Quán Dê Ngon Quận Bình Tân - Hệ Thống Dê Phố Sài Gòn

Lượt xem
1332
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220817105022
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

HỆ THỐNG DÊ PHỐ SÀI GÒN
476A Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Bình Tân

HỆ THỐNG DÊ PHỐ SÀI GÒN

Đ/c: 476A Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Bình Tân

Website: http://dephosaigon.com/

Tel: 028.3535.8608 - 0903750648

Facebook: Dê Phố Sài Gòn

Từ lâu, lẩu dê đã trở thành một món ăn quen thuộc đối với người dân Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung. Nhất là trong những dịp hội họp gia đình hay họp mặt bạn bè thì “chiến” món lẩu “thần thánh” này quả là rất tuyệt vời.

Không khó để cho các bạn tìm thấy quán lẩu dê nhưng tìm được quán lẩu ngon thì không phải dễ, bạn nào chưa biết ăn ở đâu thì hãy đến với Dê Phố Sài Gòn nhé, một trong những quán lẩu dê ngon nhất ở TP. Hồ Chí Minh.

Dê ở đây được quán lựa chọn kĩ lưỡng và lấy từ gốc dê Ninh Thuận, mổ tươi mới mỗi ngày, quán cam kết dê tươi 100%. Thịt dê Ninh Thuận đặc biệt là vì luôn mang theo cái vị nắng gió của vùng đất miền Trung, hàng ngày những đàn dê được chăn nuôi thả trên các vùng núi cao, con dê tự tìm thức ăn để sinh tồn, chúng ăn các loại cây cỏ, trái cây dại mọc tự nhiên. Hãy đến và cảm nhận nhé, Dê Phố Sài Gòn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhằm khẳng định vị thế và tránh những sự nhầm lẫn không đáng có cho khách hàng, hiện tại Dê Phố Sài Gòn đã đăng kí logo độc quyền và Thương hiệu "Dê Phố Sài Gòn" độc quyền. Dự định tiếp theo, Dê Phố Sài Gòn sẽ mở thêm chi nhánh để thuận tiện hơn trong việc duy chuyển cho khách hàng. Kính mong quý khách hàng ủng hộ!

Với thực đơn hơn 100 món, ngoài các món về dê thơm ngon bổ dưỡng, Dê Phố Sài Gòn còn phục vụ thêm các món đặc sản 3 Miền. Món ăn được đầu bếp chế biến tỉ mỉ, mang đúng âm hưởng của đặc trưng của vùng miền, giúp khách hàng hoài niệm về một chốn thấm đượm tình quê hương.

Không gian quán thoáng mát, rộng rãi kết hợp với nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng có yêu cầu. Dê Phố Sài Gòn luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng cho thượng khách yêu thịt dê lui tới, đã đến và thử thì chắc chắn sẽ quay lại, dù có đi bao xa, mất bao lâu thì thượng khách đều rất sẵn lòng. Hãy đến với Dê Phố Sài Gòn để trải nghiệm những món dê đậm chất nhất  và đúng vị nhất thực khách nhé! 

Cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng Dê Phố Sài Gòn. Mọi sự đóng góp của khách hàng là niềm vinh hạnh của Dê Phố chúng tôi. Hân hạnh phục vụ quý khách.

HỆ THỐNG DÊ PHỐ SÀI GÒN

Đ/c: 476A Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Bình Tân

Website: http://dephosaigon.com/

Tel: 028.3535.8608 - 0903750648

Facebook: Dê Phố Sài Gòn

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Dê Ngon Quận Bình Tân - Hệ Thống Dê Phố Sài Gòn

TIN CÙNG LOẠI