Lắp Đặt Giàn Phơi Thông Minh, Giàn Phơi Đồ Tại Tphcm

Lượt xem
11826
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015121460
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DUY LỢI
Lê Văn Qưới, P. Bình Trị Đông, Bình Tân

Tel: 0932741143

Địa chỉ: Lê Văn Qưới, P. Bình Trị Đông, Bình Tân

Giàn phơi

Giàn phơi

Giàn phơi

Giàn phơi

Trong cuộc sống đô thị hiện đại ngày nay, thời gian và không gian luôn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của chúng ta, ông bà ta thường nói: “thời gian là tìền bạc, tấc đất tấc vàng”, vì thế tiết kiệm thời gian và không gian cũng là tiếc kiệm tiền bạc, nhất là trong môi trường đô thị hóa ngày càng phát triển như ngày nay. Xuất phát từ lẽ đó, Chúng tôi với phương châm lý tưởng vì cuộc sống ngày càng chất lượng và tốt đẹp hơn cho cư dân đô thị, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tiện lợi trong cuộc sống giúp cho quý khách tiết kiệm thời gian không gian hơn, từ đó chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao hơn.

Cuộc sống có hiện đại như thế nào, thì việc phơi quần áo cũng là công việc hàng ngày dù muốn dù không chúng ta vẫn phải làm. Chúng ta ở nhà riêng, nhà thuê hay chung cư cao tầng, chung cư mini hay ở bất cứ đâu thì việc phơi quần áo dường như là một trong những việc mà chúng ta cảm thấy rất bất tiện và mất thời gian nhưng lại cực kỳ cần thiết! Chưa kể những trường hợp như không gian chật hẹp, thời tiết mưa ẩm, gió lớn,…dẫn đến quần áo phơi lâu ngày không khô, làm cho ẩm móc, bụi bẩn,…tuy là việc nhỏ nhưng lại gây phiền toái cho chúng ta trong cuộc sống.

Để giải quyết những phiền toái nhỏ nhặt trên, chúng tôi mang đến cho quý khách sản phẩm Giàn phơi thông minh và giàn phơi gắn tường hiệu JS với thiết kế tiện lợi và tiết kiệm không gian cho căn hộ gia đình, không chiếm diện tích mặt bằng vì được treo trên không họăc được gắn lên tường, có thể thu gọn và co dãn linh họat,…tạo nên không gian thoáng đãng thoải mái và mỹ quan cho căn hộ gia đình.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI DUY LỢI

 

Tags: Lắp Đặt Giàn Phơi Thông Minh , Giàn Phơi Đồ Tại Tphcm

TIN CÙNG LOẠI

Lò Nấu Cơm Niêu

Lò Nấu Cơm Niêu

CTY BẾP HOÀNG PHÁT - Tel: 0902295578 - Đ/c: 300B Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân

Đũa Gỗ Cao Cấp Thành Nhân - Đũa Gỗ Giá Rẻ , Đũa Dừa Giá Rẻ

Đũa Gỗ Cao Cấp Thành Nhân - Đũa Gỗ Giá Rẻ , Đũa Dừa Giá Rẻ

ĐŨA MỸ NGHỆ, VÁ, SẠN, THỚT, CỐI GỖ THÀNH NHÂN - Hotline: 0903603499 - 0917106518 Mr. Liêm - Địa chỉ: B8B/7 Võ Văn Vân, Ấp 2A, Xã Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM