Quần Áo Trẻ Em Giá Rẻ

Lượt xem
19523
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014101512
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cơ Sở Việt Đạt Thanh
Phạm Văn Sáng, Vĩnh Lộc A, H.Bình Chánh

Cơ Sở Việt Đạt Thanh

 

Tel: 0862729884 - 0988894145

Càng ngày các bậc cha mẹ càng quan tâm đến trang phục dành cho bé yêu, vì bình thường da các bé sơ sinh rất mỏng manh và các bé lớn thì  rất hiếu động, ham chơi nên cơ thể lúc nào cũng đổ mồ hôi, khiến các bé cảm thấy nóng nực, khó chịu. Vì thế các mẹ thường chọn cho trẻ những loại quần áo thoáng mát, hút ẩm tốt  để bé không bị hâm sẩy, nổi mẫn ngứa…

Là một trong các loại quần áo thoáng mát và có khả năng hút mồ hôi tốt nên áo thun được may bằng chất liệu 100% cotton luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ khi mua trang phục cho trẻ. Chất liệu vải 100% cotton là loại vải có khả năng hút ẩm rất tốt và nhất là chất liệu vải này rất mềm, nhẹ và thoáng mát nên  sẽ vô cùng thích hợp khi dùng làm quần áo cho các trẻ nhỏ.

Chất liệu vải làm từ 100% cotton thường có giá bán khá cao cho nên hiện nay trên thị trường khó mà tìm được 1 sản phẩm áo phông trẻ em được làm bằng loại vải 100% cotton có giá bán phải chăng. Hầu hết các sản phẩm áo thun thật sự may bằng loại vải cotton 100% đều thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên giá thành của những loại sản phẩm đều khá cao.

Từ nhiều năm nay Cơ Sở Việt Đạt Thanh đã được nhiều người biết đến như 1 địa điểm cung cấp các kiểu áo thun trẻ em nam nữ được làm bằng chất liệu cotton100% với nhiều kiểu dáng cực kỳ đáng yêu. Vì thế các sản phẩm áo phông  trẻ em mà Cơ Sở Việt Đạt Thanh cung cấp luôn tạo cho các bé sự thoải mái, thoáng mát  ngay cả khi vui chơi đổ nhiều mồ hôi. 

Không giống như nhiều nơi kinh doanh áo thun trẻ em 100% cotton cao cấp khác, tại  Cơ Sở Việt Đạt Thanh tất cả những sản phẩm áo thun trẻ em đều được bán với mức giá vô cùng tốt so với các sản phẩm áo thun trẻ em cùng loại trên thị trường. 

Các mẹ khi có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm áo thun trẻ em 100% cotton hoàn toàn có thể tin tưởng Cơ Sở Việt Đạt Thanh. Cơ Sở Việt Đạt Thanh luôn tự tin các sản phẩm áo phông trẻ em mà mình cung cấp sẽ có thể làm hài lòng các bà mẹ dù là khó tính nhất.

Cơ Sở Việt Đạt Thanh chuyên cung cấp sỉ lẻ quần áo trẻ em từ 0 tháng tuổi đến 10 tuổi

Nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách

Khách hàng tại TPHCM sẽ được kiểm tra mẫu mã chất vải của sản phẩm.

Những khách hàng ở tỉnh sẽ được gửi sản phẩm đến tận nhà để kiểm tra.

Hình thức thanh toán hai bên sẽ thương lượng

 

   
 

Tags: cung cap thoi trang tre em ,cung cap thoi trang tre em gia re ,cung cap thoi trang tre em quan binh chanh

TIN CÙNG LOẠI