Nấm Linh Chi Trường Sinh Uy Tín

Lượt xem
12097
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016032533
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NẤM LIM CHI TRƯỜNG SINH
Trần Phú, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

 

NẤM LIM CHI TRƯỜNG SINH

Trần Phú, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Tell: 0996969797

 

 

Nấm linh chi được xem là một loại thảo dược thượng hạng với công dụng: ổn định huyết áp, trợ tim, giúp an thần chống suy nhược thần kinh, chống ung thư, tăng cường hệ miễn dịch, thải độc, bảo vệ chức năng gan, điều trị gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, tiểu đường, ngăn chặn quá trình lão hóa, làm hồng da, giúp tăng ham muốn ở quý ông..Nấm Linh chi Trường Sinh được kết tinh từ nguyên liệu sạch, nuôi trồng khép kín, thu hoạch đúng thời điểm và đóng gói ngay tại trại theo quy chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm đảm bảo chất lượng. Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe và duy trì vẻ đẹp của bạn bằng sản phẩm hoàn toàn hữu cơ với giá bất ngờ.

 

TRẠI NẤM LINH CHI TRƯỜNG SINH

 

Trại nấm Trường Sinh tọa lạc tại khu phố 3, phường Xuân An, thị xã Long Khánh. Trong hai mươi năm qua, trại nấm Trường Sinh đã cung cấp ra thị trường hàng trăm tấn nấm mèo khô (mộc nhĩ), nấm tươi các loại: nấm sò, nấm bào ngư, …Những năm gần đây, trước những giá trị to lớn với sức khỏe con người của nấm linh chi và nhu cầu sử dụng loại tiên thảo này ngày càng gia tăng, nhằm đem đến cho người dùng sản phẩm nấm linh chi sạch, tốt cho sức khỏe mà giá cả hợp lý, trại nấm chúng tôi đã lai tạo và trồng thành công nấm Linh chi Trường Sinh. Nấm được trồng hoàn toàn bằng nguyên liệu sạch gồm: mùn cưa cao su và trộn thêm cám, bắp để gia tăng nguồn dinh dưỡng cho nấm phát triển. Nấm được trồng trong các trang trại khép kín, được tưới bằng nguồn nước ngầm trong sạch.

MÔ TẢ VỀ NẤM LINH CHI TRƯỜNG SINH

Linh chi Trường Sinh là giống linh chi đỏ thuần chủng Việt Nam, có tên khoa học là Ganoderma lucidum, thuộc họ Nấm Lim (Ganodermataceae) được phân tích, kiểm định có thành phần dược tính cao. Sản phẩm được nuôi trồng trong điều kiện tốt nhất về nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, cơ chất dinh dưỡng tối đa, thời gian thu hoạch dài để thu được tai nấm lớn và mang nhiều dưỡng chất nhất. Từng tai nấm chất lượng được lựa chọn kỹ càng trước khi đóng gói. Nay sản phẩm có thêm hộp quà tặng sang trọng, sẽ là món quà ý nghĩa cho sức khỏe và sắc đẹp của người thân quý khách hàng.

Linh chi trên kệ phơi

 

 

Nấm linh chi có gần 200 hoạt chất và dẫn chất gồm acid amin, các acid hữu cơ, các acid béo, triterpenoid, alkaloid, glycoprotein, các khoáng đa lượng và vi lượng. Vì thế từ hàng ngàn năm qua, nấm linh chi chiếm ưu thế trong y cổ Trung Hoa. Nó không còn xa lạ với các thầy thuốc và từ lâu đã có trong dược điển Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản như một phương thuốc đặc trị. Linh chi được xem như thảo dược thượng hạng, không độc tố, không tác dụng phụ.

Những công dụng khi dùng nấm linh chi Trường Sinh:

- Tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, giúp kháng lại các loại virus, vi khuẩn. 

- Linh Chi giúp làm sạch ruột, thúc đẩy hệ tiêu hóa, chống táo bón mãn tính.

- Dùng Nấm linh chi để hỗ trợ trị chứng đau đầu, mất ngủ, thần kinh suy nhược, stress sẽ có hiệu quả tốt.

- Nhóm Sterois trong Nấm linh chi có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan, ngừng tổng hợp Cholesterol, trung hòa virus, ức chế nhiều loại vi khuẩn gây bệnh.

- Chất Germanium trong nấm linh chi giúp ngăn chặn ung thư trong cơ thể , giúp loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư..

- Trong Linh Chi có thành phần Polysacchanride, giúp cải thiện nhiều chức năng cơ bản của Insulin, làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.
 
- Nấm linh chi tác dụng như một chất oxy hóa khử các gốc độc trong cơ thể và chống ảnh hưởng của các tia chiếu xạ. Nấm linh chi cũng có tác dụng giúp cơ thể thải nhanh các chất độc kể cả các kim loại nặng.
 
- Nấm linh chi giúp loại bỏ các sắc tố lạ trên da, làm đẹp da, làm cho da hồng hào, chống các bệnh ngoài da như dị ứng, mụn trứng cá.
 
 
 
Nấm linh chi chỉ mang lại hiệu quả bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ chữa bệnh cao nhất khi nó là sản phẩm thật và chất lượng. Vì vậy việc tìm và chọn địa chỉ bán mấm linh chi chất lượng và uy tín là hết sức quan trọng. Công Ty TNHH MTV SX-TM Nấm Trường Sinh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Nấm linh chi chất lượng đã được kiểm duyệt từ bộ y tế và luôn có dược sĩ tư vấn thêm về sức khỏe và sản phẩm.
 
Bạn có thể đặt mua sản phẩm Nấm Linh chi Trường Sinh theo số hotline:
 
Trại nấm Trường sinh với mong muốn đem đến cho người dùng một sản phẩm được kết tinh từ nguyên liệu sạch, môi trường sạch nhằm nâng cao sức khỏe người dùng.
 
CÁC SẢN PHẨM NẤM TRƯỜNG SINH
 
 
 
Linh chi Trường Sinh cao cấp nguyên tai (500g) 390.000 đ
 
 
Linh chi Trường Sinh cao cấp thái lát (500g) 390.000 đ
 
 
Linh chi Trường Sinh cao cấp nghiền bột (500g) 390.000 đ
 
 
 
Linh chi Trường Sinh thái lát (500g)- 340.000 đ
 
 
 
 
Linh chi Trường Sinh nguyên tai (250g)- 180.000 đ
 

 

 

Linh Chi Trường Sinh nghiền bột (500g) 340.000 đ

 

Linh chi Trường Sinh nghiền bột (250g) 180.000 đ

Chi Tiết Liên Hệ:

NẤM LINH CHI TRƯỜNG SINH

 Trần Phú, Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

Tell: 0996969797

 

 

Tags: nấm linh chi , bán nấm linh chi uy tín , mua nấm linh chi ở đâu

TIN CÙNG LOẠI

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành Sahra Tunisia Hộp 500g

Chà Là Khô Nguyên Cành SAHRA TUNISIA - Tel/Zalo: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa Nghệ Hoàng Minh Châu - Sữa Nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu

Sữa nghệ Nano Collagen Hoàng Minh Châu - Giao hàng tận nơi - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh - Đ/c: 118/1/9 Lê Văn Thọ, P.11, Gò Vấp

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu Bán Tại Hồ Chí Minh

Đại Lý Phân Phối Tại TP. Hồ Chí Minh: 0938446679 Giao Hàng Miễn Phí Tận Nơi

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất Hưng Yên Chữa Đau Bao Tử

GIÁ BÁN Tinh Bột Nghệ: 490k/kg - Liên hệ: 0938446679 Mr. Minh