Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
12304
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015110314
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Pacific
Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp

NHA KHOA PACIFIC

ĐC:  Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp

Để có một hàm răng trắng đẹp và khỏe mạnh, ngoài việc có một chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý, bạn cần phải lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy, để thường xuyên kiểm tra và được tư vấn, hướng dẫn những dịch vụ phù hợp. Diachilamdep.net  xin giới thiệu đến các bạn Nha Khoa Pacificvới cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp nhất.

Tọa lạc tại 810 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò VấpNha Khoa Pacific là một trong những nha khoa chất lượng cao tại TPHCM. Phòng khám nổi bật với lối kiến trúc trang nhã, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân viên thân thiện mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay khi bước chân vào.

Nha Khoa Pacific tự hào với đội ngũ bác sỹ nhiều kinh nghiệm được đào tạo và tu nghiệp tại nước ngoài sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng điều trị và dịch vụ chuyên nghiệp với phương châm: Tiên Tiến, Tự Tin, Tận Tâm, Thẳng Thắn, Trung Thành với Y Đức nghề nghiệp. Giám đốc trung tâm nha khoa – thạc sĩ - bác sĩ: Nguyễn Đình Thắng lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm chuyên: răng sứ thẫm mỹ, tẩy trắng nhanh plasma. Ngoài ra: chỉnh hình răng hô, móm, lệch lạc, cấm implant, khám và điều trị các bệnh về răng miệng…

Nha Khoa Pacific được trang bị đầy đủ các phương tiện chẩn đoán, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến đang được các bệnh viện chuyên dùng: máy X quang kỹ thuật số, máy cắm Implant Nobel Biocare hàng đầu thế giới, máy nội soi răng miệng, máy siêu âm định vị chóp tủy răng, máy nướng sứ Programma đúc sứ theo chương trình vi tính.

Tại đây, bạn sẽ được thực hiện các điều trị kỹ thuật cao: cắm ghép răng Implant, chỉnh răng hô, móm bằng mắc cài sứ, hàm trong suốt, mắc cài mặt sau răng, răng sứ thẩm mỹ thế hệ mới và các điều trị tổng quát: trám, nhổ, tẩy trắng…tuyệt đối an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, mỗi người đều có một yêu cầu thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng khác nhau. Do đó, Nha Khoa Pacific luôn sẵn sàng lắng nghe, thảo luận và tư vấn đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của bạn. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ ân cần, chu đáo cũng là một trong những yếu tố khiến khách hàng hài lòng và yên tâm khi đến với Nha Khoa Pacific.

Chi Tiết Liên Hệ:

NHA KHOA PACIFIC

ĐC:  Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp

Tel: 0987732077 - 0906141223 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp , Nha Khoa Pacific

TIN CÙNG LOẠI