Dịch Vụ Vệ Sinh Thảm Trang Trí, Vệ Sinh Nệm, sofa, Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô, Đánh Bas Phủ Nano Ôtô

Lượt xem
7290
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018031302
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY BẠN HỮU NHÀ XINH
Đường Số 1, P.Tân Phú, Quận 7

CÔNG TY BẠN HỮU NHÀ XINH

 

Từ lâu, thảm trang trí hay nệm, sofa luôn được xem là 1 vật liệu đem đến cho ngôi nhà vẽ đẹp sang trọng vượt trội. Chính vì vậy thảm trang trí, nệm, sofa luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho việc trang trí nội thất. 

 

Là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh thảm trang trí, vệ sinh nệm, sofa, vệ sinh nội thất ô tô, đánh bass phủ nano ô tô tận nhà chuyên nghiệp nhất hiện nay, CÔNG TY BẠN HỮU NHÀ XINH luôn tìm cho bạn giải pháp vệ sinh hiệu quả nhất dành cho từng chất liệu.
CÔNG TY BẠN HỮU NHÀ XINH là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng sử dụng hoá chất vệ sinh thảm, nệm sofa có chức năng diệt khuẩn nấm, mạc bụi. Ngoài việc làm sạch thảm thuần tuý thì dịch vụ vệ sinh thảm, nệm do CÔNG TY BẠN HỮU NHÀ XINH cung cấp còn giúp bạn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm, mạc bụi trả lại cho bạn môi trường sinh hoạt trong lành nhất.

Đối với người dùng xe hơi, thì việc vệ sinh nội thất xe thường xuyên là rất quan trọng. Không chỉ giúp cho không gian bên trong xe luôn sạch như mới, không gian thoáng mát mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng. Bởi theo năm tháng sử dụng thì nội thất bên trong xe khó tránh khỏi việc bám bẩn, đặt biệt là ghế nệm trong xe (do những tác nhân bên ngoài lẫn bên trong), đó là điều kiện thuận lợi cho các loại khuẩn nấm ký sinh, không chỉ làm mất đi thẩm mỹ mà còn làm nguyên nhân gây mùi hôi trong xe tác động xấu sức khỏe người dùng. Việc dùng các loại nước hoa, tinh dầu khử mùi chỉ là giải pháp tạm thời không thể loại bỏ nguyên nhân chính gây mùi. CÔNG TY BẠN HỮU NHÀ XINH sẽ giúp bạn loại bỏ những mối quan ngại trên.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, không ngại gần xa, am hiểu từng loại chất liệu, trang thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại hy vọng sẽ làm hài lòng quý khách. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay khi bạn cần.

CÔNG TY BẠN HỮU NHÀ XINH

 Đường Số 1, P.Tân Phú, Quận 7

Tel: 0906116478

 

Tags: Dịch Vụ Vệ Sinh Thảm Trang Trí , Vệ Sinh Nệm , sofa , Vệ Sinh Nội Thất Ô Tô , Đánh Bas Phủ Nano Ôtô

TIN CÙNG LOẠI

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

Dịch Vụ Giặt Thảm, Dịch Vụ Giặt Ghế, Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Dịch Vụ Giặt Rèm Cửa

CÔNG TY 365 - Đ/c: 26/6 Trần Thánh Tông, P.15, Tân Bình - Tel: 0942669436

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

Dịch Vụ Giặt Màn Cửa, Nệm, Dịch Vụ Giặt Sofa Giá Rẻ

⭐ CÔNG TY 365 ⭐ Tel: 0942669436 Mr. Khánh ⭐ GIẶT SOFA, GIẶT MÀN CỬA, GIẶT NỆM KYMDAN