Quán Dê Tươi Tín Dũng Thoại Ngọc Hầu Tân Phú

Lượt xem
1011
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220517111625
Loại tin
Tin Vip đặc biệt

Thông tin liên hệ

HỆ THỐNG DÊ TƯƠI TÍN DŨNG
222 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Tân Phú

HỆ THỐNG DÊ TƯƠI TÍN DŨNG

Đ/c: 222 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Tân Phú

Tel: 0981552777

Với mật độ dân cư đông đúc, Tân Phú là địa chỉ diễn ra nhiều hoạt động ăn uống, tập trung nhiều quán ăn sôi nổi, nhất là lẩu dê. Cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET tìm hiểu những quán lẩu dê Tân Phú ngon chất lượng được yêu thích nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

6-1-2.jpg

Nếu bạn là fan cuồng các món dê thì Hệ Thống Dê Tươi Tín Dũng thực sự là điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua. Đúng như tên gọi, nơi đây xứng đáng là thiên đường ẩm thực của những món ăn được chế biến từ dê. Với không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, ân cần và niềm nở, Hệ Thống Dê Tươi Tín Dũng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình thưởng thức những món ăn của quán.

6-2-2.jpg

6-3-2.jpg

Thịt dê tại Hệ Thống Dê Tươi Tín Dũng được lấy từ những con dê núi chính hiệu 100%, thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm. Đặc biệt, dê ở đây được làm kỹ nên không hề có mùi hôi, nêm nếm vừa miệng, rất tươi và ngon.

Ở Hệ Thống Dê Tươi Tín Dũng sở hữu một thực đơn với hơn 200 món ăn, đủ các loại cho bạn chọn. Không chỉ có mùi vị thơm ngon mà cách trình bày món ăn của Dê Tươi Tín Dũng cũng rất bắt mắt khiến bất kỳ ai một lần thưởng thức cũng đều sẽ muốn quay lại.

3-1-2.jpg

3-2-2.jpg

3-3-2.jpg

3-4-2.jpg

4-2-2.jpg

4-1-2.jpg

4-3-2.jpg

4-4-2.jpg

4-5-2.jpg

4-6-2.jpg

3-5-2.jpg

3-6-2.jpg

Đến Hệ Thống Dê Tươi Tín Dũng thực khách sẽ được thưởng thức món lẩu dê được chế biến theo công thức cổ truyền. Mùa mưa lạnh lạnh, ngồi quây quần bên nồi lẩu dê cay cay, thơm mùi sả, hành và nước dùng đậm đà thì không gì bằng. Thịt dê săn chắc, ít mỡ cùng vị thơm ngọt tự nhiên, không hôi mà vị ngọt ngào, béo ngậy cứ tan dần trên lưỡi, thấm sâu vào cổ họng. Nước dùng ngọt thanh hấp dẫn được ninh bằng xương dê với thuốc bắc và rau củ.

4-9-2.jpg

4-7-2.jpg

4-8-2.jpg

4-10-2.jpg

4-11-2.jpg

Cà ri dê - món dê kinh điển. Cái hay ở Hệ Thống Dê Tươi Tín Dũng là thịt dê cắt miếng rất vừa ăn và đẹp mặt với 3 phần thịt, mỡ và da cân bằng nhau nên ăn không bị ngấy. Nước cà ri đậm đà thơm tuyệt vời ăn kèm với bánh mì thì số dzách luôn.

Sườn cây nướng - Ai mê các món sườn nướng mà bỏ quả em này thì tiếc hùi hụi lắm nha. Sườn dê được để nguyên cọng tẩm ướp với gia vị vừa ăn và nướng trên than hồng vừa lửa cho ra món sườn dê tuyệt đỉnh. Phần thịt sườn có độ dai vừa phải vừa có thịt vừa có da ăn cực thích, chấm với chao pha chút sa tế cay nhẹ càng làm món thêm phần ngon.

2-2-2.jpg

2-1-2.jpg

Các món ăn tại Hệ Thống Dê Tươi Tín Dũng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nên hương vị rất đậm đà, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Ngoài ra, quán với phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp cũng sẽ khiến bạn cảm thấy thật vừa lòng khi đến đây dùng bữa.

Hệ Thống Dê Tươi Tín Dũng còn được đông đảo khách hàng lựa chọn là nơi để tổ chức các bữa tiệc gặp mặt thân mật, những bữa liên hoan, sinh nhật cùng bạn bè... Quán cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đặt tiệc tại đây nữa nhé.

6-5-2.jpg

6-6-2.jpg

6-4-2.jpg

HỆ THỐNG DÊ TƯƠI TÍN DŨNG

Đ/c: 222 Thoại Ngọc Hầu, P. Phú Thạnh, Tân Phú

Tel: 0981552777

https://diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Dê Tươi Tín Dũng Thoại Ngọc Hầu Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI