Nhận Làm Tranh Canvas Theo Kích Thước Khách Hàng Yêu Cầu

Lượt xem
5421
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2021031238
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

VƯƠNG TRANH DECOR
Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Bình Thạnh

VƯƠNG TRANH DECOR

Vương Tranh Decor chuyên nhận làm tranh Canvas theo kích thước khách yêu cầu

Tranh Canvas là một dòng tranh hiện đại được in trên vải canvas có hình ảnh đẹp, tranh nhẹ vải căng trên khung gỗ. Đây là một dòng tranh đang làm mưa làm gió trên thị trường tranh treo tường hiện nay. Dễ dàng thiết kế với hình ảnh theo yêu cầu trang trí được nhiều không gian. Tranh in vải canvas được kết hợp với đèn vàng chiếu sáng nhẹ sẽ tạo hiệu ứng màu đẹp cho không gian trở nên sang trọng hơn. Để đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường, dịch vụ làm tranh Canvas của Vương Tranh Decor của chúng tôi xuất hiện ở mọi nơi. Để có thể chọn cho mình những bức tranh Canvas chất lượng nhất, một dịch vụ chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng.

Hiện nay xu hướng dùng Tranh canvas trang trí nội thất rất được ưa chuộng. Bởi tranh treo tường rất nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển. Hơn nữa, khác với dòng tranh gỗ, vải canvas được căng kép giúp cho bề mặt được căng phẳng tuyệt đối nên khi kết hợp với đèn chiếu sáng nhỏ trong không gian sẽ tạo nên hiệu ứng màu giúp bức tranh sang và đẹp hơn rất nhiều.

Hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline  chúng tôi sẽ đến đo đạc và tư vấn giúp bạn lựa chọn bức tranh in vải canvas phù hợp nhất.

Ưu điểm của tranh in vải canvas

– Canvas được căng một cách tỉ mỉ với công nghệ căng kép giúp cho bề mặt được căng phẳng tuyệt đối, Do Canvas là dạng vải nên có độ bền rất cao, bảo quản quản dễ dàng, nhẹ nhàng

– Tranh được in từ canvas cao cấp được phủ lớp UV trong suốt bảo vệ chống bay mầu, Khung xương làm tử gỗ thông nhập khẩu đã tẩm sấy giúp chống mối mọt, cong vênh. Móc treo thông minh, giúp không lộ vít khi treo, treo lắp dễ dàng . Móc độ cứng cáp giúp an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

– Sản phẩm tranh in vải canvas phù hợp cho mọi không gian trang trí nội thất ngôi nhà như Phòng khách, Phòng Ăn (bếp), Phòng Ngủ cũng như cửa hàng, văn phòng công ty làm việc. Hoặc tại các quán cafe, phòng trà, nhà hàng sang trọng cho tới khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort…

Bảng Giá

Tranh bộ 40cm x 60cm x 3 tấm giá: 490k

Tranh bộ 30 x 40 x 3 tấm giá; 370k

Một số mẫu tranh mời quý khách tham khảo

Tranh bộ giá 490k

 

VƯƠNG TRANH DECOR

Đ/c:  Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Bình Thạnh 

Tel: 0987082328

 

Tags: Nhận Làm Tranh Canvas Theo Kích Thước Khách Hàng Yêu Cầu

TIN CÙNG LOẠI

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

Đúc Đồng Mỹ Nghệ

✅ CTY TNHH ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 - 0909828315 - Đ/c: 532 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, TPHCM

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

Đúc Chuông Đồng, Đúc Tượng Đồng, Hoành Phi Câu Đối, Lư Đồng Thờ Cúng, Qúa Tặng Trống Đồng

✅ CỬA HÀNG ĐỒ ĐỒNG TRUYỀN THỐNG ✅ Tel: 0984246198 ✅ Đc: 532 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10

Bán Cát Trắng Lư Hương

Bán Cát Trắng Lư Hương

Liên hệ: 0779639789 A. Tòng - 19/39 Đường Bình Thới, P.11, Quận 11 ( Đối diện Nệm Kim Đan quẹo vô 70m)