Quán Cafe The Espresso Tân Phú

Lượt xem
1030
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220919143510
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

THE ESPRESSO
25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú

THE ESPRESSO

Đ/c: 25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú

Tel: 0917736408 - 0819001168

Quán đã có trên Grab, ShopeeFood

Hôm nay Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ đưa các bạn đi khám phá một địa chỉ uống cà phê cực ngon và không gian thì rất dễ chịu, đặc biệt là các bạn nhân viên cực kỳ dễ thương và thân thiện nha!

Một trong những quán café đang được nhiều người yêu thích ở Quận Tân Phú – Tân Bình đó chính là THE ESPRESSO. Quán không quá rộng nhưng thiết kế rất nhẹ nhàng, gần gũi... làm cho mình khi bước vào thấy thoải mái lắm ạ! Quán nằm ở Số 25 Nguyễn Hậu, phường Tân Thành, quận Tân Phú. Ngoài ra còn nhiều địa điểm khác nữa cũng với phong cách tương tự rất trẻ trung thoải mái luôn! Tuy nhìn không to hoành tráng nhưng thiết kế có nhiều chi tiết bắt mắt, ấn tượng lắm nha, cho nên khi nào cũng thấy có rất đông khách ngồi sát sát nhau nhìn vui cực!

Vị trí của quán cũng rất dễ tìm.

THE ESPRESSO có một thực đơn nước uống khá đa dạng với các loại Cafe, Sinh tố, Nước ép, Trà trái cây...

Đặc biệt cafe của quán rất ngon. THE ESPRESSO nổi tiếng với slogan “CÀ PHÊ NGON”. Gần như thương hiệu nhỏ này có vị trí khá là ổn ở khu vực Tân Phú mình về độ ngon của cà phê! Có nhiều vị khách sáng nào cũng ghé đến đây làm một ly cafe rồi đi làm, hoặc ngồi cà phê trưa, cà phê chiều... nghe nói là cà phê rất rất là ngon ạ!

Ngoài ra, menu còn khá nhiều món đa dạng để bạn có thể thử, trong đó có mấy món lạ và cũng khá ấn tượng như trà sữa tinh than tre, cà phê đá xay siêu ngon, choco mè đen, yogurt trái cây nhiêt đới... tha hồ thử và check in nha. Bài trí món cũng rất đẹp và hấp dẫn.

Nhân viên quán rất nhiệt tình, gần gũi và dễ thương, thân thiện lắm. Quán có chổ để xe an toàn nên khách khứa cũng yên tâm ngồi cà phê hàng giờ. Ngoài ra còn được biết THE ESPRESSO có farm sơ chế cà phê đặc sản ở Buôn Ma Thuột – Đaklak nữa, có lẽ vì vậy mà cà phê ỏ nơi đây luôn luôn ngon và cuốn hút, khiến cho cho bất cứ ai đã từng một lần đến đây đều muốn quay trở lại.

Nếu bạn muốn đi cà phê giữa lòng Sài Gòn xô bồ, nếu ngại vào những quán không biết “như thế nào”... thì hãy ghé THE ESPRESSO nhé, thưởng thức cà phê cực ngon và không gian đáng yêu thoải mái... chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

THE ESPRESSO

Đ/c: 25 Nguyễn Hậu, P. Tân Thành, Tân Phú

Tel: 0917736408 - 0819001168

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Cafe The Espresso Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI