Gà Ta Vườn Lài Khánh Hội - Quán Gà Ta Tam Kỳ Ngon Quận 4

Lượt xem
1011
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20211204135322
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

GÀ TA VƯỜN LÀI

Đ/c: 206 Khánh Hội, P.6, Quận 4

Facebook: Gà Ta Vườn Lài - Khánh Hội Quận 4

Tel: 0913732573 - 0898148465

Trong cuộc sống hiện đại với trăm thứ bộn bề, một người không thể giải quyết được quá nhiều việc. Vì vậy, đối với nhiều người, một mâm cỗ cúng đang trở thành “thử thách” lớn. Nắm bắt được nhu cầu này, quán Gà Ta Vườn Lài nhận đặt gà cúng cho ngày lễ, khai trương, tân gia, cúng thôi nôi đầy tháng, sinh nhật, mừng thọ, và liên hoan gặp mặt bạn bè,... Ngoài ra, đến quán bạn cũng được thưởng thức những món ăn từ gà ta tuyệt ngon với hương vị đặc trưng không thể hòa lẫn với nơi khác.

2-1-2.jpg

3-3-2.jpg

Một con gà trống hoa luộc vàng ươm, miệng ngậm bông hoa hồng đỏ từ lâu đã trở thành lễ vật không thể thiết trong mâm cúng giao thừa của mọi gia đình Việt. Gà trống hoa luộc vàng ươm, miệng ngậm bông hoa hồng đỏ được luộc khéo đặt bên đĩa xôi gấc với ý nghĩa mạnh khỏe tinh khiết, may mắn, đỏ tươi cho cả năm.

Gà Ta Vườn Lài đảm bảo uy tín về chất lượng, đảm bảo gà ta 100% thả vườn loại ngon, được lấy trực tiếp từ Tam Kỳ. Khách hàng an tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi đặt gà cúng, sử dụng toàn bộ nguyên liệu tươi tự nhiên, không pha hóa chất hay phẩm màu.

5-1-2.jpg

Gà luộc xong đến đâu giao đến đó, bảo đảm uy tín – chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Quán bán gà ta nên món ăn chủ yếu trong quán là những món ăn được chế biến từ gà như: gỏi gà xé phay, gà lá chanh, gà hấp hành. Hay những món cơm gà, cháo gà, miến gà, xôi gà,... nhưng món được nhiều thực khách khen nhất ở đây là gà ta xé phay tuyệt ngon.

2-2-2.jpg

3-1-2.jpg

Đến với quán Gà Ta Vườn Lài, bạn sẽ được thưởng thức các món gỏi ngon như gỏi gà xé phay hay thậm chí cả cháo gỏi gà đều vô cùng hấp dẫn.

Nguyên con gà đã luộc ấy được xé phay chứ không dùng dao chặt. Phần đầu, cổ, cánh, phao câu, đồ lòng là giữ nguyên không xé. Tô cháo nóng hổi bưng ra, cùng chén nước mắm chua ngọt cạnh dĩa gỏi gà.

Đặc biệt gà ở đây dù chế biến theo kiểu nào thì thịt gà rất ngon, dai và mềm, mà giá cả thì rất là bình dân.

Gỏi gà của quán được bào mỏng và trộn cực kì thấm, bạn có thể dễ dàng cảm nhận sự giòn và man mác vị chua của những cọng bắp cải này ngay khi vừa bỏ vào miệng. Nếu bạn thích ăn thêm lòng, bạn có thể gọi ăn kèm chung với gỏi.

3-2-2.jpg

Nếu ăn không thích cháo hay gỏi bạn có thể gọi thêm món miến gà. Miến gà nấu với măng nên có vị chua, vừa miệng, thêm hai miếng huyết nữa chắc chắn sẽ lấp đầy bụng bạn.

Nếu bạn muốn ăn chắc bụng, đến quán bạn có thể gọi món cơm gà tuyệt ngon. Khi thưởng thức cơm gà tại quán bạn sẽ cảm nhận được thơm của cơm, vàng ươm, thịt gà mềm mà không bị bở, thấm đều gia vị.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ với những chiếc bàn ghế được xếp gọn gàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình tình của quán ăn cũng góp phần đem đến bạn những phút giây thưởng thức ngon miệng nhất!

Ngoài việc phục vụ tại chỗ cho những thực khách đến ăn tại quán, quán gà này cũng phục vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách nữa nha!

5-2-2.jpg

GÀ TA VƯỜN LÀI

Đ/c: 206 Khánh Hội, P.6, Quận 4

Tel: 0913732573 - 0898148465

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Gà Ta Vườn Lài Khánh Hội , Quán Gà Ta Tam Kỳ Ngon Quận 4

TIN CÙNG LOẠI