Quán Bún Chả Hà Nội Ngon Ở Tân Bình

Lượt xem
426
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20231111105059
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

Ô BUN CHA

Đ/c: 154 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 06h30 - 21h30

Fanpage: Ô Bun Cha - Cộng Hòa

Web: https://obuncha.vn/

Tel: 0934688168

Ship qua Shopeefood, Grab

https://shopeefood.vn/ho-chi-minh/bun-cha-o-bun-cha-154-cong-hoa

Bún chả Hà Nội còn được nhiều tờ báo lớn quốc tế vinh danh là một trong 10 món ngon nhất định phải thử khi đến Hà Nội. Là món ăn Việt Nam nên không khó hiểu khi bún chả Hà Nội đã có chỗ đứng trong làng ẩm thực, đặc biệt là đối với người dân Sài Gòn khi mang lại phong cách cũng như hương vị mới lạ cho người dân xứ hoa lệ.

Quán Ô Bun Cha là một trong những địa chỉ bán bún chả chuẩn vị tại quận Tân Bình mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ. Quán nằm tại 154 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình.

Điểm thu hút lớn nhất của Ô Bun Cha so với những quán khác đó chính là những món ăn rất ngon mang đậm khẩu vị miền Bắc. Món ăn được dọn ra, mùi thơm quyến rũ của thịt nướng vừa chín tới cùng với màu sắc bắt mắt của đĩa rau to tươi ngon và đĩa bún trắng tinh khiến không ít thực khách phải xuýt xoa.

Khi gọi một suất bún, bạn sẽ có một đĩa đầy đặn bún, nước dùng vừa miệng, ăn cùng với đu đủ chua chua giòn giòn, rau sống tươi ngon, thịt nướng thơm phức. Món ăn được trình bày đẹp mắt, nước chấm pha vừa miệng. 

Đến với một phần bún chả ngon tại quán ăn này các bạn sẽ được thưởng thức miếng chả được tẩm ướp với hương vị đặc trưng riêng của quán, được nướng chín vừa phải, thịt mềm ngon khó cưỡng. 

Chả – phần quan trọng nhất làm nên hương vị riêng của bún chả. Có hai loại thịt là thịt băm viên nướng và thịt ba chỉ. Thịt viên hầu như được làm từ thịt nạc, băm nhỏ, viên tròn thành miếng nhỏ xinh.

Thịt nướng là thịt ba chỉ, thái lát mỏng vừa phải, ướp gia vị và nướng chín trên bếp than hồng. Hương thơm nức tỏa ra từ những miếng thịt cháy xém cạnh thật khó cưỡng.

Thưởng thức bún chả Hà Nội tuyệt nhiên không thể thiếu món nước chấm đi kèm. Nước chấm dùng với bún chả được pha loãng có đầy đủ các hương vị ngọt, chua, cay cùng với đu đủ, cà rốt trộn dấm… Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo thành hương vị đậm đà, đa dạng làm kích thích khẩu vị và đánh thức các giác quan của bạn.

Ăn kèm với rau, bún, thêm chút ớt, ta nói ăn một lần rồi là phải ăn hoài luôn. Đặc biệt là đu đủ non giòn giòn rất đã. Nem cua bể ở đây cũng không nên bỏ qua, vỏ giòn rụm, bên trong thịt mềm, thơm, ăn siêu ngon. 

Từ nước chấm, nem, thịt miếng, chả băm,... luôn được chọn từ nguyên liệu tươi ngon, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Mỗi phần bún chả của quán Ô Bun Cha luôn được chuẩn bị nhanh chóng và đảm bảo chất lượng khi ăn tại quán hay mua mang về.

Ô Bun Cha sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn có những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình. Nhân viên phục vụ rất tốt. Hãy đến và cho chính bản thân mình sự chiêm nghiệm thực tế về món ăn này nhé.

Ô BUN CHA

Đ/c: 154 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình

Thời gian hoạt động: 06h30 - 21h30

Fanpage: Ô Bun Cha - Cộng Hòa

Web: https://obuncha.vn/

Tel: 0934688168

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Bún Chả Hà Nội Ngon Ở Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI