GIẶT ỦI SANG nhận giặt quần áo, chăn, mền, màn, gối, gấu bông, giày,...

Khách hàng sẽ vô cùng an tâm vì GIẶT ỦI SANG cam kết chỉ dùng các sản phẩm tốt nhất từ những nhãn hàng uy tín trên thị trường như OMo, Lix, Comfort & Downy. Đặc biệt là không có sự pha tạp của các hóa chất công nghiệp hay nguyên liệu tẩy rửa không rõ nguồn gốc

Hãy đến với GIẶT ỦI SANG để nhận được những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất, để quần áo - chăn mền - gấu bông của bạn được sạch sẽ thơm tho sau một tuần dài, đến với GIẶT ỦI SANG để chúng tôi chia sẽ những khó khăn cùng bạn trong cuộc sống hiện đại với giá dịch vụ cực kỳ ưu đãi bạn nhé!

 

 

 

 

TIỆM GIẶT ỦI SANG

 

Tel: 0935183517 - 0903625077

 

Tags: Dịch Vụ Giặt Ủi Giá Rẻ Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà

GIẶT MÀN CỬA 365 - Đ/c: 26/6 Trần Thánh Tông, P.15, Q Tân Bình - Hotline: 0942669436