Lớp Dạy Đàn Organ Piano Guitar Ở Bình Thạnh

Lượt xem
1344
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220823083156
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LỚP NHẠC NGUYỄN THANH
Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh

LỚP NHẠC NGUYỄN THANH

 

Bạn là người có đam mê âm nhạc và đang muốn tìm kiếm cho mình một trung tâm tin cậy để chắp cánh ước mơ, tuy nhiên lại chưa biết địa chỉ nào tin cậy và chất lượng để theo học?

Lớp Nhạc Nguyễn Thanh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu mang âm nhạc đến gần với mọi người. Với giảng viên tâm huyết, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm, mang đến những phương pháp học tập phù hợp và linh hoạt để các bạn không chỉ có nền tảng âm nhạc vững chắc mà còn thể hiện được tình cảm, cung bậc cảm xúc qua mỗi tác phẩm.

 

 

LỚP NHẠC NGUYỄN THANH CHUYÊN DẠY ORGAN - PIANO - GUITAR CHO MỌI LỨA TUỔI (5-50 TUỔI)

CÓ GIA SƯ VỀ NHÀ DẠY KÈM CHO HỌC VIÊN KHÔNG TIỆN ĐẾN LỚP HỌC

✅ BA MẸ HÃY GIÚP CON PHÁT TRIỂN TƯ DUY, SỰ SÁNG TẠO, ĐỘ NHẠY BÉN, LINH HOẠT VÀ KĨ NĂNG SỐNG NGAY BÂY GIỜ.

✅ Một trong những môi trường giải trí lành mạnh mà chúng tôi muốn nói đến là Âm nhạc - một người bạn không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Ở đâu đó, chúng ta thoáng nghe một ca khúc và chợt ca lên một vài ca từ đã là một niềm vui nho nhỏ. Và sẽ thật thú vị hơn nếu bạn có thể đàn cho chính mình và những người thân yêu, bạn bè cùng hát trong các dịp sinh nhật, lễ hội và các buổi giao lưu.

✅ Lớp âm nhạc Nguyễn Thanh nhận dạy các loại nhạc cụ phương Tây: organ, piano, guitar cho mọi lứa tuổi (từ 5 tuổi trở lên).

✅ Giáo viên được đào tạo từ các trường NHẠC VIỆN, Cao đẳng Âm nhạc và nghệ thuật sân khấu. Các giảng viên có kinh nghiệm và đều đi dạy ở các trung tâm trong thành phố, biểu diễn ở các phòng trà ca nhạc, v.v...

✅ Tại đây, các bé sẽ được tiếp xúc, và các trò chơi về âm nhạc để bé tiếp thu nhanh hơn, học tập được hiệu quả hơn.

✅ Số lượng lớp học từ 4-6 học viên để đảm bảo chất lượng dạy và học.

✅ Học phí phù hợp tạo điều kiện cho các bé hay học viên, người đi làm đam mê âm nhạc bắt đầu tìm hiểu về âm nhạc.

✅ Ngoài ra lớp nhạc sẽ hỗ trợ mỗi bé 1 quyển tập chép nhạc để các bé vùa đánh đàn được vừa nhìn nốt đàn nhanh (thuộc nốt) để sau này các bé có thể tự nhìn bản nhạc đàn 1 cách nhanh chóng mà không cần sự hỗ trợ của thầy cô giáo.

  * Vì hiện bên mình đã phát hiện nhiều bé trong quá khứ đã học qua các trung tâm khác mà đến giờ khi đăng ký học bên mình thì các bé không đọc được nốt nhạc thì bên mình sẽ khắc phục chuyện đó...

✅ Piano căn bản, piano cổ điển, piano hiện đại, piano đệm, piano nhạc nhẹ. v..v...

✅ ORgan can bản: organ độc tấu, đệm hát, solo...

• Thể loại nhạc: piano gồm có phương pháp học đàn piano cơ bản, Rose, czechny, etude, chopin, nhạc cách mạng, nhạc nhẹ, nhạc Yiruma, Beethoven, Mozart, v.v...

• Organ gồm có: phương pháp học đàn organ 1,2,3. Độc tấu organ, nhạc nhẹ, jazz, blue, hip hop, nhạc US-Uk, cải lương, dân ca, vọng cổ, v.vv...

✅ Guitar căn bản, guitar cổ điển, guitar nhạc nhẹ, solo, đệm hát, hòa tấu nhạc nhẹ, v.v...

 

Lớp Nhạc Nguyễn Thanh hướng đến phát triển cảm xúc âm nhạc nơi mọi người qua việc dạy và học các bộ môn nhạc cụ cũng như giúp mọi người biết khai thác những lợi thế của âm nhạc để ứng dụng trong cuộc sống.

✅ Trẻ con rất cần thiết về sự phát triển trí tuệ, khoa học đã chứng minh con trẻ khi được học đàn từ sớm sẽ kích thích phát triển trí tuệ và kĩ năng sống một cách tích cực cho trẻ nhỏ!

✅ Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng học đàn organ dù là trẻ nhỏ hay người lớn đều có tác dụng nâng cao kỹ năng học thuật, giúp phản xạ nhanh hơn, phát triển thể chất, trí tuệ minh mẫn, nuôi dưỡng kỹ năng xã hội, rèn luyện tính kỷ luật và tính kiên nhẫn cho người học. Quan trọng hơn, việc học đàn organ sẽ giúp ta thêm tự tin trong cuộc sống, giao tiếp từ đó cởi mở hơn và tiếp cận được nhiều nền văn hóa khác nhau.

Ai cũng có thể học nhạc, không nhất định phải băn khoăn xem mình có năng khiếu hay không. Chỉ cần chăm chỉ học hỏi và rèn luyện theo đúng phương pháp, học viên sẽ nắm được những kỹ thuật căn bản, từ đó có khả năng cảm thụ và thể hiện tác phẩm mang dấu ấn riêng của bản thân.

Khai giảng các lơp tất cả các buổi sáng trong tuần từ Thứ 2 - Chủ Nhật từ 9h - 11h30 ~ Chiều Từ: 15h - 21h

✅ Đặc Biệt Khuyến Mãi Học Theo Cặp Nhóm.

✅ Học 1 thầy 1 trò, học viên vui lòng trao đổi qua điện thoại.

✅ Đồng thời có thể đưa gia sư đến nhà kèm cho học viên nào không tiện đến lớp học (Vui lòng trao đổi qua điện thoại).

✅ Giáo trình mới phù hợp với trình độ của từng học viên - Các bạn học Guitar – Organ – Piano.

✅ Lớp Nhạc Nguyễn Thanh sẽ mang đến cho các bạn học viên một nền tảng âm nhạc vững chắc để tự tin thể hiện bản thân và những dịch vụ tốt nhất dành cho học viên. Giáo viên hướng dẫn tận tình, cùng với hệ thống chương trình học đa dạng, thời gian học linh động, mức học phí phù hợp.

CAM KẾT UY TÍN - HIỆU QUẢ - TẬN TÂM - TẬN TÌNH

LỚP HỌC NHẠC NGUYỄN THANH - Địa chỉ: 217/9/16 Bùi Đình Túy, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

 

LỚP NHẠC NGUYỄN THANH

Đ/c:  Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh

Tel: 0908185409

https://quangcao24h.com.vn/

Tags: Lớp Dạy Đàn Organ Piano Guitar Ở Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI