Dịch Vụ Trang Trí Nội Thất Quận 9

Lượt xem
15221
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014120622
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trang Trí Nội Thất Duy Anh
Hoàng Hữu Nam, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9

 

CƠ SỞ MỘC TRANG TRÍ NỘI THẤT DUY ANH

 

Cơ sở mộc  trang trí nội thất Duy Anh là một doanh nghiệp tư nhân chuyên thiết kế và sản xuất  các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp .Với nhiều năm kinh nghiệm thi công các công trình nội thất và sản xuất các mặt hàng gỗ nội thất cho thị trường, chúng tôi mong muốn được hợp tác và mang đến nhiều hơn nữa những sản phẩm nội thất chất lượng tốt để phục vụ Quý Khách!

Các sản phẩm nội thất của cơ sở chúng tôi là các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên 100% hiện có như: gỗ gõ đỏ, căm xe, lim, chò chỉ, xoan đào, sồi, bằng lăng...v.v. Ưu điểm vượt trội, màu sắc và vân tự nhiên đẹp mắt, tất cả đều được sử lý bằng quy trình  chuyên nghiệp nên không cong vênh và mối mọt trong quá trình sử dụng. Thiết kế đa dạng về phong cách và mẫu mã, với hàng trăm mẫu mã và phong cách cho mỗi sản phẩm giúp Quý Khách dễ dàng lựa chọn. Kích thước của các sản phẩm đồ gỗ nội thất Duy Anh đều được tính toán kỹ lưỡng bằng thước lỗ ban, và các cơ sở về khoa học và tâm linh giúp cho khách hàng thật sự an tâm khi sử dụng sản phẩm. cùng với mức giá xuất xưởng, cơ sở chúng tôi đã tính toán làm sao để khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm nội thất cao cấp chất lượng tốt nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Ngoài các sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên, chúng tôi còn sản xuất, thiết kế các sản phẩm nội thất hiện đại làm từ ván gỗ nhân tạo rất được ưu chuộng trên thị trường hiện nay.

Tất cả sản phẩm của cơ sở nội thất Duy Anh được bảo hành 12 tháng đối với sản phẩm làm từ ván gỗ công nghiệp (MDF; MFC; HDF ...V.V.) và 24 tháng với các sản phẩm gỗ tự nhiên. Bảo trì 5 năm với tất cả các sản phẩm.

VỚI TIÊU CHÍ ; "CAM KẾT LÀ VÀNG" CƠ SỞ CHÚNG TÔI RẤT MONG MUỐN ĐƯỢC HỢP TÁC VÀ PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ SẢN PHẨM PHÙ HỢP NHẤT.

Chi tiết liên hệ:

Trang Trí Nội Thất Duy Anh

 

Tel: 0913678340 - 0936627556 

 

 

Tags: dich vu trang noi ngoai that ,dich vu trang tri noi that ,trang tri noi that gia re ,trang tri noi that dep ,trang tri noi that quan 9

TIN CÙNG LOẠI

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh - Kệ Thép Đa Năng, Thép V Đa Năng, Kệ Siêu Thị, Kệ Lưu Trữ Hồ Sơ

⭐ Kệ Thép Đa Năng Long Thịnh ⭐ Địa chỉ: 162 Phạm Phú Thứ, P. 4, Quận 6 ⭐ Tel: 0908785323 - 028.3967.6169